vivo V27 5G ปรับราคาใหม่ พอร์ตเทรต ให้ออร่าพุ่ง เพียง 13,999 บาท

vivo V27 5G ปรับราคาใหม่ ชวนถ่าย พอร์ตเทรต ให้ออร่าพุ่งกับสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล V Series ในราคาสุดคุ้ม เพียง 13,999 บาท

vivo V27 พอร์ตเทรต

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เอาใจสายถ่าย พอร์ตเทรต ประกาศปรับราคา vivo V27 5G สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล V Series จัดเต็มด้วยฟีเจอร์ครบทุกฟังก์ชัน พร้อมสโลแกน “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” ลดลงทันที 1,000 บาท จาก 14,999 บาท เหลือเพียง 13,999 บาท ให้ vivo fans ได้เผยภาพถ่ายสุดออร่าในราคาที่จับต้องได้ยิ่งขึ้นกว่าเดิม

vivo ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟน vivo V27 5G ที่โดดเด่นด้านถ่ายภาพ โดยเฉพาะฟีเจอร์ Aura Light Portrait System มอบภาพสวยคมชัดในทุกเฉดสีและมุมมองแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย พร้อมชูประสบการณ์การถ่ายภาพยามค่ำคืนให้เป็นเรื่องสนุกและสวยคมในทุกมิติ แถมยังจัดเต็มด้วยเซ็นเซอร์ภาพ Sony IMX766V ที่ผลิตขึ้นมาพิเศษสำหรับ vivo โดยเฉพาะ เพื่อช่วยการรับแสงและเก็บรายละเอียดให้คมชัดในทุกองค์ประกอบ และเทคโนโลยีกันสั่นอย่าง OIS ที่ช่วยป้องกันการสั่นของกล้องและเพิ่มแสงมากขึ้น ช่วยให้การถ่ายภาพยามค่ำคืนหรือยามเคลื่อนไหวเป็นเรื่องง่ายดาย

vivo V27 5G มาพร้อมกับเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอย่าง “สีเขียวหยก” (Emerald Green) ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ของอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน ผสานกับเทคโนโลยี Color Changing ที่ทำให้ตัวเครื่องสามารถเปลี่ยนเฉดสีได้ตามอุณหภูมิ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ vivo

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ vivo V27 5G (8GB + 256GB) ในราคาใหม่ 13,999 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์ https://www.vivo.com/th