HBO พร้อมมอบความ บันเทิง แบบเต็มอิ่ม ครบทั้ง ภาพยนตร์ และ ซีรีส์ ตลอดเดือนสิงหาคม

HBO พร้อมมอบความ บันเทิง แบบเต็มอิ่ม ครบทั้ง ภาพยนตร์ ทุกรสชาติ รวมไปถึง ซีรีส์ ออริจินัล ตามติดคู่รักซูเปอร์สตาร์คนดัง ตลอดเดือนสิงหาคม

เตรียมพบกับความ บันเทิง แบบจัดเต็มผ่านคอนเทนต์ออริจินัลของ HBO Asia กับมหากาพย์บทสรุปไตรภาคของ ภาพยนตร์ แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ขุนพันธ์ 3 ตามติดคู่รักซูเปอร์สตาร์คนดังที่กำลังจะลั่นระฆังวิวาห์ในเร็ว ๆ นี้ หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส ใน ซีรีส์ ทำอาหาร MarkKim + Chef รวมถึงรับชมออริจินัลซีรีส์แบบไม่มีสคริปต์ความยาวหกตอนจาก Max ใน What Am I Eating? With Zooey Deschanel และ Shaq ซีรีส์สารคดีความยาวสี่ตอนว่าด้วยเรื่องราวของนักบาสเกตบอลในตำนาน นอกจากนี้ห้ามพลาดกับบทสรุปของซีรีส์ And Just Like That… ซีซั่น 2 และ Warrior ซีซั่น 3 ทาง HBO GO

ภาพยนตร์เข้าใหม่

Khun Pan 3 (ขุนพันธ์ 3)
กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม เวลา 21.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO บันเทิง ภาพยนตร์ ซีรีส์

ขุนพันธ์ 3 มหากาพย์ภาพยนตร์นำเสนอเรื่องราวลุ้นระทึกเมื่อความดีปะทะความชั่ว โดยมีฉากหลังเป็นเหตุการณ์ในประเทศไทยในปีพ.ศ. 2493 ซึ่งบ้านเมืองระส่ำระสายจากผลกระทบหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 เต็มไปด้วยข้าราชการที่ฉ้อฉล โจรผู้ใช้วิชาอาคม และนายพลทหารต่างแย่งชิงอำนาจในการต่อสู้ซึ่งอาจทำให้ประเทศกลายเป็นอนาธิปไตย โดยมีชายคนหนึ่งเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

Babylon (บาบิลอน)
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม เวลา 21.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO บันเทิง ภาพยนตร์ ซีรีส์ Babylon

เรื่องราวของความทะเยอทะยานเกินจริง ถ่ายทอดเรื่องราวยุครุ่งเรืองและการล่มสลายของหลากหลายตัวละครในช่วงยุคแห่งความเสื่อมโทรมและความเลวทรามในช่วงยุคแรกของฮอลลีวูด นำแสดงโดย แบรด พิตต์ (Brad Pitt), มารโกต์ ร็อบบี้ (Margot Robbie), ดิเอโก คาลวา (Diego Calva), จีน สมาร์ท (Jean Smart), โจวาน อเดโพ (Jovan Adepo) และ ลี จุน ลี (Li Jun Li)

38 at the Garden
กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม เวลา 20.20 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO บันเทิง ภาพยนตร์ ซีรีส์ 38 at the Garden

38 at the Garden บันทึกเหตุการณ์อันยอดเยี่ยมในสนามของพอยต์การ์ดกับเรื่องราวของเจเรมี ลิน ระหว่างฤดูกาลสำคัญของเขาภายใต้ทีม New York Knicks เมื่อปี 2012 ลินผู้จบการศึกษาจากฮาร์เวิร์ดสร้างปรากฏการณ์ที่ทำให้แฟน ๆ เพื่อนร่วมทีม และชาวเอเชียทั่วโลกต้องตกตะลึง เมื่อเขาทำคะแนนสูงถึง 38 แต้มที่ Madison Square Garden ในการเจอกับ Los Angeles Lakers จนเกิดปรากฏการณ์และกระแส Linsanity สิบปีต่อมา ลินได้กลายเป็นบุคคลสำคัญที่ช่วยลดความเกลียดชังที่มีต่อชุมชนชาวอเมริกันเชื้อสายเอเชียและชาวหมู่เกาะแปซิฟิก 38 at the Garden จะนำเสนอช่วงเวลาสำคัญช่วงเวลาหนึ่งของลินและเชิดชูให้กับปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่มากกว่าเรื่องราวบาสเก็ตบอลระดับโลก

