OPPO Find N2

OPPO Find N2 คว้ารางวัล Best Smartphone ในหมวด สมาร์ตโฟน จอพับ

OPPO Find N2 คว้ารางวัล Best Smartphone ในหมวด สมาร์ตโฟน จอพับ จากประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่โดดเด่น ในงาน Asia Mobile Awards ประจำปี 2023

OPPO Find N2 คว้ารางวัล Best Smartphone in Asia หมวด สมาร์ตโฟน จอพับ ในงาน Asia Mobile Awards ประจำปี 2023 ที่งาน MWC Shanghai โดย OPPO Find N2 ได้รับการยอมรับในด้านประสิทธิภาพที่โดดเด่นและประสบการณ์การใช้งานที่เป็นนวัตกรรมใหม่ มีความโดดเด่นกว่าผู้เข้าแข่งขันอื่น ๆ ในการรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

รางวัล Asia Mobile Awards ของ GSMA เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในภูมิภาคสำหรับอุตสาหกรรมการเชื่อมต่อ โดยรางวัล Best Smartphone in Asia นี้ตัดสินโดยผู้เชี่ยวชาญที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมจาก GSMA โดยพิจารณาจากเกณฑ์ต่าง ๆ อย่างประสิทธิภาพ นวัตกรรม และความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม รางวัลในปีนี้ไม่เพียงแต่เป็นการยกย่องความแข็งแกร่งของ OPPO Find N2 เท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงการยอมรับและความเป็นผู้นำที่กว้างขึ้นของ OPPO ในอุตสาหกรรมอีกด้วย

OPPO Find N2

OPPO Find N2 เป็นสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปรุ่นที่สองของ OPPO ซึ่งโดดเด่นด้วย Flexion Hinge ที่เบาเป็นพิเศษและทนทาน และโครงรองรับหน้าจอคาร์บอนไฟเบอร์เกรดเดียวกับการบินและอวกาศรุ่นแรกของอุตสาหกรรม OPPO Find N2 มอบประสบการณ์การพับที่เบาอย่างไม่น่าเชื่อโดยไม่สูญเสียความทนทานและความน่าเชื่อถือ อุปกรณ์ใช้อัตราส่วนการพับแบบเดียวกับ OPPO Find N ดั้งเดิม และใช้จอแสดงผล E6 120Hz สำหรับทั้งหน้าจอด้านในและด้านนอก

เมื่อรวมกับการชาร์จและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยม กล้อง Hasselblad สำหรับมือถือ และโหมด FlexForm ทำให้ OPPO Find N2 เป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่มีน้ำหนักเบาและใช้งานง่าย ซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปลายปี 2022 OPPO Find N2 ได้สร้างสรรค์จินตนาการของผู้ใช้ทั่วโลกด้วยประสบการณ์ที่สร้างสรรค์ นำไปสู่ยุคใหม่ของโทรศัพท์จอพับ ตามข้อมูลจาก IDC ในไตรมาสที่ 1 ปี 2023 OPPO Find N2 series ครองอันดับหนึ่งในตลาดโทรศัพท์จอพับของจีนด้วยส่วนแบ่งตลาด 35% ช่วยให้ OPPO ครองตำแหน่งสูงสุดในแง่ของการส่งออกโทรศัพท์โดยรวมในช่วงเวลาเดียวกัน

ประสบการณ์การใช้งานผ่านระบบนิเวศของผลิตภัณฑ์ที่กว้างขวางในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ได้รับการยอมรับมากขึ้นในระดับสากล ในปี 2023 OPPO ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 10 บริษัทที่มีนวัตกรรมมากที่สุดในเอเชียแปซิฟิกโดย Fast Company และได้รับรางวัลทั้งหมด 15 รางวัลจาก iF International Forum Design OPPO ยังได้รับรางวัลมากมายสำหรับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างรางวัล Edison Best New Product Awards ประจำปี 2023 และรางวัล SEAL Sustainable Product ประจำปี 2023 สำหรับ OPPO Air Glass และ OPPO Battery Health Engine ตามลำดับ สะท้อนให้เห็นถึงการยอมรับที่เพิ่มขึ้นของเทคโนโลยีล้ำสมัยของ OPPO และการมีส่วนร่วมในความยั่งยืน

ตามพันธกิจของแบรนด์อย่าง “Technology for Mankind, Kindness for the World” OPPO จะยังคงใช้นวัตกรรมเพื่อนำประสบการณ์เทคโนโลยีล้ำสมัยมาสู่ผู้ใช้ทั่วโลกต่อไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/