GARMIN เปิดตัว ‘APPROACH S70’ สมาร์ทวอทช์ ฟีเจอร์ครบครันสำหรับกีฬากอล์ฟ

GARMIN เปิดตัว ‘APPROACH S70’ สมาร์ทวอทช์ ฟีเจอร์ครบครันทั้งฟีเจอร์กอล์ฟ และฟีเจอร์สุขภาพ พร้อมโหมดกีฬาในตัว และแจ้งเตือนอัจฉริยะ

Garmin ผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจกรรมกลางแจ้ง ยกระดับ GARMIN GOLF ECO-SYSTEM เพื่อที่สุดของเกมกอล์ฟอันเหนือชั้น กับการพัฒนาสินค้าและบริการหลัก 4 กลุ่ม ได้แก่ APPROACH S42 และ APPROACH S62 สมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอส APPROACH Z82 กล้องเลเซอร์วัดระยะระบบจีพีเอส และ APPROACH G80 เรดาร์ติดตามความเร็วระบบจีพีเอส รวมถึงแอปพลิเคชัน GARMIN GOLF ภายใต้นวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักกอล์ฟได้อย่างครบครัน

โดยจัดงาน ‘GARMIN APPROACH DAY – THE IMPACT OF GARMIN GOLF ECO-SYSTEM’ โดยมีเหล่านักกอล์ฟและผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟชั้นแนวหน้าของไทยเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย, แพรวา -ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, ฝน – ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, ดีเจอาร์ต – มารุต ชื่นชมบูรณ์, และโปรชุ้ง – อรรณพ ตั้งกมลประเสริฐ นักกีฬากอล์ฟและผู้ฝึกสอนมืออาชีพ ที่มาร่วมสร้างสีสันและเพิ่มความตื่นเต้น ด้วยการดวลวงสวิงไปกับสินค้าตระกูล APPROACH พร้อมสร้างความสนุกสนานและความประทับใจให้แก่ผู้ร่วมงาน

โดยในวันนี้ Garmin เติมเต็มสินค้ากลุ่ม สมาร์ทวอทช์ เพื่อเป็นตัวเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้น เปิดตัว APPROACH S70 ซีรีย์ สมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมียมสำหรับกีฬากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด อัดแน่นด้วยฟีเจอร์กอล์ฟและการออกกำลังกาย ตอบโจทย์นักกอล์ฟทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์แคดดี้เสมือนจริง (Virtual Caddie) ช่วยวิเคราะห์ปัจจัยสำคัญอย่างความเร็วและทิศทางลม พร้อมช่วยเลือกไม้กอล์ฟที่เหมาะสมในแต่ละเกม1 ฟีเจอร์ PlayLike Distance ที่มาพร้อมบาร์รอมิเตอร์ใหม่ ช่วยให้นักกอล์ฟวางแผนการตีช็อตขึ้นหรือลงเนินได้อย่างแม่นยำ

มาในดีไซน์เรียบหรูมีสไตล์ พร้อมหน้าจอทัชสกรีน AMOLED สีสันสดใสคมชัด APPROACH S70 ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน ชาร์จเพียงครั้งเดียวสามารถอยู่ได้สูงสุดถึง 16 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ และสูงสุด 20 ชั่วโมงหากเปิดใช้ GPS ซึ่งถือว่าเป็นสมาร์ทวอทช์สำหรับนักกอลล์ฟหน้าจอ AMOLED ที่มีแบตเตอรี่ยาวนานที่สุด โดย APPROACH S70 ซีรีย์มีตัวเลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 47 มม. มาพร้อมตัวเรือนสีดำ ในราคา 25,690 บาท และขนาด 42 มม. ตัวเรือนสีขาวและสีเทา ในราคา 23,990 บาท

คุณหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “การกลับมาครั้งนี้ของ GARMIN GOLF ECO-SYSTEM ยังได้พัฒนาแอปพลิเคชัน GARMIN GOLF ให้สามารถส่งเสริมความสามารถนักกอล์ฟได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดกับครั้งแรกของการเปิดตัวฟีเจอร์ข้อมูลโครงร่างกรีน (Green Contour Data)2 ที่แสดงข้อมูลความชันของสนามและช่วยคำนวณว่าเมื่อลูกตกแล้วจะไหลไปทางไหน เพื่อให้นักกอล์ฟสามารถวางแผนการตีช็อตหรือพัตต์ได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น

