AIS PLAY เปิดช่อง TVBS NEWS ผู้นำคอนเทนต์ข่าวสารของ ไต้หวัน ดูฟรีทุกเครือข่าย

AIS PLAY เปิดช่อง TVBS ผู้นำคอนเทนต์ข่าวสารของ ไต้หวัน ดูฟรีทุกเครือข่าย ตอกย้ำแพลตฟอร์มที่รวมสถานีข่าวชั้นนำระดับโลกมากที่สุด

AIS PLAY TVBS ไต้หวัน

TVBS ผู้นำคอนเทนต์ด้านข่าวสารของ ไต้หวัน เดินหน้าขยายช่องทางการรับชม ผนึกกำลังร่วมกับ AIS ผู้ให้บริการดิจิทัล นำสถานีข่าวอย่าง TVBS NEWS ให้คนไต้หวันและคนที่ใช้ภาษาจีนในประเทศไทยได้รับชมข่าวสารจากประเทศไต้หวันเป็นที่แรกและที่เดียวในไทยบนช่องทาง AIS PLAY ผู้ให้บริการ Streaming Service Provider ชั้นนำ ตอกย้ำความเป็นผู้นำความบันเทิงด้วยสุดยอดคอนเทนต์ที่มีความหลากหลาย โดยเฉพาะด้านสถานีข่าวชั้นนำระดับโลกที่มากที่สุด

แจน ยี่-ยี่ รองกรรมการผู้จัดการของ TVBS News Department กล่าวว่า “พื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นภูมิภาคที่มีความสำคัญทางยุทธศาสตร์ของเรา เนื่องจากมีประชากรที่พูดภาษาจีนเป็นจำนวนมาก ทำให้มีโอกาสที่คอนเทนต์จะเข้าถึงการรับชม ทั้งในประเทศฮ่องกง อินโดนีเซีย ฟิลิปินส์ สิงคโปร์ รวมถึงประเทศไทย ที่ครั้งนี้เราได้พันธมิตรอย่าง AIS มาร่วมกันส่งมอบประสบการณ์ในการรับชม โดยสามารถรับชมรายการ TVBS NEWS ได้ทาง AIS PLAY ซึ่งจะเป็นการเผยแพร่ข่าวสาร และมุมมองของไต้หวันสู่ผู้ชมผู้ฟังในต่างประเทศ และเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของ TVBS ให้เป็นสื่อชั้นนำระดับนานาชาติต่อไป”

ทางด้าน รุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS เสริมว่า “เป้าหมายของ AIS PLAY คือการมุ่งสร้างความหลากหลายของคอนเทนต์เพื่อส่งมอบประสบการณ์การรับชมที่หลากหลายให้กับลูกค้าและคนไทย ทั้ง หนัง ซีรีส์ การ์ตูน สารคดี กีฬา วาไรตี้ รวมถึงคอนเทนต์ประเภทข่าวสาร ที่วันนี้เราได้พาร์ทเนอร์อย่าง TVBS NEWS ที่จะเข้ามาตอบโจทย์คนไต้หวันและลูกค้าที่ใช้ภาษาจีนในประเทศไทยซึ่งมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องให้มีโอกาสได้รับชมข้อมูลข่าวสารจากไต้หวันได้เป็นที่แรกและที่เดียวบน AIS PLAY

นับเป็นการตอกย้ำถึงเป้าหมายการเป็นผู้ให้บริการ Streaming Service Provider ที่รวมสถานีข่าวชั้นนำระดับโลกมากที่สุด โดยเราเชื่อว่าการทำงานร่วมกันครั้งนี้จะยกระดับให้ AIS PLAY เป็นสื่อกลางที่สำคัญสำหรับการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่างไต้หวัน กับ ประเทศไทย ได้เป็นอย่างดี”

สำหรับลูกค้าทุกเครือข่ายสามารถรับชมคอนเทนต์ TVBS NEWS ผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th/, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และ Android TV รวมทั้งสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ais.th/play/