Netflix จัดงาน TUDUM GLOBAL FAN EVENT 2023 ปล่อยของเด็ดจาก 12 หนังและ ซีรีส์ สุดฮิต

Netflix จัดงาน TUDUM GLOBAL FAN EVENT 2023 ปล่อยของเด็ดจากหนังและ ซีรีส์ 12 เรื่องสุดฮิต เซอร์ไพรส์แฟน ๆ แบบจัดเต็ม

TUDUM 2023 (ทูดูม) งานแฟนมีตติ้งระดับโลกของ Netflix ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย! โดยปีนี้เป็นการจัดงานแบบมีอีเวนต์เกิดขึ้นในประเทศบราซิล เป็นการกลับมาของงาน TUDUM ที่ร้อนแรงและยิ่งใหญ่สมการรอคอย! ด้วยข่าวสารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ การเผยภาพฟุตเทจ และตัวอย่างภาพยนตร์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ขนมาเอาใจแฟน ๆ ซีรีส์ ภาพยนตร์ รวมถึงเกมต่าง ๆ อย่างมากมาย

พิเศษไปกว่านั้นคือเราได้รวบรวมอัปเดตสำคัญของภาพยนตร์และ ซีรีส์ เรื่องโปรดมาทั้งหมด 12 เรื่องจากงาน TUDUM เพื่อแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ ให้ได้ทวนความจำและปักหมุดรอติดตามทาง Netflix กันอย่างใกล้ชิด

ประเดิมด้วยหมวดภาพยนตร์กันก่อนเลย ขอแจ้งข่าวดีสำหรับแฟนหนังแอคชันบู๊ระห่ำถึงใจที่ชื่นชอบความบู๊ล้างบางของ EXTRACTION (คนระห่ำภารกิจเดือด) ล่าสุด มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ไทเลอร์ เรค จะได้รับภารกิจให้ได้ลุยแบบเดือด ๆ กันต่อใน EXTRACTION 3 ในระหว่างที่รอภาคใหม่ มาดู EXTRACTION 2 (คนระห่ำภารกิจเดือด 2) และภาคแรกซ้ำเพื่อฉลองข่าวดีนี้กันดีกว่า

ภาพยนตร์แอคชันอีกเรื่องที่พลาดไม่ได้คือเรื่อง Heart of Stone (ฮาร์ท ออฟ สโตน) รับรองว่าคุณจะต้องตกตะลึงกับการปรากฏตัวพร้อมกันของสองตัวแม่ของวงการอย่าง Gal Gadot (แกล แกด็อต) และ Alia Bhatt (อาเลีย บาตต์) โดยตัวอย่างภาพยนตร์ใหม่ที่ปล่อยออกมานั้น ทำให้เราได้เห็นสองนักแสดงนำมากความสามารถ ในบทบาทบู๊แอคชันสุดเท่เปี่ยมเสน่ห์ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน สตรีมพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

ชวนออกผจญภัยนอกโลกไปกับ Rebel Moon ผ่านวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำและโปสเตอร์ทีเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งกำกับโดย Zack Snyder (แซ็ค สไนเดอร์) Rebel Moon จะพาคุณท่องไปในมหากาพย์สงครามอวกาศ พร้อมกับการต่อสู้เพื่อชี้ชะตาของกาแล็กซี่ อดใจรอให้ถึงวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

ส่วนฝั่งซีรีส์บอกเลยว่าไม่น้อยหน้า หลังจากการประกาศข่าวสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบเปรี้ยง ๆ ของแต่ละเรื่องออกมา ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮาพูดถึงกันไม่หยุด เพราะเป็นอัปเดตจากซีรีส์สุดฮิตที่เป็นปรากฏการณ์ไปทั่วโลกอย่างเรื่อง สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) และ Stranger Things 5 (สเตรนเจอร์ ธิงส์ 5)

เหล่าผู้เล่นทั้งหลาย… สิ้นสุดการรอคอยและการคาดเดาแล้วเพราะ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) ซีรีส์เรื่องราวเกมสุดโหดที่เล่นกับใจและเดิมพันด้วยชีวิต จะกลับมาอีกครั้งในซีซั่น 2 โดยมีการประกาศรายชื่อนักแสดงใหม่ที่จะตบเท้าเข้าร่วมเกมโหดในซีซั่น 2 ได้แก่ อิมชีวาน, คังฮานึล, พัคซองฮุน, และ ยางดงกึน รอกันอีกหน่อย แล้วคุณจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมเกมที่มีชีวิตเป็นเดิมพันนี้อีกครั้ง!

