TECNO แง้มสเปก POVA 5 Series สมาร์ตโฟนเกมมิ่งตัวตึง แบตฯ 6,000 mAh ชาร์จไว 45W

TECNO เผยสเปก POVA 5 Series สมาร์ตโฟนเกมมิ่งที่มาพร้อมแบตฯ 6,000 mAh ชาร์จไว 45W โดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 7 ก.ค. 66

TECNO POVA 5 Series

เทคโน ประเทศไทย (TECNO Thailand) ต่อยอดความสำเร็จตลาดสมาร์ตโฟนเกมมิ่งกับ POVA Series เตรียมเปิดตัว POVA 5 Series แบตเตอรี่ขนาดความจุ 6,000 mAh มาพร้อมชาร์จไวระดับ 45W ทรงประสิทธิภาพด้วย Panther Engine 2.0 และเกมเอนจิ้น HyperEngine 2.0 เพลิดเพลินทุกเกมบนสมาร์ตโฟนอย่างลื่นไหล พร้อมเปิดตัว 7 ก.ค. 66

นางสาวหยาฉี หวัง ผู้อำนวยการ เทคโน ประเทศไทย เปิดเผยว่า อีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายสำคัญของตลาด เทคโน ประเทศไทย (TECNO Thailand) คือสมาร์ตโฟนสำหรับเกมเมอร์ ซึ่งมองหาสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่ของสเปกเครื่องที่เหมาะสม นวัตกรรมที่รองรับการใช้งานเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลและเสริมสร้างประสบการณ์ความบันเทิงอย่างลงตัว อาทิ แบตเตอรี่ที่มีความจุขนาดใหญ่และการชาร์จไว รองรับการใช้งานที่ยาวนานและการทำงานที่ลื่นไหลไม่สะดุดระหว่างเกม ระบบเสียงสเตอริโอที่ดีได้อรรถรส

รวมถึงด้านงานดีไซน์ของตัวเครื่องที่สวยงามทันสมัย ฯลฯ เป็นปัจจัยที่เหล่าเกมเมอร์สมาร์ตโฟนล้วนแต่ให้ความสำคัญ ด้วยเหตุผลดังกล่าว เทคโน ประเทศไทย มีแผนที่จะเปิดตัว POVA 5 Series สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ตโฟนเกมมิ่งที่เติมเต็มทุกอรรถรสในการใช้งาน เพื่อความบันเทิงสำหรับคอเกมได้อย่างเหนือระดับกว่า

เตรียมพบกับ POVA 5 Series เกมมิ่งสมาร์ตโฟนขุมพลังเต็มขั้นพร้อมยกระดับอรรถรสการเล่นเกมให้กับเหล่าเกมเมอร์ และนักกีฬา eSports อีกหนึ่งตัวเลือกที่โดดเด่นสำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพทรงพลัง และความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ผ่านการรังสรรค์อัปเกรดสเปกด้วยนวัตกรรมขั้นสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ POVA ที่มีมาก่อนหน้านี้ ด้วยสมรรถนะขนาดความจุแบตเตอรี่ 6,000 mAh มาพร้อมชาร์จไวระดับ 45W ทรงประสิทธิภาพด้วย Panther Engine 2.0 และเกมเอนจิน HyperEngine 2.0 Lite ลดปัญหาอาการแล็กพร้อมระบบระบายความร้อน

ทวีความสมจริงทุกเกมด้วยการควบคุมด้วยไจโรสโคป ร่วมกับมอเตอร์แกน Z และระบบตอบสนองการสัมผัสที่สมจริงยิ่งขึ้นด้วย Haptic Feedback ระบบเสียง DTS ลำโพงคู่คมชัดระดับ Hi-RES และโดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย Turbo Mecha เตรียมลุ้นสเปกพร้อมเปิดราคากับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 7 ก.ค. 66 นี้ ที่ทาง Facebook Page ของ TECNO Mobile

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันได้ที่ https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand