Samsung แชร์ไอเดียแต่ง ครัว 4 สไตล์ ด้วย Bespoke, Be Your Style

Samsung แชร์ไอเดียแต่ง ครัว 4 สไตล์ ด้วย Bespoke, Be Your Style พร้อมแคมเปญสุดปัง แจกครัวสวยแน่ แค่แชร์แบบที่ชอบ อาจมีสิทธิ์รับของรางวัลแบบจุก ๆ

Samsung ครัว Bespoke

ห้องครัว จัดเป็นอีกส่วนที่สำคัญในบ้าน ไม่ต่างจากห้องนอนหรือห้องอื่น ๆ เพราะห้องครัวในไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันนอกจากจะใช้ทำอาหารแล้ว ยังเป็นห้องที่ใช้สำหรับการรวมตัวกัน นั่งเล่น หรือแม้กระทั่งทำงาน ส่งข้อความสำคัญ ๆ ได้อีกด้วย โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คนใช้เวลาในบ้านกันมากขึ้น ทำให้ครัวเป็นอีกห้องที่สร้างช่วงเวลาดี ๆ ให้สมาชิกในครอบครัวอีกด้วย ฉะนั้น Samsung จึงให้ความสำคัญกับดีไซน์ของเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวอย่างมาก ไม่แพ้ฟังก์ชันอื่น ๆ เพื่อให้ห้องครัวเป็นสถานที่ที่คุณสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

โดย Samsung ได้จุดประกายไอเดียแต่งครัวสุดคูล เสนอแนวคิด ครัว 4 สไตล์ที่ผสานกับตู้เย็นและเครื่องใช้ไฟฟ้าในหมวด Bespoke ได้อย่างลงตัวทั้งแบบ Minimal Look, Colorful Seasons, Contemporary style ไปจนถึง Luxury sensation ให้ทุกคนได้มีห้องครัวในฝัน ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานเจ้าของบ้าน เกิดแรงบันดาลใจจนอยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนโฉมห้องครัวเดิม ๆ ให้สวยสุดทุกองศาอย่างแน่นอน

Minimal look

สำหรับใครที่อยากให้ห้องครัวที่ดูมีสีสัน แต่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป โดยนำเสนอสีในหมวด พาสเทล ซึ่งถือว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะกับคนที่ชอบความน้อยแต่ยังดูสดใส สบายตา ด้วยการตกแต่ง ไมโครเวฟ เครื่องครัวด้วยโทน สีขาว ครีม เพิ่ม พร้อมเพิ่มความสดใสด้วยสีชมพูอ่อน เข้ากับโทนไม้ธรรมชาติได้อย่างลงตัว

Colorful seasonal

สำหรับใครที่อยากให้ห้องครัวที่มีชีวิตชีวา สดใส ต้อนรับทุกวันได้อย่างร่าเริง โดยการผสมผสานกันระหว่างเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีสีสัน ไม่ว่าจะเป็น ฟ้า ชมพู ครีม กับเฟอร์นิเจอร์ ชั้นวางอย่าง สีเขียว สีส้มได้อย่างลงตัว ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทั้งสนุก และช่วยสร้างบรรยากาศในห้องครัวได้อย่างดี

Contemporary style

ห้องครัวสำหรับคนที่ชอบความเรียบง่ายแต่ยังแฝงไปด้วยสไตล์เฉพาะ ผสานกันระหว่างเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดูเรียบแต่ยังคงความเท่ พร้อมเพิ่มลูกเล่นให้ไม่น่าเบื่อด้วยลวดลายของผนังหรือบิวอินต์ต่าง ๆ สร้างความแปลกใหม่และดูร่วมสมัยให้กับห้องครัว

Luxury sensation

ตอบโจทย์ทุกความสวย เท่ ดูดีมีระดับ กับการตกแต่งด้วยสีโทนเข้ม รวมเข้ากับพื้นผิวของตู้เย็นที่มีความเงางาม เพิ่มความรู้สึกหรูหราให้กับห้องครัว รวมเข้ากับ the plate และชุดครัวบิวอินต์เพรียวบางอย่างมีสไตล์ ให้ครัวของคุณดูดีเข้ากับเทรนด์ Quiet luxury ได้อย่างง่ายดาย

โดยซัมซุงนำเสนอตู้เย็น Bespoke ที่มีดีไซน์โดดเด่นที่มีสไตล์สุด ๆ อย่าง Bespoke Customizable Design ที่จะสร้างห้องครัวที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครได้อย่างงดงามด้วยดีไซน์ที่ปรับได้ตามใจชอบ ที่มีให้เลือกใน 3 รูปแบบ ได้แก่ สี soft velvet Satin Glass, high gloss Clean Glass, และสี Cotta Metal ดูอบอุ่น พร้อมตัวเลือกฝาปิดตู้มากมาย ทั้งสี Grey และอื่น ๆ*

Samsung ครัว Bespoke Luxury Sensation
**สีของ Bespoke จะแตกต่างกันไปตามภูมิภาค

มากไปกว่านั้นยังให้ความสะดวกไปกับประสิทธิภาพต่าง ๆ ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น อย่างการจัดเก็บได้ดีกว่าเดิม ในรูปแบบ Full Open Box ที่กว้างขวางทำให้คุณจัดสรรและหยิบอาหารต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น แม้จะเป็นอาหารใหญ่ ๆ หรือการเลือกได้ว่าคุณจะเปิดช่องแช่เย็นหรือช่องแช่แข็งไปทางไหนได้ด้วย Reversible Door บวกกับเทคโนโลยีที่ครบครันอย่างไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ดิจิทัล ที่ช่วยในเรื่องการประหยัดไฟ เทคโนโลยี No Frost ที่ช่วยเก็บอาหารให้สดยาวนานได้แบบไร้น้ำแข็งเกาะ และเทคโนโลยีอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากจุดประกายเสนอไอเดียห้องครัวในฝัน ซัมซุงจัดแคมเปญเอาใจคนรักบ้านกับ “ซัมซุง แจกครัวสวยแน่ แค่แชร์ครัวที่ชอบ” แชร์รูปครัวในสไตล์ที่คุณชอบ…รูปใดก็ได้จากอัลบั้มนี้ พร้อมเหตุผลที่ชอบ แชร์ปั๊บ…รับ Code ส่วนลด 10% จากราคาผลิตภัณฑ์ตู้เย็นกลุ่ม BESPOKE ที่แสดงบนเว็บไซต์ Samsung.com ลดสูงสุด 1,000 บาท และยังอาจมีสิทธิ์รับรางวัลพิเศษอีก #100รางวัล ให้คุณได้แต่งครัว #สวยให้สุดทุกองศา โดยโชคดีจะได้รับ

  • รางวัลที่ 1: ตู้เย็น BESPOKE RT42 มูลค่า 23,990.- จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 2: เตาแม่เหล็กไฟฟ้า The Plate Set มูลค่า 13,330.- จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 3: เตาไมโครเวฟ มูลค่า 4,215.- จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 4-10: Central Cash Card มูลค่า 500.- จำนวน 7 รางวัล
  • รางวัลที่ 11-40: Central Cash Card มูลค่า 300.- จำนวน 30 รางวัล
  • รางวัลที่ 41-100: Central Cash Card มูลค่า 200.- จำนวน 60 รางวัล

สามารถร่วมสนุก ตั้งแต่ 22 พ.ค. – 30 มิ.ย. 2566 นี้ ดูรายละเอียดและเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com