airasia Superapp Super Sale ส่ง โปร ใหญ่สะท้านเดือน Pride ส่วนลด สูงสุด 50%

airasia Superapp Super Sale ส่ง โปร ใหญ่แจก ส่วนลด สนั่นสะท้านเดือน Pride ลดสูงสุด 50% รับคะแนนเดือด 3 เท่า แลก 50 พอยท์ = 7.5 บาท

airasia Superapp โปร ส่วนลด

airasia Superapp ซูเปอร์แอปด้านเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน สานต่อความสำเร็จของ โปร สุดคุ้มประจำเดือนที่ขาเที่ยวรอคอย “Superapp Super Sale” ด้วยโปรใหญ่ลดคุ้มสะใจ ส่วนลด สูงสุด 50%* และช้อปเยอะสุดชิงตั๋วรางวัล VIP Pass Good Vibes Festival เทศกาลดนตรีสุดชิล ที่ประเทศมาเลเชีย มูลค่ารวม 16,000 บาท ฟรี* ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566

ทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการวางแผนการเดินทางและท่องเที่ยวมีอยู่ใน airasia Superapp ที่จะมาพร้อมดีลส่วนลดสุดพิเศษทั้งจากสายการบินพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 700 สายการบิน โรงแรมที่พักทั่วโลก การพรีออเดอร์และรับสินค้าบนเครื่อง บริการเรียกรถรับ-ส่ง จองตั๋วรถโดยสาร รถไฟ เรือเฟอร์รี่ และประสบการณ์จองโต๊ะร้านอร่อยและการจองร้านอาหารดังโดยไม่ต้องรอคิวบริการต่อคิว

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Superapp Super Sale ประจำเดือนมิถุนายน 2566

Flights OTA (Online Travel Agency) โปรโมชันตั๋วเครื่องบินแบบลดกระหน่ำ

ยกขบวนสายการบินชั้นนำระดับโลก ลดราคาส่งท้ายเดือน เริ่มต้นเพียง 472 บาท* อาทิ ออลนิปปอนแอร์เวย์ส (ANA), เจแปนแอร์ไลน์, แอร์ฟรานซ์, เตอร์กิชแอร์ไลน์, บางกอกแอร์เวย์ส และอีกมากกว่า 700 สายการบินทั่วโลกเมื่อคลิกที่ไอคอน ‘เที่ยวบิน หรือ Flights’ ในแอป airasia Superapp เท่านี้คุณก็สามารถเลือกเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

airasia hotels ดีลโรงแรมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

พักเหนือระดับกับโรงแรมทั่วไทยในเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ ยกขบวนลดสูงสุดถึง 30%* อาทิ เชียงใหม่ กระบี่ หัวหิน พัทยา และกรุงเทพฯ จองได้เลย เพียงคลิกที่ไอคอน ‘โรงแรม หรือ Hotels’ บน airasia Superapp

airasia transport การเดินทางอย่างราบรื่นไร้รอยต่อ จากสนามบินสู่เกาะยอดนิยม

ออกสำรวจประเทศไทยได้ไกลกว่าเดิม เชื่อมต่อทุกการเดินทางจากสนามบินไปยังปลายทางยอดนิยม อาทิ เกาะพะงัน เกาะเต่า เกาะกูด เกาะสมุย และปลายทางอื่น ๆ ทั่วไทย ด้วยบริการจองตั๋วออนไลน์เรือเฟอร์รี่ รถบัส หรือ รถไฟ เพียงคลิกที่ไอคอน ‘ทรานสปอร์ต หรือ Transport’ พร้อมรับ airasia points 3 เท่า*

airasia shop ช้อปปิ้ง ออนไลน์ ที่มีสินค้าพิเศษมากมายจากทั่วโลก

สั่งสินค้าล่วงหน้า ลดสูงสุด 45% เมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป เพียงคุณเลือกช่องทางการจัดส่งสินค้าแบบ “จัดส่งสินค้าบนเที่ยวบิน” ที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง แล้วรอรับสินค้าที่เราจะจัดส่งให้ถึงที่นั่งของคุณบนเครื่องบิน! เพียงคลิก ‘ช้อป หรือ Shop’ บน airasia Superapp แล้วเริ่มช้อปให้จุใจ รับส่วนลดแบบจัดเต็มไปเลย!

airasia ride จองรถล่วงหน้า หมดกังวลเรื่องการเดินทางไม่ว่าจะไป-กลับสนามบินหรือในเมือง ทริปใกล้ไกลแค่ไหนก็ไม่พลาด