Halloween Ends (ปิดฉากฮาโลวีน)
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม เวลา 21.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO บันเทิง ภาพยนตร์ ซีรีส์ Halloween Ends

มหากาพย์บทสรุปของแฟรนไชส์ฮาโลวีน เมื่อ ลอรี สโตรด ต้องเผชิญหน้ากับ ไมเคิล ไมเยอร์ส เป็นครั้งสุดท้าย มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะอยู่รอด นำแสดงโดย เจมี ลี เคอร์ติส (Jamie Lee Curtis), แอนดี้ มาติชัค (Andi Matichak), โรฮัน แคมป์เบล (Rohan Campbell), วิล แพตตัน (Will Patton), ไคล์ ริชาร์ดส์ (Kyle Richards) และ เจมส์ จู๊ด คอร์ทนีย์ (James Jude Courtney)

Puss in Boots: The Last Wish (พุซ อิน บู๊ทส์ 2)
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

เจ้าแมวเหมียวจอมเจ้าเล่ห์ตัวโปรดกลับมาอีกครั้งกับการผจญภัยครั้งใหม่ในจักรวาลเชร็ค (Shrek) เมื่อ พุซ อิน บู๊ทส์ ดำเนินภารกิจครั้งยิ่งใหญ่เพื่อค้นหาดาววิเศษแห่งความปรารถนา พากย์เสียงโดย แอนโตนิโอ แบนเดอรัส (Antonio Banderas), ซัลมา ฮาเยก (Salma Hayek), ฮาร์วีย์ กุยเลน (Harvey Guillen), ฟลอเรนซ์ พิวจ์ (Florence Pugh) และ จอห์น มูลานีย์ (John Mulaney)

The Good House
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO บันเทิง ภาพยนตร์ ซีรีส์ The Good House

The Good House ว่าด้วยเรื่องราวของฮิลดี้ กู๊ด นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในนิวอิงแลนด์ ทายาทของแม่มดซาเล็มที่หลงใหลในไวน์และความลับ เบื้องหลังชีวิตส่วนตัวที่ลึกลับของเธอเริ่มคลี่คลายเมื่อเธอกลับมาสานสัมพันธ์กับแฟรงก์ เก็ตเชลล์ รักครั้งเก่าสมัยมัธยม และต้องเข้าไปพัวพันในอันตรายซึ่งเกิดจากความประมาทของใครบางคน เมื่อความรู้สึกที่เก็บซ่อนมานานและความลับของครอบครัวถูกจุดชนวนขึ้น ทำให้ฮิลดี้ต้องคิดทบทวนถึงคนที่เธอหลีกเลี่ยงมานานหลายทศวรรษ นั่นก็คือตัวเธอเอง นำแสดงโดย ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ (Sigourney Weaver), เควิน ไคลน์ (Kevin Kline), โมเรนา บัคคาริน (Morena Baccarin) และ ร็อบ เดเลนีย์ (Rob Delaney)

ซีรีส์เข้าใหม่

Shaq
กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม ทาง HBO GO

บทสัมภาษณ์ของแชคิล โอนีล (Shaquille O’Neal) เรื่องราวของนักบาสเก็ตบอลในตำนานที่ไม่เหมือนใคร เขามีบุคลิกที่โดดเด่นนอกเหนือจากกีฬาซึ่งทำให้เขากลายเป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรม ซีรีส์สารคดีเรื่องนี้จะเล่าถึงการก้าวขึ้นสู่ความเป็นซูเปอร์สตาร์ของแชค ในฐานะผู้เล่นที่โดดเด่นจนคว้าแชมป์ NBA 4 สมัย รวมถึงรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) และ ผู้พลิกเกมการแข่งขัน นอกจากนี้ยังเล่าถึงชีวิตของเขานอกสนาม ตั้งแต่การเติบโตมาในครอบครัวทหาร ไปจนถึงความสัมพันธ์ส่วนตัวแบบเจาะลึก ตลอดจนเส้นทางอาชีพนักจัดรายการและนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ

Winning Time: The Rise of the Lakers Dynasty ซีซั่น 2
กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม เวลา 8.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

ในซีซั่นสองยังคงสำรวจชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวของทีม Los Angeles Lakers ในช่วงปี 1980 โดยเรื่องราวของซีซั่นนี้จะเน้นไปที่ช่วงเวลาหลังรอบชิงชนะเลิศในปี 1980 ถึงปี 1984 ถือเป็นการรีแมตช์ระดับมืออาชีพครั้งแรกของดาวเด่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งยุคอย่าง เมจิก จอห์นสัน และ แลร์รี เบิร์ด นำแสดงโดย จอห์น ซี. ไรลี่ (John C. Reilly), ควินซี่ ไอเซอาห์ (Quincy Isaiah), เอดรียน โบรดี (Adrien Brody), เจสัน คลาร์ค (Jason Clarke), แกบี ฮอฟฟ์แมน (Gaby Hoffmann), เจสัน ซีเกล (Jason Segel), แฮดลีย์ โรบินสัน (Hadley Robinson), เดอวอห์น นิกสัน (DeVaughn Nixon), โซโลมอน ฮิวจ์ส (Solomon Hughes), ทาเมรา โทมากิลิ (Tamera Tomakili), เบร็ตต์ คัลเลน (Brett Cullen), สตีเฟน แอดลี กีร์จิส (Stephen Adly Guirgis), สเปนเซอร์ การ์เร็ต (Spencer Garrett), มอลลี่ กอร์กอน (Molly Gordon), โจอี้ บรูคส์ (Joey Brooks), เดลันเต้ เดซูซา (Delante Desouza), จิเมล แอตกินส์ (Jimel Atkins), ออสติน แอรอน (Austin Aaron), แมคเคบ สไลย์ (McCabe Slye), โธมัส แมนน์ (Thomas Mann), กิลเลียน เจคอบส์ (Gillian Jacobs), ไมเคิล ชิคลิส (Michael Chiklis) และ ร็อบ มอร์แกน (Rob Morgan)

MarkKim + Chef
กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

เปิดประสบการณ์สู่โลกแห่งการทำอาหารกับซีรีส์ออริจินัลของ HBO Asia เรื่องใหม่ MarkKim + Chef ซีรีส์ที่จะพาไปติดตามหมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส คู่รักซูเปอร์สตาร์คนดังที่กำลังจะลั่นระฆังวิวาห์ในเร็ว ๆ นี้ พร้อมด้วยอีกหนึ่งคำมั่นสัญญาว่าจะเรียนรู้การทำอาหารอร่อยให้กันและกัน ภายใต้คำแนะนำจากเหล่าเซเลบริตี้เชฟชื่อดังของไทย

What Am I Eating? With Zooey Deschanel
กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม ทาง HBO GO

ซูอีย์ เดสชาเนล (Zooey Deschanel) ปฏิบัติภารกิจเพื่อแก้ไขปัญหาที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกในเรื่องของอาหารด้วยการถามคำถามยาก ๆ ที่เราสงสัยเกี่ยวกับสิ่งที่เรากินเข้าไปในแต่ละวัน ซูอีย์ออกสำรวจความลึกลับของอาหารต่าง ๆ ทั้งในซูเปอร์มาร์เก็ตและในครัวที่บ้าน พร้อมทั้งเปิดเผยความจริงอันน่าตกใจเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ผลิตอาหารรายใหญ่ต้องการปกปิด ในขณะที่เธอค้นพบวิธีแก้ปัญหาง่าย ๆ สำหรับคำถามที่ว่า “ฉันกินอะไร”

Shaun White: The Last Run
กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม ทาง HBO GO

ฟุตเทจบันทึกส่วนบุคคลที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน สารคดีชุดนี้นำเสนอเรื่องราวของฌอน ไวท์ (Shaun White) หนึ่งในนักกีฬาสโนว์บอร์ดและสเก็ตบอร์ดที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิก 3 สมัย สารคดีที่จะเล่าเรื่องราวตั้งแต่การต่อสู้ในวัยเด็กกับภาวะหัวใจพิการแต่กำเนิด การพัฒนาพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบได้ การเสียสละของพ่อแม่ที่คอยสนับสนุนเขาในการก้าวเข้าสู่วงการสโนว์บอร์ดมืออาชีพตั้งแต่อายุยังน้อย ไปจนถึงความสำเร็จที่โดดเด่นของเขาในการแข่งขันโอลิมปิก เขาคือผู้ครองสถิตินักสโนว์บอร์ดที่คว้าเหรียญทองมากที่สุด

ตอนจบของซีรีส์ยอดนิยม ทาง HBO GO

รับชมตอนจบของซีรีส์หลากหลายแนวตลอดเดือนนี้ อาทิ Warrior ซีซั่น 3 ในวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม, And Just Like That… ซีซั่น 2 ในวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม, The Lazarus Project ซีซั่น 1 และ Sesame Street ซีซั่น 53 ในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม ทาง HBO GO

สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast