Sony Xperia 1 V 10 V Price Spec

Sony Xperia 1 V และ Xperia 10 V เปิดตัวแล้วในไทย วางจำหน่าย 23 มิ.ย.นี้

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัว Xperia 1 V ราคา 48,990 บาท สมาร์ทโฟนระดับเรือธงเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ภาพ Stack CMOS และเทคโนโลยีถ่ายภาพจากกล้องในตระกูล Alpha Series และ Xperia 10 V ราคา 16,990 บาท สมาร์ทโฟนระดับกลางที่เบาที่สุดในโลก ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน ศกนี้ เป็นต้นไป

Xperia 1 V

นี่คือสมาร์ทโฟนระดับเรือธงเครื่องแรกของโลก ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย โดดเด่นด้วยการยกระดับมาตรฐานเซ็นเซอร์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ช่วยในการแสดงสีและพื้นผิวที่หลากหลายของผู้คน ทิวทัศน์ และฉากต่าง ๆ แม้ในที่มืด เนื่องจากการผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพในสภาวะแสงน้อย เพิ่มขึ้นประมาณ 2 เท่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า รวมถึงเทคโนโลยีการซ้อนทับหลายเฟรมความเร็วสูงของ Xperia 1 V ทำให้สามารถถ่ายภาพที่ป้องกันสัญญาณรบกวนด้วยช่วงไดนามิกที่กว้างขึ้นเทียบเท่ากล้องฟูลเฟรม ด้วยเลนส์ 24 มม.เลยทีเดียว

Sony Xperia 1 V 10 V Price Spec

ในขณะเดียวกัน Xperia 1 V ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์ภาพ Stack CMOS และเทคโนโลยี 2 Layer Transit Pixel ที่ผสานการทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ภาพ Exmor T สำหรับมือถือ ซึ่งใหญ่กว่าเซ็นเซอร์ภาพรุ่นก่อนหน้าประมาณ 1.7 เท่า นอกจากนี้เลนส์ซูมออปติคัล 85-125 มม. (F2.3-F2.8) ยังช่วยให้ถ่ายภาพบุคคลได้อย่างสว่างไสวและมีความผิดเพี้ยนเล็กน้อย ในขณะที่ S-Cinetone ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มนักถ่ายภาพยนตร์ และอยู่ใน Xperia 1 V จะสามารถแสดงสกินโทนของมนุษย์ได้อย่างสวยงามเมื่อถ่ายภาพ อีกทั้งยังสามารถบันทึกภาพยนตร์ที่น่าประทับใจได้โดยไม่ต้องมีการไล่ระดับสี นอกจากนี้เซ็นเซอร์ใหม่ยังมาพร้อมระดับสัญญาณความอิ่มตัวของสีถึง 3 เท่า เมื่อเทียบกับเซ็นเซอร์แบบเดิม รวมถึงการประมวลผลคุณภาพของภาพที่ไม่เหมือนใคร จะช่วยลดสัญญาณรบกวนที่จะเกิดขึ้นในฉากมืด ทำให้ได้ภาพที่สวยงามด้วยสีที่นุ่มนวล

Sony Xperia 1 V 10 V Price Spec

นอกจากนี้ Xperia 1 V ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นมากมายรวมถึงการตั้งค่าสีล่วงหน้า อาทิ 

  • Creative Look ที่อยู่กล้อง Alpha Series และ Real-Time AF ประสิทธิภาพสูง(โฟกัสอัตโนมัติ) ที่มาพร้อมการตั้งค่าสีต่าง ๆ ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า เช่น ดอกไม้หลากสีสันและท้องฟ้าสีสดใส หรือการสร้างพื้นผิวที่นุ่มนวลและโปร่งใส 
  • Real-Time Eye AF ประสิทธิภาพสูงของ Xperia และ Real-Time Tracking จะช่วยให้คุณถ่ายภาพโดยโฟกัสที่ดวงตาของบุคคลหรือวัตถุ ด้วยความลึกของ AI ที่วิเคราะห์ข้อมูลระยะทาง หากวัตถุอยู่ห่างไกลก็สามารถโฟกัสได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้การถ่ายภาพต่อเนื่องด้วยความเร็วสูงถึง 30 เฟรมต่อวินาที การติดตาม AF/AE จะทำให้คุณไม่พลาดในทุกช่วงเวลา
  • การตั้งค่า Product Showcase ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นยอดนิยมในตระกูล VLOGCAM ของโซนี่ โดยตัวกล้องหลักจะโฟกัสไปที่ผลิตภัณฑ์ที่คุณรีวิวสลับกับตัวคุณได้อย่างง่ายดาย
  • ไมโครโฟนที่รองรับการสั่งงานด้วยเสียงไว้ใกล้กับกล้องหลัง จะช่วยให้คุณหมดความกังวลแม้ว่าอยู่ในที่พลุกพล่าน เสียงของคุณจะถูกบันทึกอย่างชัดเจน หรือจะเปลี่ยนจากการถ่ายทำเป็นเผยแพร่วิดีโอก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย
  • ทำ Live Streaming บน YouTube™ ผ่านฟังก์ชั่นการบันทึกวิดีโอ Videography Pro ที่จะช่วยให้คุณสามารถรับชมแชทจากผู้ชมในส่วนความคิดเห็นได้พร้อมกัน รวมถึงสามารถโต้ตอบกับผู้ชมได้ทันทีแบบเรียลไทม์และอินเทอร์เฟซของผู้ใช้ยังรองรับการถ่ายภาพในแนวตั้งได้ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถถ่ายภาพเนื้อหาในทิศทางใดก็ได้ไม่ว่าจะเป็นแนวตั้งหรือแนวนอน

ด้วยจอแสดงผลแบบ 4K OLED ขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมอัตราการรีเฟรซที่สูงถึง 120Hz และอยู่ในสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่าง Xperia 1 V จะมอบประสบการณ์การรับชมความบันเทิงอย่างเพลิดเพลิน ทั้งยังมาพร้อมลำโพงแอมพลิฟายเออร์อันทรงพลังและมีเสียงรบกวนต่ำจะช่วยปรับปรุงการแพร่กระจายความลึกของเสียง รวมถึงการขยายความถี่ต่ำและสูง ทำให้ได้เสียงที่มีไดนามิกและชัดเจนมากยิ่งขึ้น คุณจึงสามารถเพลิดเพลินไปกับการรับชมภาพยนตร์และเพลงโดยไม่ต้องใช้ลำโพงเพิ่มเติม ในขณะที่ด้านหลังตัวเครื่องยังได้รับการออกแบบพื้นผิวเป็นกระจกให้การสัมผัสที่เหมาะสมกับการใช้งาน รวมถึงรอยนูนเล็กด้านข้างจะช่วยให้คุณหยิบจับสมาร์ทโฟนได้อย่างกระชับมือ ไม่ว่าคุณจะถ่ายภาพ ดูภาพ หรือท่องโลกอินเตอร์เน็ตก็ตาม

Sony Xperia 1 V 10 V Price Spec

ยิ่งไปกว่านั้นฟังก์ชั่น “Game Enhancer” ยังช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งคุณภาพของภาพและเสียงได้ ทั้งยังให้ผู้เล่นสามารถสตรีมการเล่นเกมของตนแบบสดไปยัง YouTube™ ได้อีกด้วย ในขณะที่หน่วยประมวลผล Snapdragon® 8 Gen 2 Mobile Platform ผสานการทำงานร่วมกับ Qualcomm® Snapdragon Elite Gaming จะช่วยมอบประสบการณ์การถ่ายภาพและการรับชม พร้อมมอบประสิทธิภาพการเล่นเกมได้อย่างเหนือชั้น

ความจุแบตเตอรี่ให้มา 5,000 mAh สามารถเล่นวิดีโอได้อย่างต่อเนื่องนานถึง 20 ชั่วโมง ทั้งยังสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วถึง 50% ในเวลาเพียง 30 นาที รวมถึงรองรับการชาร์จแบบไร้สายได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมเทคโนโลยีการเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จที่ไม่เหมือนใครของ Xperia โดยระบบจะช่วยถนอมแบตเตอรี่ให้มีสภาพดีและมีความจุสูงสุด 80% ขึ้นไป แม้เวลาจะผ่านไป 3 ปีก็ตาม นอกจากนี้ยังได้รับการปรับปรุงการใช้พลังงานและการกระจายความร้อนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถใช้งานโทรศัพท์ได้นานขึ้น โดยไม่ต้องกังวลว่าประสิทธิภาพจะลดลงจากการมีความร้อนที่สูงเกิน

ประสิทธิภาพภายในใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon® 8 Gen 2 Mobile Platform ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานของ CPU ให้ประหยัดพลังงานได้ถึง 40% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า อีกทั้งยังปรับปรุงการใช้พลังงานการทำงานของกล้องถ่ายภาพให้ดีขึ้นถึง 20% และขนาดของแผ่นกระจายความร้อนที่เพิ่มขึ้นถึง 60% ซึ่งจะช่วยให้ความร้อนกระจายตัวได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นฟังก์ชั่น Photography Pro ที่อยู่ใน Xperia 1 V จะช่วยให้คุณสามารถเลือกเล่นเสียงเมื่อกล้องของคุณอยู่ในแนวนอนและแนวตั้งของจอได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้โซนี่ยังคงให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมภายใต้นโยบาย “Road to Zero” ในการลดภาระด้านสิ่งแวดล้อมเป็นศูนย์ภายในปี 2050 โดยตั้งเป้าที่จะกำจัดวัสดุบรรจุภัณฑ์ส่วนประกอบที่เป็นพลาสติกหรือแทนที่ด้วยวัสดุที่เป็นกระดาษที่ออกแบบใหม่ทั้งหมดภายในปี 2025 ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของ Xperia 1 V ให้ปลอดพลาสติก โดยหันมาใช้ Original Blended Material อันเป็นเอกลักษณ์ของโซนี่ ซึ่งทำมาจากไม้ไผ่ ใยอ้อย และกระดาษรีไซเคิล เพื่อเป็นการลดปริมาณพลาสติกบริสุทธิ์ที่ใช้ภายในยูนิตหลัก ในขณะเดียวกันโซนี่ยังเลือกใช้ SORPLAS™ ซึ่งเป็นพลาสติกรีไซเคิลประสิทธิภาพสูงที่ทนต่อการติดไฟ โดยใช้วัสดุรีไซเคิลมากถึง 99% ทั้งนี้เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ดีไซน์ตัวเครื่อง Xperia 1 V มาพร้อมฝาครอบและที่จับบริเวณด้านล่างเพื่อเพิ่มประสบการณ์การถ่ายภาพของคุณ นอกเหนือจากการถ่ายแบบแนวนอนทั่วไป แต่ยังรองรับขาตั้งแบบแนวตั้งอีกด้วย ทำให้ใช้งานง่ายไม่เพียงแต่สำหรับการดูวิดีโอเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับการถ่ายภาพเซลฟี่ แชทผ่านวิดีโอ สตรีมสด และรับชมวิดีโออีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นด้านหลังของฝาครอบได้รับการออกแบบพื้นผิวที่ใช้แบบเดียวกับด้านหลังของตัวเครื่อง Xperia 1 V เพื่อให้การออกแบบดั้งเดิมของสมาร์ทโฟนไม่ถูกลดทอนลงแม้ว่าจะมีฝาครอบอยู่ก็ตาม โดยฝาครอบมีให้เลือก 3 สี เพื่อให้แมตช์กับสมาร์ทโฟน ได้อย่างลงตัว

Xperia 10 V

สมาร์ทโฟนระดับกลางที่เบาที่สุดในโลก ออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา สะดวกต่อการพกพา มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงขนาด 5,000 mAh เล่นวิดีโอต่อเนื่องได้ถึง 34 ชั่วโมง ผสานการทำงานร่วมกับลำโพงสเตอริโอที่อยู่บริเวณด้านหน้าและได้รับการติดตั้งใหม่ รวมถึงจอภาพ OLED ที่สว่างสดใสและกล้องสามเลนส์ที่รองรับการใช้งานที่หลากหลาย มาพร้อมเซ็นเซอร์ภาพใหม่ที่ใหญ่กว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 1.6 เท่า ทำให้สามารถถ่ายภาพที่มีสัญญาณรบกวนต่ำได้แม้ในที่มืด ทั้งยังมาพร้อมหน้าจอแสดงผลที่มีความแข็งแกร่งด้วยกระจก Corning® Gorilla® Glass Victus® สามารถทนทานต่อรอยขีดข่วน และการตกหล่นได้เป็นอย่างดี

จอแสดงผล OLED Full HD+ ขนาด 6.1 นิ้ว ที่ให้ความสว่างกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 1.5 เท่า รวมถึงเทคโนโลยี TRILUMINOS® DISPLAY for Mobile ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแบบเดียวกับที่อยู่ในทีวี BRAVIA® ผนวกเข้ากับความเชียวชาญทางด้านทีวีที่มีชื่อเสียงของโซนี่ จะช่วยปรับการแสดงผลภาพให้เหมาะสมสำหรับการรับชมภาพยนตร์ เพื่อให้ภาพที่สวยงามและมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยีการส่งสัญญาณไร้สาย LDAC™ ที่มาพร้อมช่องเสียบสัญญาณเสียงแจ็ค 3.5 มม. ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงคุณภาพสูงที่มีความละเอียดสูงด้วยหูฟังทั้งแบบมีสายและไร้สายได้เป็นอย่างดี และยังมาพร้อม DSEE Ultimate™ ทำหน้าที่ปรับปรุงคุณภาพเสียงของเพลงดิจิตอลแบบเรียลไทม์ โดยใช้เทคโนโลยี AI ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของโซนี่ ในการสร้างแหล่งกำเนิดเสียงของบริการสตรีมมิ่ง ด้วยเสียงคุณภาพสูงเทียบเท่าเสียงความละเอียดสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ   

ขณะที่กล้องของ Xperia 10 V ยังให้คุณจับภาพได้อย่างเต็มที่แบบที่ไม่ต้องเสียเวลาในการตั้งค่าแต่อย่างใด ด้วยเทคโนโลยีในการตรวจจับฉาก สภาวะแวดล้อม รวมถึงตัวแบบ พร้อมเลือกการตั้งค่าที่เหมาะสมที่สุดให้โดยอัตโนมัติเพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นกล้องสามเลนส์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การถ่ายภาพที่หลากหลาย โดยเลนส์ 3 แบบในกล้องหลัง ทางยาวโฟกัส เลนส์กว้างพิเศษ 16 มิลลิเมตร, เลนส์กว้าง 27 มิลลิเมตร และเลนส์เทเลโฟโต้ขนาด 54 มิลลิเมตร ขณะที่เลนส์มุมกว้างยังติดตั้งเซ็นเซอร์ภาพแบบใหม่ ที่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนหน้าประมาณ 1.6 เท่า จะช่วยในการจับแสงได้มากขึ้นและทำให้ถ่ายภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้นในที่มืด มีสัญญาณรบกวนน้อยลง รวมถึงระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอลจะช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพสถานที่มืดที่ยากต่อการถ่ายภาพและในฉากกลางคืนได้อย่างสวยงาม

ด้วยเทคโนโลยี Optical SteadyShot™ ระบบป้องกันภาพสั่นไหวออปติคอลแบบไฮบริดและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโซนี่ ทำให้คุณสามารถบันทึกวิดีโอได้ขณะเคลื่อนไหวโดยภาพจะไม่เบลอและไม่สั่นไหวแต่อย่างใด

Xperia 10 V น้ำหนักเพียง 159 กรัม รองรับการเชื่อมต่อ 5G โดยมาพร้อมความจุของแบตเตอรี่ 5,000 mAh มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นในระดับ IP65/IP68 และหน้าจอแสดงผลที่มีความแข็งแกร่งด้วยกระจก Corning® Gorilla® Glass Victus® สามารถทนทานต่อรอยขีดข่วน และการตกหล่นอย่างมีประสิทธิภาพ 

ตัวเครื่องยังได้รับการออกแบบมาให้แมตช์กับสีของหูฟัง WF-C700N ซึ่งเป็นหูฟังไร้สาย True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีลาเวนเดอร์ และสีดำ คุณจึงสามารถเลือกให้สีของสมาร์ทโฟนแมตช์กับสีของหูฟังได้อย่างลงตัว นอกเหนือจากการดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงแล้วยังให้คุณได้สัมผัสกับประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนที่มีอยู่ในหูฟัง WF-C700N ได้อีกด้วย

ขณะเดียวกัน Xperia 10 V ยังรองรับ e-SIM ได้อย่างสะดวก โดยมาพร้อมหน่วยความจำในตัวเครื่อง 6GB(RAM) / 128GB(ROM) รวมถึงรองรับ microSDXC สูงสุด 1TB ซึ่งจะช่วยให้คุณจัดเก็บเนื้อหาจำนวนมากโดยไม่ต้องเสียค่าใช่จ่ายบนคลาวด์แต่อย่างใด ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมฟังก์ชั่น Side Sense ซึ่งเป็นทางลัดไปยังแอปพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างรวดเร็วบนหน้าจอ 21:9 แบบ Multi-Window Switch ที่แบ่งหน้าจอออกเป็นสองส่วน ทำให้คุณสามารถท่องเว็บ และรับชมวิดีโอไปพร้อมๆกันได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้จอแสดงผล 21:9 อย่างเต็มรูปแบบ

