วิธีใช้ HUAWEI TruSleep บอกคุณภาพการนอน จาก HUAWEI WATCH FIT Special Edition

แนะนำ วิธีใช้ HUAWEI TruSleep เทคโนโลยีที่พัฒนามาเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตการนอนหลับ ใน HUAWEI WATCH FIT Special Edition

การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอเป็นมีฝันดีนั่นเป็นความสุขที่สำคัญในชีวิต ซึ่งหัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยี HUAWEI TruSleep เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตการนอนหลับ โดยล่าสุดในสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH FIT Special Edition มาพร้อมการอัปเกรดเทคโนโลยี HUAWEI TruSleep™ 3.0 ที่ได้พัฒนารูปแบบอัลกอริธึมฟิวชันหลายรูปแบบโดยการสำรวจความสัมพันธ์เชิงลึกระหว่างการเคลื่อนไหวของร่างกาย โดยวันนี้หัวเว่ยจะมาสอนวิธีใช้งาน HUAWEI TruSleep™ 3.0 ในHUAWEI WATCH FIT Special Edition ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพการนอนหลับให้กับคุณได้อย่างง่าย ๆ เพียงปลายนิ้ว

เริ่มด้วยการ Activate เปิดใช้งาน HUAWEI TruSleep™ 3.0

เข้าไปที่แอปพลิเคชัน HUAWEI Health เลือกอุปกรณ์ HUAWEI WATCH FIT Special Edition จากนั้นเข้าไปที่ ‘การติดตามสุขภาพ’ และเลือก ‘เปิดใช้งาน HUAWEI TruSleep™’ จากนั้นแอปจะทำการเก็บบันทึกข้อมูลและรูปแบบการนอนของคุณ พร้อมวิเคราะห์ให้คำแนะนำเพื่อช่วยให้คุณปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับได้มีคุณภาพยิ่งขึ้น

ข้อสังเกตุ: หากไม่ได้เปิดใช้งาน HUAWEI TruSleep™ สมาร์ทวอทช์ของคุณจะติดตามการนอนหลับของคุณแบบทั่วไป อาทิ ระยะการนอนและบันทึกเวลาที่คุณหลับ ตื่น

แล้ว HUAWEI TruSleep™ 3.0 บอกอะไรคุณบ้าง

HUAWEI TruSleep WATCH FIT

ข้อมูลที่บันทึกไว้จะอัพเดททุกเช้า โดยคุณสามารถเรียกดูรายละเอียดการนอนหลับผ่านหน้าจอ HUAWEI WATCH FIT Special Edition ได้เลย ซึ่งคุณจะสามารถดูบันทึกการนอนหลับตามวัน สัปดาห์ เดือน และปี และมีการให้คะแนนการนอนหลับและคำแนะนำที่ปรับให้เหมาะกับรูปแบบการนอนของคุณ

คะแนนคุณภาพการนอนหลับ: คำนวณจากเวลานอนทั้งหมดและเปอร์เซ็นต์ของระยะการนอนหลับแต่ละช่วง ประกอบด้วยนอนหลับสนิท นอนน้อย และน้อยหลับ REM (Rapid Eye Movement) ซึ่งแต่ละช่วงการนอนจะมีข้อมูลอ้างอิงค่ามาตรฐาน อาทิ ช่วงการนอนหลับสนิทควรมีเปอร์เซ็นต์ระหว่าง 20-60% หรือ การนอนน้อยควรเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำกว่ากว่า 55% เป็นต้น

คำแนะนำเฉพาะบุคคล: อิงจากนิสัยการนอนสะสมประสิทธิภาพการนอนและลักษณะการหายใจในคืนก่อนหน้า พร้อมให้คำแนะที่เหมาะแต่ละบุคคลหลายกว่า 100 รายการ เพื่อช่วยให้คุณปรับปรุงการนอนหลับโดยสอดคล้องกับหลักวิทยาศาสตร์การนอนที่ทันสมัย

HUAWEI TruSleep WATCH FIT Promotion 8.8

HUAWEI WATCH FIT Special Edition มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Starry Black, สีเขียว Forest Green, และสีชมพู Nebula Pink วางจำหน่ายในราคา 2,699 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษเมื่อสั่งซื้อสินค้าก่อนใคร 8.8 นี้ รับคูปองส่วนลด 100 บาท กระเป๋าผ้า มูลค่า 790 บาท ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store พิเศษสำหรับลูกค้า 60 ท่านแรก ที่สั่งซื้อทางร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada รับฟรีกระบอกน้ำสแตนเลส มูลค่า 790 บาท และสำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก สั่งซื้อทางร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee รับฟรีกระเป๋า 390 บาท

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่าย ๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

หมายเหตุ: HUAWEI WATCH FIT Special Edition ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ใช่อุปกรณ์ทางการแพทย์ การตรวจวัด ผลลัพธ์และคำแนะนำสำหรับการอ้างอิงส่วนบุคคล ไม่สามารถวิเคราะห์ วินิจฉัยหรือรักษาเพื่อทางการแพทย์ได้