การอัปเกรดฟีเจอร์ และเปิดตัว APPROACH S70 ครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญที่จะช่วยปลดล็อคความสามารถของนักกอล์ฟให้มีประสิทธิภาพเหนือชั้นยิ่งขึ้นในทุกสถานการณ์ กับการได้มาของดาต้าที่ส่งผลต่อแต่ละคะแนนในสนามไม่ว่าจะเป็น การออกแรงในแต่ละวงสวิง ระยะในแต่ละหลุม ทิศทางลม สภาพอากาศ อุปสรรคในแต่ละหลุม ความชัน ความสูงของแต่ละเนิน นอกจากนี้การอัปเกรดหน้าจอใหม่เป็น AMOLED รวมถึง User Interface หรือ UI แบบใหม่ยังทำให้ง่ายต่อการศึกษา Golf Course ขณะอยู่ในสนาม”

GARMIN APPROACH S70 สมาร์ทวอทช์

“GARMIN GOLF ECO-SYSTEM ออกแบบมาเพื่อให้นักกอล์ฟสามารถพัฒนาวงสวิง รวมถึงอ่านเกมกอล์ฟได้แม่นยำยิ่งขึ้น ให้ข้อมูลได้ครบถ้วนตามที่นักกอล์ฟต้องการ การมี APPROACH S70 ที่มีฟีเจอร์ครบครันและดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านไลฟ์สไตล์ การฝึกซ้อม รวมถึงสามารถให้ข้อมูลสนามได้ครบถ้วน นักกอลฟ์ทุกระดับจะสามารถเอาชนะอุปสรรคไปได้อย่างไร้กังวล เมื่อออกรอบจะทำให้นักกอล์ฟทุกคนมั่นใจ”

อรรณพ ตั้งกมลประเสริฐ นักกีฬากอล์ฟในระดับผู้เล่นมืออาชีพ กล่าว

เข้าใจการเล่นอย่างลึกซึ้ง – We’ve got your game

ไม่ว่าจะเป็นนักกอล์ฟมือใหม่หรือโปรกอล์ฟก็สามารถสนุกกับการพัฒนาฝีมือ ผ่านทุกอุปสรรค และความยากของแต่ละสนามไปได้อย่างมืออาชีพด้วยฟีเจอร์กอล์ฟของ APPROACH S70

  • แผนที่ Course View: รวบรวมแผนที่สนามกอล์ฟกว่า 43,000 แห่งทั่วโลก ให้ผู้ใช้สามารถเลื่อนและซูมดูรายละเอียดเพื่อศึกษาสนามก่อนการแข่ง
  • ฟีเจอร์แคดดี้เสมือนจริง (Virtual Caddie): แสดงข้อมูลความเป็นไปได้ในการกระจายของลูกในแต่ละช็อต และให้คำแนะนำการเลือกใช้ไม้กอล์ฟ โดยพิจารณาจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น ประวัติที่ผู้เล่นมักจะสวิงได้ในระยะนั้น ๆ ระดับความสูง รวมถึงความเร็วและทิศทางลม
  • ฟีเจอร์ PlayLike Distance: ช่วยแสดงว่าจุดที่ต้องการตีไปเป็นเนินหรือทางลาดลง พร้อมวิเคราะห์ร่วมกับลม อุณหภูมิ และความกดอากาศ เพื่อให้นักกอล์ฟสามารถกะแรงในการตีได้อย่างถูกต้อง
  • ฟีเจอร์ AutoShot: จับคู่กับอุปกรณ์ค้นหาและติดตามไม้กอล์ฟ APPROACH CT10 เพื่อเพิ่มความสามารถในการติดตามการตีโดยอัตโนมัติ ทั้งยังสามารถติดตามการพัตต์และชิพได้อีกด้วย
  • ฟีเจอร์ Scorekeeper: ติดตามสติถิคะแนนแบบหลุมต่อหลุม และอัปโหลดบนแอปพลิเคชัน Garmin Golf เพื่อให้นักกอล์ฟสามารถคำนวณและวิเคราะห์ดัชนีแฮนดิแคปของตัวเอง ช่วยให้สามารถเสริมจุดแข็งและพัฒนาจุดอ่อนได้อย่างตรงจุด

นวัตกรรมเพื่อการพัฒนาศักยภาพของนักกอล์ฟ Innovative feature to improve performance

