Commy UV Mega Strong Film ฟิล์มกันรอย รุ่นใหม่ เอาใจสมาร์ทโฟนจอโค้ง ราคาเพียง 690 บาท

COMMY เปิดตัว ฟิล์มกันรอย รุ่นใหม่ “Commy UV Mega Strong Film” มาพร้อมความบาง 0.15 มิลลิเมตร เอาใจ สมาร์ทโฟน จอโค้ง แนบสนิท ทัชลื่น ทนกระแทก ราคาเพียง 690 บาท

COMMY ฟิล์มกันรอย สมาร์ทโฟน

บริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านการผลิต จัดจำหน่ายแบตเตอรี่และอุปกรณ์เสริมสินค้าไอที ภายใต้แบรนด์ “คอมมี่” (COMMY) เปิดตัว ฟิล์มกันรอย รุ่นใหม่ล่าสุด “Commy UV Mega Strong Film” มาพร้อมกับคุณสมบัติสุดล้ำที่เปลี่ยนเนื้อฟิล์มไฮโดรเจลอ่อนนุ่ม ยืดหยุ่น ให้กลายเป็นเนื้อฟิล์มแข็งด้วยแสง UV พร้อมความบาง 0.15 มิลลิเมตร ทนแรงกระแทก ตกไม่แตก ให้เนื้อสัมผัสคล้ายฟิล์มกระจกลื่นไหลอย่างเป็นธรรมชาติ แต่แนบสนิททุกจอโค้ง รองรับหน้าจอ สมาร์ทโฟน ทุกรุ่น สามารถติดได้แบบคลุมเต็มจอ ไม่เกิดสุญญากาศ

สำหรับคนที่กังวลเรื่องขอบเด้งกับสมาร์ทโฟนจอโค้งจอพับทั้งหลาย ขอแนะนำ Commy UV Mega Strong Film ดีสุดสำหรับจอโค้ง ปกป้องหน้าจอได้ดีทนต่อการขีดข่วนได้ดี รองรับการใช้ปากกาได้ และสแกนนิ้วใต้จอติดง่าย ๆ และที่สำคัญไม่ต้องใช้กาวให้ยุ่งยาก อีกทั้งสามารถใส่เคสได้ไม่ดันฟิล์มแน่นอน

ผู้ที่สนใจ “Commy UV Mega Strong Film” สามารถสอบถามได้ที่ร้านติดฟิล์มทั่วประเทศไทย ที่มีสัญลักษณ์ COMMY พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคาเพียง 690 บาท หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page: Commy4u