ในขณะเดียวกันโซนี่ยังคงให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมภายใต้นโยบาย “Road to Zero” โดยมีเป้าหมายในการลดภาระด้านสิ่งแวดล้อมเป็นศูนย์ภายในปี 2050 โดยตั้งเป้าที่จะกำจัดวัสดุบรรจุภัณฑ์ส่วนประกอบที่เป็นพลาสติกสำหรับผลิตภัณฑ์ขนาดเล็กที่ออกแบบใหม่ทั้งหมดภายในปี 2025 ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของ Xperia 10 V ให้ปลอดพลาสติก โดยหันมาใช้ Original Blended Material อันเป็นเอกลักษณ์ของโซนี่สำหรับทำกล้อง ในส่วนของผลิตภัณฑ์และถาดหลักทำจากไม้ไผ่ เส้นใยอ้อย และกระดาษรีไซเคิล นอกจากนี้โซนี่ยังเลือกใช้ SORPLAS™ สำหรับองค์ประกอบบางอย่างของตัวเครื่องหลักทั้งภายในและภายนอก ทั้งนี้เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยมาพร้อม Style Cover และขาตั้งในตัว(XQZ-CBDC) เพื่อให้คุณสามารถรับชมวิดีโอผ่านลำโพงสเตอริโอด้านหน้า โดยฝาครอบที่เพรียงบางยังถูกออกแบบมาให้พอดีกับตัวเครื่อง ทั้งยังช่วยให้คุณสะดวกในการถือและการเข้าถึงฟังก์ชั่นต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ราคา และกำหนดวันวางจำหน่าย Xperia 1 V และ Xperia 10 V

Sony Xperia 1 V 10 V Price Spec

Xperia 1 V มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ (Black) และสีเขียว (Khaki Green) จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน ศกนี้ เป็นต้นไป ใน ราคา 48,990 บาท

รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ !! เฉพาะช่วงเปิดตัวตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2566 เท่านั้น โดยสามารถเลือกรับเป็นส่วนลด หรือรับฟรีของสมนาคุณ ดังนี้

  1. เลือกรับส่วนลดเงินสด 9,000 บาท (เหลือราคาจำหน่ายสุทธิเพียง 39,990 บาท) หรือ
  2. เลือกรับฟรีหูฟัง Wireless Noise Cancelling Headphone รุ่น WH1000XM5 (สีดำ) มูลค่า 14,990 บาท (เมื่อซื้อสินค้าในราคาปกติ 48,990 บาท)

Xperia 10 V มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ (Black) และสีลาเวนเดอร์ (Lavender) จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน ศกนี้ เป็นต้นไป ราคา 16,990 บาท

รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ !! เฉพาะช่วงเปิดตัวตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2566 เท่านั้น โดยสามารถเลือกรับเป็นส่วนลด หรือรับฟรีของสมนาคุณ ดังนี้

  1. เลือกรับส่วนลดเงินสด 2,000 บาท (เหลือราคาจำหน่ายสุทธิเพียง 14,990 บาท) หรือ
  2. เลือกรับฟรีหูฟัง Truly Wireless รุ่น WF-C700N (สีดำ หรือสีลาเวนเดอร์)* มูลค่า 4,490 บาท *(เมื่อซื้อสินค้าในราคาเต็ม (16,990 บาท) จะได้รับ หูฟัง WF-C700N สีเดียวกับตัวเครื่อง Xperia 10 V  ที่สั่งซื้อ)

ผู้สนใจสามารถทดลองประสิทธิภาพ และหาซื้อ Xperia 1 V และ Xperia 10 V ได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการดังนี้

  • โซนี่ สโตร์ สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
  • โซนี่ สโตร์ สาขาเซ็นทรัลพระราม 9
  • โซนี่ สโตร์ สาขาสยามพารากอน 
  • โซนี่ สโตร์ สาขาเอ็มควอเทียร์
  • โซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพาวัฒน์ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน 
  • โซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพาวัฒน์ สาขาชลบุรี
  • โซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพาวัฒน์ สาขาระยอง
  • โซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพาวัฒน์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
  • โซนี่ สโตร์ ออนไลน์ ที่อยู่เว็บไซต์ https://store.sony.co.th/

ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sony.co.th