นักกอล์ฟสามารถเพิ่มความยืนหยุ่นและสมรรถภาพของร่างกายได้ด้วยโปรไฟล์การออกกำลังกายในตัวของ APPROACH S70 ที่มีทั้งการฝึกความแข็งแรงกล้ามเนื้อ (Strength Training) HIIT โยคะ การวิ่ง และโหมดอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมด้วยฟีเจอร์ติดตามสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมงที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่เข้าใจภาพรวมสุขภาพของตัวเอง ซึ่งไม่เพียงช่วยให้นักกอล์ฟสามารถตีได้ไกลขึ้น แต่ยังช่วยป้องกันการบาดเจ็บได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้สวมใส่ยังสามารถทราบข้อมูลอินไซด์สุขภาพ อาทิ ความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Variability) ระดับพลังงานของร่างกาย (Body Battery) ข้อมูลการนอนจากการติดตามการนอนหลับขั้นสูง (Advanced Sleep Monitoring)3 ซึ่งประมวลผลจากเซ็นเซอร์ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือ (Wrist-based Heart Rate)

APPROACH S70 ยังช่วยให้นักกอล์ฟคงความสมบูรณ์แข็งแรงของสมรรถภาพร่างกายด้วยแผนการฝึกซ้อมที่ปรับให้เข้ากับตนเองได้จาก Garmin Coach หรือออกแบบแผนการออกกำลังกายด้วยตัวเองโดยใช้กิจกรรมการออกกำลังกายที่มีมากกว่า 1,600 อย่างบนแอปพลิเคชัน Garmin Connect ผู้สวมใส่ยังสามารถทราบอายุของสุขภาพ (Fitness Age) ซึ่งเป็นค่าประมาณระดับความฟิตของร่างกายเมื่อเทียบกับอายุจริง เพื่อเป็นแรงจูงใจในการตั้งเป้าหมายการออกกำลังกายให้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

ดีไซน์เรียบหรูเข้ากับทุกโอกาส Sophisticated style for every occasion

APPROACH S70 ซีรีย์ถูกออกแบบอย่างเรียบหรูด้วยการเลือกใช้ตัวเรือนวัสดุเซรามิก และเลนส์กันรอยขีดข่วน มาพร้อมหน้าจอสัมผัส AMOLED ขนาด 1.2 นิ้ว และ 1.4 นิ้ว เหมาะกับข้อมือทุกขนาด ทั้งยังน้ำหนักเบา จึงไม่กระทบต่อการตีวงสวิง นอกจากนี้ ดีไซน์วงแหวนสียังช่วยเสริมการแต่งตัวและบุคลิกภาพของนักกอล์ฟให้ดูโดดเด่นทั้งในและนอกสนาม

พร้อมด้วยฟีเจอร์การเชื่อมต่อใช้งานง่าย Easy-to-use connected feature

APPROACH S70 ไม่เพียงเป็นตัวช่วยในการพัฒนาศักยภาพในการตีกอล์ฟเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายฟีเจอร์สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น

  • รับข้อความหรืออัปเดตโซเชียลมีเดีย และอีเมลได้โดยตรงจากหน้าปัดนาฬิกาด้วยฟีเจอร์การแจ้งเตือนอัจฉริยะ (Smart Notification) เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานร่วมกัน
  • รองรับการใช้งาน Garmin Pay ให้ผู้สวมใส่สามารถชำระเงินแบบไร้สัมผัสด้วยนาฬิกาผ่านบัตรเครดิตจากธนาคารที่รองรับ และพิเศษสุดสำหรับผู้ใช้งานชาวไทย บริการ Garmin x Rabbit บริการชำระเงินด้วย Garmin Pay โซลูชัน ผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Card
  • เพลิดเพลินกับเสียงเพลงและพอดแคสต์ได้โดยไม่ต้องพึ่งโทรศัพท์ เพียงเชื่อมต่อสมาร์ทวอทช์เข้ากับหูฟังไร้สาย4แล้วดาวน์โหลดเพลง หรือเพลย์ลิสต์สุดโปรดจากผู้ให้บริการสตรีมมิ่งที่เป็นสมาชิก อย่าง Spotify
  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพิ่มเติม รวมไปถึงดีไซน์หน้าปัดนาฬิกาแบบต่าง ๆ ด้วย Connect IQ Store ได้จากทั้งสมาร์ทวอทช์ และแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน

APPROACH S70 ซีรีย์พร้อมให้ผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา พร้อมรับประกันยาวนาน 2 ปี ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3NtFXb2

1 เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานร่วมกันได้
2 ต้องสมัครสมาชิก Garmin Golf ในราคา 299 บาทต่อเดือน
3 อุปกรณ์นี้ไม่ใช่เครื่องมือทางการแพทย์ ไม่ได้มีไว้ใช้ในการวินิจฉัยหรือติดตามอาการทางการแพทย์ใด ๆ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Garmin.com/ataccuracy
4 ต้องสมัครสมาชิกระดับพรีเมียมกับผู้ให้บริการสตรีมมิ่ง