TrueMoney Mastercard รองรับ Google Pay ใช้ชำระเงินใน Google Wallet ได้แล้ว

ทรูมันนี่ ร่วมกับ มาสเตอร์การ์ด ประกาศความร่วมมือกับทาง Google เปิดให้บริการสำหรับผู้ใช้ Google Wallet ในไทย สามารถเพิ่ม TrueMoney Mastercard (หรือเดิมเรียกว่า WeCard) เพื่อชำระเงิน ณ ร้านค้าชั้นนำที่มีเครื่องหมายแตะจ่ายง่ายๆ แบบไร้สัมผัสผ่าน Google Pay ได้แล้ววันนี้

ปัจจุบัน มีผู้ใช้บริการ Google Pay มากกว่า 150 ล้านคน จาก 40 ประเทศทั่วโลก ด้วยความสะดวกสบายในการใช้งาน ที่ช่วยให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์สามารถชำระค่าสินค้าและบริการจากร้านค้าชั้นนำทั่วโลกได้ทั้งระบบออนไลน์และออฟไลน์ ครอบคลุมร้านค้าชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ร้านขายยา เสื้อผ้า ร้านเสริมสวย ไปจนถึงร้านค้าปลีกจำนวนมาก ในขณะเดียวกันก็จะช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้จ่ายของผู้บริโภคชาวไทยให้เป็นไปอย่างราบรื่น และไร้พรมแดน   

โดยผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ หรือสมาร์ตวอตซ์ Wear OS ที่มี NFC ติดตั้งบนตัวเครื่อง สามารถใช้บริการ Google Pay ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Google Wallet โดยดาวน์โหลดแอปฯ Google Wallet จาก Google Play Store

TrueMoney Mastercard รองรับ Google Pay ใช้ชำระเงินใน Google Wallet ได้แล้ว

เพิ่มบัตรเสมือน TrueMoney Mastercard ลงใน Google Wallet ทำได้ง่ายๆ

เพียงเปิดแอปฯ Google Wallet จากนั้นให้เลือกเมนู “Add to wallet” เพื่อเพิ่ม TrueMoney Mastercard โดยการใส่ข้อมูลบัตร และยืนยันตัวตนตามขั้นตอน  เพียงเท่านี้ ผู้ใช้ TrueMoney Mastercard ก็สามารถชำระค่าสินค้าหรือบริการ ณ ร้านค้าทั่วโลกที่มีเครื่องหมายแตะจ่ายง่ายๆ แบบไร้สัมผัสผ่าน Google Pay ได้ทันที

สามารถดูรายละเอียด และวิธีการเริ่มใช้บริการเพิ่มเติมที่ https://www.truemoney.com/google-pay/

พิเศษ! ผูกบัตร TrueMoney Mastercard กับ Google Wallet ครั้งแรก พร้อมนำไปแตะจ่ายกับร้านค้าที่รองรับการชำระเงินแบบไร้สัมผัส ลุ้นรับสูงสุด 700 บาท* เพียงเข้าไปที่ไอคอน “ภารกิจพิชิตทรูมันนี่” เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

และสำหรับผู้ใช้ที่สนใจเปิดใช้งาน TrueMoney Mastercard เพียงดาวน์โหลดแอป TrueMoney ทำการสมัครและยืนยันตัวตนตามขั้นตอน และเข้าไปที่แถบเมนู “ช้อปปิ้งออนไลน์” และคลิกไอคอน “ทรูมันนี่ มาสเตอร์การ์ด” เพื่อเปิดใช้งาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truemoney.com/truemoney-mastercard/ 

*หมายเหตุ : สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด และ สำหรับลูกค้าที่ผูกบัตร TrueMoney Mastercard กับ Google Wallet เป็นครั้งแรกเท่านั้น