vivo X90 Pro 5G สมาร์ตโฟน เรือธง มาพร้อมเซนเซอร์กล้อง ZEISS ราคา 39,999 บาท

‘vivo X90 Pro 5G’ สมาร์ตโฟน เรือธงล่าสุดจากตระกูล X Series ดีไซน์เรียบหรู สเปกจัดเต็ม ล้ำกว่าใครในไทยกับเซนเซอร์กล้อง ZEISS ราคา 39,999 บาท

vivo X90 Pro สมาร์ตโฟน

หลังจากที่ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว X90 Series ลุยตลาด สมาร์ตโฟน ในต่างประเทศ และแล้วก็มาถึงคิวของ vivo fans ชาวไทยที่ได้ยลโฉมที่สุดของเทคโนโลยีกันไปสด ๆ ร้อน ๆ กับ vivo X90 Pro 5G เรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล X Series ที่มาสร้างความตื่นตาตื่นใจไปกับกล้องถ่ายภาพที่ดีที่สุดของ vivo ด้วยเซนเซอร์กล้องขนาดใหญ่ 1 นิ้ว จาก ZEISS ผู้พัฒนาเลนส์ชั้นนำ ที่มาในคอนเซ็ปต์ “Pro Photography in Pocket” เหมือนมีกล้องระดับมืออาชีพคู่ใจพกพาไปได้ทุกที่

ผสานความมหัศจรรย์ของชิปคู่ V2 เอกสิทธิ์เฉพาะของ vivo มั่นใจทุกการใช้งานต่อเนื่องรวดเร็วทันใจไม่มีสะดุด ด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 120W Dual-Cell FlashCharge พร้อมขุมพลังการประมวลผลที่อัดแน่นอยู่ในดีไซน์สุดพรีเมียมที่ออกแบบตามหลักสัดส่วนทองคำ (Golden Ratio) ตอบทุกโจทย์การใช้งานสำหรับใครก็ตามที่มองหาสมาร์ตโฟนสเปกเทพ ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือฟีเจอร์เด่นของสมาร์ตโฟนตัวท็อป สเปกแรงอย่าง vivo X90 Pro 5G ที่น่าจับตามองในชั่วโมงนี้

1) คมชัดทุกมิติด้วยกล้อง 50MP เซนเซอร์ ZEISS 1 นิ้ว

vivo X90 Pro 5G เปิดนิยามใหม่โดนใจสายถ่ายภาพระดับมืออาชีพด้วยกล้องหลักเลนส์ ZEISS ความละเอียด 50 MP ที่มาพร้อมกับเซนเซอร์ IMX989 ขนาดใหญ่ 1 นิ้ว ใหญ่ที่สุดของวงการสมาร์ตโฟนขณะนี้ สนุกกับการถ่ายภาพมุมกว้างด้วยกล้อง Wide Angle ความละเอียด 12MP เต็มตากับกล้องพอร์ตเทรตความละเอียด 50MP แถมยังถ่ายภาพสนุกด้วยระบบกันสั่น OIS นอกจากจะยกระดับการถ่ายภาพในเวลากลางวัน สายที่ชอบถ่ายวิดีโอยามค่ำคืนก็ต้องโดนใจกับฟีเจอร์ 4K Ultra-Sensing Night Video ที่มีอัลกอริทึม Super Night Video 3.0 อัปเกรดมาใหม่ ช่วยรับแสงได้มากขึ้นแม้ในที่มืดมาก พร้อมเนรมิตวิดีโอ 4K ยามค่ำคืนให้สว่างสดใส เผยความงามที่ซ่อนอยู่ในความมืดได้อย่างเหนือชั้น

2) ถ่ายภาพระดับมืออาชีพด้วยฟีเจอร์เอกลักษณ์เฉพาะ ZEISS

เอาใจคนรักการถ่ายภาพพอร์ตเทรต ด้วยเอฟเฟกต์ใหม่ในการถ่ายภาพสุดครีเอท อย่าง ZEISS Cine-flare Portrait ที่ vivo พัฒนาร่วมกับ ZEISS เพื่อนำเอฟเฟกต์นี้มาใช้กับการถ่ายภาพนิ่งโดยจําลองเอฟเฟกต์แสงแฟลร์ที่เห็นในภาพยนตร์คลาสสิกหลายเรื่องจนได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง และยังรองรับ 5 ฟีเจอร์โบเก้ภาพพอร์ตเทรตสุดฮิตที่มีใน X Series รุ่นก่อนหน้าไว้ครบครันทั้ง ZEISS Biotar, Planer, Distagon, Sonnar และ Cinematic ซึ่งกล้องหน้าความละเอียด 32MP และในรุ่น vivo X90 Pro 5G นี้ ยังรองรับทั้ง 5 ฟีเจอร์เหล่านี้เป็นครั้งแรก ยิ่งไปกว่านั้นผู้ใช้งานยังสามารถถ่ายภาพทิวทัศน์ขนาดจิ๋วที่ไม่เหมือนใคร โดยใช้เอฟเฟกต์ย่อส่วน ZEISS Miniature Effect ให้ผู้ใช้งานสัมผัสจินตนาการภาพถ่ายโลกใบจิ๋วที่ใกล้แค่ปลายนิ้ว