เพื่อให้การเดินทางทุกวันของคุณพบกับความสะดวกสบาย airaisa ride พร้อมให้บริการเรียกรถยนต์หรือรถแท็กซี่ รับ-ส่งทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปสนามบิน ไปทำงาน กลับบ้าน หรือไปเที่ยวพักผ่อน ก็ใช้บริการเรียกรถยนต์รับ-ส่งจาก airasia ride ได้แล้ววันนี้ ทั้งยังสามารถจองรถล่วงหน้าได้อีกด้วย ให้คุณหมดห่วงทุกเรื่องการเดินทาง พร้อมรับทันทีส่วนลด 50 บาท เพียงใส่โค้ดส่วนลด “SUPER50” เมื่อมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 150 บาท*

ได้รถชัวร์ ได้รถไว ไม่มีผิดแผน จองล่วงหน้าง่าย ๆ เพียง

  • เลือกไอคอน ‘ride’ ในแอร์เอเชีย ซูเปอร์แอป
  • เลือกวิธีการจองแบบล่วงหน้า
  • เลือกวัน และเวลาที่ต้องการ
  • เลือกจุดส่ง-จุดรับ
  • กรอกโค้ดส่วนลด [SUPER50]
  • กดจองเพื่อเรียกไรด์
  • รอรถมารับเลย

airasia food ไม่ต้องเสียเวลาต่อคิวร้านดังอีกต่อไป

ให้คุณไม่พลาดมื้ออร่อยได้แล้ววันนี้ ด้วย “บริการจองโต๊ะร้านอร่อย หรือ Dine-in Service” ตอบโจทย์สายกินทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ชื่นชอบบุฟเฟต์หรือร้านหรู ณ โรงแรมดัง พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 50% กว่า 200 ร้านค้าและเพิ่มความสะดวกสบายตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ไม่อยากรอคิวนาน ด้วย “บริการต่อคิวร้านดัง หรือ Queuing Service” เพื่อลิ้มลองรสชาติอาหารร้านสุดฮิต อาทิเช่น ร้านเจ๊โอว ร้านคุณเปิ้ล หมูกระทะ ร้าน Lek Seafood และอีกหลายร้านให้เลือกได้ ใน airasia food สะดวกสุด ๆ ไม่ต้องรออีกต่อไป

นอกจากนี้ airasia Superapp Super Sale ยังมี ข้อเสนอแฟลชดีล 48 ชั่วโมง

airasia rewards สะสมและใช้ airasia points คุ้มกว่า

สมาชิกสามารถรับคะแนน airasia points ได้ถึง 3 เท่า**** จากการซื้อสินค้าและบริการบน airasia Superapp ซึ่งคะแนนที่ได้รับนี้สามารถนำไปใช้แทนเงินสดจ่ายค่าเที่ยวบินทั้งสายการบินแอร์เอเชีย และสายการบินพันธมิตร ค่าห้องพักโรงแรม และแลกดีลข้อเสนอด้านไลฟ์สไตล์กับพันธมิตรสุดพิเศษของเราบน airasia Superapp ได้อีกครั้ง

ซึ่งในช่วงเวลา airasia Superapp Super Sale นี้ ยังเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการใช้ airasia points ของคุณจ่ายแทนเงิน เพราะคุณสามารถใช้เพียง 50 airasia points จ่ายแทนเงินได้ 7.5 บาท* จากเดิมที่ต้องใช้ 125 airasia points สำหรับการจ่ายแทน 7.5 บาท โดยจำกัดสิทธิ์การใช้ airasia points สูงสุดที่ 10,000 คะแนนต่อธุรกรรม

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp ได้ที่ https://www.facebook.com/flyairasia.th พร้อมดาวน์โหลด airasia Superapp จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

หมายเหตุ ผู้ใช้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดในแคมเปญ Superapp Super Sale ภายในระยะเวลาวันที่ 26 มิถุนายน -2 กรกฎาคม 2566 จะได้รับตั๋วเทศกาลดนตรีสายชิล VIP Pass Good Vibes Festival มูลค่ารวม 16,000 บาท ฟรี จำนวน 2 ใบ*ที่ประเทศมาเลเซีย ประกาศผลผู้โชคดีทางอีเมล

*เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด
**ผู้ใช้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดในแคมเปญภายในวันที่ 26 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566 จะได้รับตั๋วคอนเสิร์ต VIP Pass Good Vibes Festival จำนวน 1 รางวัล (2 ใบ) มูลค่ารวม 16,000 บาท ที่ประเทศมาเลเซีย· ผู้มีสิทธิ์รับรางวัลจะได้รับอีเมลยืนยันในวันที่ 6 ก.ค. 2566 ไม่รวมตั๋วเครื่องบินสำหรับเดินทาง
***ราคาเริ่มต้นต่อเที่ยวไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่น ๆ
****เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนดในช่วง Superapp Super Sale
*****อ้างอิงจาก 1 ริงกิตมาเลเซีย โดยมูลค่าดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงตามความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า