Netflix TUDUM ซีรีส์ Stranger Things S5

ในอีกด้านหนึ่ง ซึ่งก็คือโลกกลับหัว โปรดทราบ… มีการแจ้งเตือนรหัสสีแดงเกิดขึ้น! เมื่อ Stranger Things 5 (สเตรนเจอร์ ธิงส์ 5) เผยรายชื่อนักแสดงใหม่ ลินดา แฮมิลตัน เข้าร่วมทัพนักแสดง Stranger Things สำหรับข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับตัวละครที่ลินดาจะสวมบทบาท เหล่าเนิร์ดทั้งหลายต้องรอติดตามต่อไป สำหรับตอนนี้ขอจบไว้เพียงเท่านี้ก่อน ทราบแล้วเปลี่ยน!

อีกหนึ่งการผจญภัยที่ใกล้จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ก็คือ One Piece (วันพีซ) ฉบับคนแสดง ที่ใกล้จะสตรีมให้ได้รับชมทาง Netflix เท่านั้น ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยจะมีทั้งหมด 8 ตอน จากตัวอย่างทีเซอร์ที่เปิดตัวในงาน TUDUM เผยให้เราได้เห็นเพิ่มเติมถึงการผจญภัยที่แสนอันตรายของลูฟี่ในการออกล่าสมบัติล้ำค่าในตำนานอย่าง ONE PIECE เพื่อขึ้นเป็นราชาแห่งโจรสลัด

Netflix TUDUM ซีรีส์ Bridgerton S3

อีกหลากหลายคอนเทนต์ที่พลาดไม่ได้ เรารวบตึงมาให้ทุกคนเตรียมพร้อมรอดูกันตามนี้… Heartstopper Season 2 (เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น ซีซั่น 2) จะกลับมาสร้างความอบอุ่นและทำให้ใจละลายอีกครั้งในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ซึ่งฉากเปิดตัวซีซั่น 2 ที่พึ่งถูกปล่อยออกไป ก็ได้รับเสียงฮือฮาอย่างล้นหลาม! ส่วนท่านผู้อ่านที่รัก Bridgerton S3 (บริดเจอตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ ซีซั่น 3) ได้เผยภาพแรกของเพเนโลปี้ และ คอลิน แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้รับชมเรื่องราวความรักของพวกเขา ทางฝั่งโลกสุดแสนประหลาดกับเด็กสาวสุดแปลก Wednesday ซีซั่น 2 ที่กำลังจะมานั้น เหล่านักแสดงได้ออกมาพูดถึงทฤษฎีที่แฟน ๆ คาดการณ์ไว้ในวิดีโอพิเศษซึ่งถูกเปิดตัวในงาน TUDUM ต้องลองไปรับชมกันว่าจะมีทฤษฎีที่คุณคิดอยู่ในนั้นด้วยหรือเปล่านะ

Netflix TUDUM ซีรีส์ Berlin

ด้านจักรวาลของ Money Heist หรือ La Casa De Papel (ทรชนคนปล้นโลก) สู่ Berlin (เบอร์ลิน) มีการเผยตัวอย่างแรกให้เห็นแผนการขโมยเงิน 44 ล้านยูโรในบ่ายวันหนึ่ง นอกจากนี้ Lupin (จอมโจรลูแปง) ก็ตกอยู่ในอันตรายเช่นกัน สังเกตได้จากคลิปพิเศษในตอนที่ 3 และท้ายสุด 3 Body Problem (ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก) ซีรีส์ดราม่าลึกลับเรื่องใหม่ที่ไม่เหมือนเรื่องไหนที่คุณเคยได้ดูมาก่อน ฝึมือของ เดวิด เบนิออฟ และดี.บี. ไวสส์​ ผู้สร้าง Game of Thrones พร้อมด้วย อเล็กซานเดอร์ วู

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netflix.com