OnePlus Nord Buds 2r หูฟัง ไร้สายมาพร้อมไมค์คู่ และอัลกอริทึม AI Clear Call ราคา 1,190 บาท

OnePlus Nord Buds 2r หูฟัง ไร้สายที่มาพร้อมไดรเวอร์ใหญ่ 12.4 มิลลิเมตร ไมค์คู่ และอัลกอริทึม AI Clear Call มอบประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำและความทนทาน ราคาเพียง 1,190 บาท

OnePlus Nord Buds หูฟัง

OnePlus เปิดตัว OnePlus Nord Buds 2r ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาในครอบครัว OnePlus Nord ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในตลาด หูฟัง ไร้สาย โดยมอบประสิทธิภาพเสียงเบสที่ทรงพลังพร้อมความทนทานในราคาที่เข้าถึงได้

OnePlus ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบเทคโนโลยีเสียงในราคาย่อมเยาโดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพเสียงระดับสูงสุด โดยนำเสนอเอียร์บัดให้เสียงเบสที่นุ่มลึกและหนักแน่น มอบชีวิตชีวาให้กับเพลงโปรดของผู้ใช้และสร้างสภาพแวดล้อมทางเสียงที่ชวนดื่มด่ำเต็มไปด้วยเสียงที่ไพเราะ ซึ่งจะพลิกโฉมประสบการณ์การฟังของทั้งผู้ที่รักเสียงเพลงและคอภาพยนต์ อีกทั้งยังมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน พร้อมการกันน้ำและกันฝุ่น IP55 การเชื่อมต่อที่ไม่สะดุด เพื่อประสิทธิภาพเสียงระดับสูง ทำให้มั่นใจได้ว่า OnePlus Nord Buds 2r จะเป็นคู่หูที่ดีที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง

Find Your Bold Sound ค้นหาเสียงที่เป็นคุณ

OnePlus Nord Buds 2r มอบคุณภาพเสียงเบสที่ดียิ่งขึ้น มาพร้อมไดร์เวอร์ขนาดใหญ่พิเศษ 12.4 มิลลิเมตรอันทรงพลัง ไดอะแฟรมการสั่นสะเทือนไททาเนียมให้เสียงที่คมชัดและชัดเจนพร้อมการตอบสนองทันที รับประกันประสบการณ์การฟังระดับพรีเมี่ยมสำหรับเสียงทุกประเภท และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเสียงให้ดียิ่งขึ้น จึงรวมขดลวดทองแดงอยู่ในเอียร์บัดเพื่อปรับปรุงความตึงและความทนทาน ทำให้ได้เสียงที่มีความเสถียรมากขึ้น

OnePlus Nord Buds 2r มาพร้อมกับระบบ Master Equalization ที่ยกระดับคุณภาพเสียงให้สูงขึ้นในอีกขั้น ด้วยโหมดเสียงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโหมด Bold Bass และ Balanced ผู้ใช้สามารถเลือกโหมดที่ชื่นชอบได้บนสมาร์ทโฟน OnePlus หรือแอพพลิเคชัน HeyMelody อีกทั้งยังมาพร้อมกับความกว้างของเสียงหลายมิติ ด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos ที่จะล้อมรอบผู้ใช้จากทุกทิศทาง นอกจากนี้ยังมั่นใจได้ในประสิทธิภาพที่ราบรื่นและความแม่นยำที่มากขึ้นด้วย Dirac Audio Tuner โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ OnePlus

Find Your Voice ด้วยการสนทนาที่คมชัด

OnePlus Nord Buds 2r มาพร้อมกับไมค์คู่ในเอียร์บัดแต่ละข้างเพื่อตรวจจับเสียงได้อย่างแม่นยำและเพิ่มประสิทธิภาพการตัดเสียงรบกวน เมื่อผสมผสานเข้ากับอัลกอริทึม AI Clear Call Noise Cancellation ในตัว ทำให้เอียร์บัดสามารถตัดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ได้ยินเสียงของคนที่คมชัดเป็นพิเศษในระหว่างการโทรและไม่ต้องคอยปรับระดับเสียงเพื่อชดเชยเสียงที่ไม่ได้ยิน

นอกจากไมค์คู่แล้ว OnePlus Nord Buds 2r ยังมาพร้อมกลไกการลดเสียงลมรบกวนที่จะปรับคุณภาพเสียงในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง อีกทั้งยังได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดด้วยการวางตำแหน่งไมค์บนหูฟังที่สมบูรณ์แบบ จึงช่วยป้องกันเสียงลมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะได้คุณภาพเสียงที่ชัดเจนระหว่างการโทร

ด้วยการผสมผสานของไมค์คู่และอัลกอริทึม AI Clear Call รวมไปถึงกลไกลดเสียงลมรบกวน จึงทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการสนทนาที่ราบรื่น ด้วยคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะในสภาพแวดล้อมไหนกับ OnePlus Nord Buds 2r

Find Your Pace with Burdenless Durability

ด้วยความทนทานและประสบการณ์ผู้ใช้ที่รวดเร็วและราบรื่น OnePlus Nord Buds 2r จึงเป็นหูฟังไร้สายที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

OnePlus Nord Buds 2r มอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่โดดเด่น ที่ให้พลังงานในการเล่นโดยไม่สะดุดยาวนานถึง 8 ชั่วโมงสำหรับการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง และเพิ่มขึ้นถึง 38 ชั่วโมงผ่านเคสชาร์จ อีกทั้งยังมาพร้อมกับการกันน้ำและกันเหงื่อ IP55 มอบการป้องกันที่มั่นใจได้ว่าชิ้นส่วนภายในจะไม่เสียหายจากความชื้น เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งได้โดยไม่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพเสียงหรือปราศจากความกังวลว่าเอียร์บัดจะเสียหายจากความชื้น

OnePlus Nord Buds 2r ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสะบายเมื่อสวมใส่ ผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยทดสอบกับผู้ใช้จำนวนมากเพื่อรับประกันว่าจะเข้ากับช่องหูที่มีรูปร่างแตกต่างกันได้ เพื่อประสบการณ์การฟังที่สบายมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น OnePlus Nord Buds 2r ยังมาพร้อมกับการรับประกันเปลี่ยนสินค้าถึง 12 เดือน เพื่อมอบความมั่นใจในด้านคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น

Find More Powerful Features

ผู้ใช้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเชื่อมต่อที่ไม่สะดุดของ OnePlus Nord Buds 2r ด้วยบลูทูธ 5.3 ในตัว ที่จะมอบการหน่วงต่ำถึง 94ms สำหรับการเล่นเกมที่ไม่สะดุด อีกทั้งยังมาพร้อมกับคุณสมบัติ Fast Pair ซึ่งจะลดความซับซ้อนของการจับคู่กับอุปกรณ์ Android ที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่สะดวกสบายโดยไม่มีการตั้งค่าที่ซับซ้อน

และ OnePlus Nord Buds 2r ยังมีสติกเกอร์สำหรับตกแต่งเอียร์บัดให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ OnePlus Nord Buds 2r ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองและโดดเด่นไม่เหมือนใคร

ราคาและการวางจำหน่าย

OnePlus Nord Buds 2r วางจำหน่าย ราคา 1,190 บาท มีให้เลือก 2 สี: สีเทา Deep Grey และสีฟ้า Triple Blue ช่องทางการจัดจำหน่าย LAZADA , Shopee, TikTok Shop, OPPO Brand Shop

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ https://www.oneplus.com/th