3) ชิปเซ็ตคู่ตัวท็อปอัปเกรดใหม่ MTK Dimensity 9200 และ vivo V2 อันทรงพลัง

ไม่ว่าจะถ่ายภาพก็สวยคมชัดทุกเวลา เชื่อมต่อโลกออนไลน์ หรือเล่นเกมก็ไหลลื่นไม่มีสะดุด ด้วยสถาปัตยกรรมชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9200 ขนาด 4 นาโนเมตร (4 nm) และชิป vivo V2 อัพเกรดใหม่แรงทรงพลังยิ่งขึ้น ยกระดับการถ่ายภาพให้ใกล้เคียงกับกล้องระดับมืออาชีพ ให้ภาพและวิดีโอคมชัดไร้ที่ติ ส่วนสายเกมเมอร์ยังต้องร้องว้าว เพราะครั้งนี้ ชิปเซ็ตคู่ยังอัพเกรดกราฟิกให้ลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมอัตราการรีเฟรชที่สูงถึง 120Hz เพื่อทุกอรรถรสในการเล่นเกม ผสานระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว Vapor Chamber ขนาดใหญ่พิเศษ ให้เครื่องเย็นไม่ร้อนในยามจดจ่อกับเกมสุดมัน นอกจากนี้ Extended RAM 3.0 ช่วยให้การทำงานที่ซับซ้อนกลายเป็นราบรื่นไม่มีสะดุด ด้วยการขยายพื้นที่ RAM ได้มากถึง 8 GB ให้การทำงาน เชื่อมต่อ และสลับไปมาระหว่างแอปพลิเคชันทำได้อย่างคล่องแคล่วลื่นไหล ไม่หน่วง ไม่อืด แม้ใช้งานหนัก

4) หมดกังวลยามแบตเตอรี่เหลือน้อยกับเทคโนโลยีชาร์จไว 120W Dual-Cell FlashCharge

หากใครสงสัยว่า “ขุมพลังอัดแน่นขนาดนี้ แล้วแบตเตอรี่จะใช้ได้นานแค่ไหน?” vivo X90 Pro 5G คลายความกังวลเรื่องระยะเวลาการใช้งานด้วยประสิทธิภาพแบตเตอรี่อันทรงพลัง ด้วยความจุ 4,870mAh รองรับชาร์จไว FlashCharge แบบมีสาย 120W Dual-Cell และ 50W ในแบบไร้สาย ชาร์จเต็มไวจาก 0 – 50% ในเวลาเพียง 8 นาที มาพร้อมฟีเจอร์สองโหมดใหม่ โหมดชาร์จเร็วเร่งการชาร์จได้ทันใจรับกับจังหวะชีวิตที่เร่งรีบ และโหมดชาร์จสมดุล ปลอดภัยหายห่วงกับระบบป้องกันความปลอดภัย 24 มิติ ซึ่งรองรับการชาร์จทั้งสองโหมด โดยผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland ไม่ว่าจะชาร์จแบบไหนก็สนุกได้ทุกการใช้งาน

5) ดีไซน์พรีเมี่ยม สุดหรูที่ได้แรงบันดาลใจจาก “Golden Ratio”

vivo X90 Pro 5G โดดเด่นด้วยดีไซน์โฉมใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจยามดวงอาทิตย์ทอประกายแสงข้ามเส้นขอบฟ้าต้อนรับวันใหม่ หรูหราลงตัวด้วยดีไซน์สัดส่วนทองคำ “Golden Ratio” เสริมด้วยการออกแบบที่ตั้งใจให้แฟน ๆ นึกถึงกล้องถ่ายภาพระดับโปร ด้วยการยกโมดูลกล้อง “Big Eye” ให้โดดเด่นด้วยวงแหวน “Halo Ring” เพิ่มลูกเล่นไม่ซ้ำใครด้วยแถบ “Skyline” บนพื้นผิวเซรามิกที่รังสรรค์ด้วยการพิมพ์ซิลค์สกรีน “Xtreme Imagination” ผสานเข้ากับสัดส่วนทองคำ ตัวเครื่องโทนสีดำเข้ม “Legendary Black” เรียบหรู ดูมีอำนาจ ผสานวัสดุหนังคุณภาพพรีเมียมจากหนังวีแกน ทนทานต่อการสัมผัส มาพร้อมจอโค้ง 3D ขนาด 6.78 นิ้ว แถมยังกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 กลายเป็นสุนทรียภาพแห่งการดีไซน์ที่ใคร ๆ ก็ต้องหลงรัก

และนี่คือฟีเจอร์จากสมาร์ตโฟนระดับเรือธง vivo X90 Pro 5G ตัวตึงสายถ่ายภาพ พร้อมเทคโนโลยีที่อัดแน่นมาให้แบบจัดเต็ม ที่ราคา 39,999 บาท โดยทุก ๆ การสั่งซื้อจะได้รับ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 2 ปี 1 ครั้ง ควบคู่กับประกันตัวเครื่อง 2 ปี มูลค่า 10,999 บาท และแท่นชาร์จไร้สาย vivo 50W Vertical Wireless Flash Charger มูลค่า 2,999 บาท

สามารถจับจองเป็นเจ้าของ vivo X90 Pro 5G ได้แล้ววันนี้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์ https://www.vivo.com/th