OnePlus เตรียมเปิดตัว OnePlus Nord 3 5G และ OnePlus Nord Buds 2r วันที่ 5 ก.ค.นี้

OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟน OnePlus Nord 3 5G และหูฟังไร้สาย OnePlus Nord Buds 2r รุ่นใหม่ วันที่ 5 กรกฎาคมนี้

OnePlus แบรนด์สมาร์ทโฟนเทคโนโลยีระดับโลกเผยโฉม OnePlus Nord 3 5G เป็นครั้งแรกก่อนเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 5 กรกฎาคม 2566 โดยที่ OnePlus Nord 3 5G ได้รับการออกแบบเพื่อมอบพลังที่โดดเด่นให้แก่ผู้ใช้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง มาพร้อมกับการออกแบบที่หมดจดและเรียบง่าย

“OnePlus Nord ซีรีส์มุ่งมั่นที่จะตอบโจย์ทุกอย่างที่ผู้ใช้ของเราต้องการ ซึ่งเริ่มต้นจากการออกแบบของ OnePlus ที่ยอดเยี่ยม”

Kinder Liu ประธานและ COO ของ OnePlus กล่าวและได้แสดงความคิดเห็นบนทวิตเตอร์ http://www.twitter.com/kinderliu ว่า “ผมตื่นเต้นที่จะได้เผยโฉมแรกของ OnePlus Nord 3 5G และหวังว่าจะได้แบ่งปันข้อมูลมากขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า”

OnePlus ได้เปิดเผยว่า OnePlus Nord 3 5G จะมาในสีที่โดดเด่นเพียงสีเดียว นั่นคือสีเขียว Misty Green ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ความรู้สึกที่แตกต่างสำหรับสมาร์ทโฟนราคาระดับกลางจาก OnePlus โดยเฉพาะ OnePlus Nord 3 5G ในสีใหม่ Misty Green อันมีเอกลักษณ์ ที่ให้ความรู้สึกที่เรียบเนียนสวยงามและจับถนัดมือ

รายละเอียดเพิ่มเติมของ OnePlus Nord 3 5G และหูฟัง OnePlus Nord Buds 2r จะเปิดเผยให้ได้ชมกันที่งานเปิดตัวในวันที่ 5 กรกฎาคม 2566 สามารถรับชมบรรยากาศงานและติดตามข่าวสารได้ผ่านช่องทางต่างๆ ของ OnePlus