dtac จัดให้ MONEY มานี่ มานี่! เปิด เบอร์มงคล ผูกพร้อมเพย์ ดูดทรัพย์ ดับหนี้

dtac จัดให้ เรียกเงินเข้าบัญชีได้ทันทีเมื่อเปิด เบอร์มงคล ผูกพร้อมเพย์ ดูดทรัพย์ ดับหนี้ กับดีแทคเบอร์มงคลเฉพาะคุณ

dtac เบอร์มงคล

dtac ตอกย้ำหนึ่งในกลยุทธ์หลักที่ดีแทคผสานพลังกับทรู (Better Together) ขับเคลื่อนให้ประชาชนได้ใช้ดิจิทัล ด้วยการส่งมอบคุณค่าและประสบการณ์ที่เหนือกว่า (Champion Growth Beyond the Core) เพื่อนำประเทศไทยสู่อนาคตดิจิทัล อีกก้าวของ *เบอร์มงคลเฉพาะคุณจากดีแทค ด้วยแนวคิด ผูกกับบัญชีพร้อมเพย์ ให้เป็นพร้อมเพย์มงคล เรียกทรัพย์ พร้อมรวย เปิดใช้งานพร้อมแพ็กเกจเริ่มต้นเพียง 399 บาท

เบอร์มงคล เฉพาะคุณจาก dtac เป็นศาสตร์เพื่อหาเบอร์ที่ตรงดวงกับคุณมากที่สุด เสริมความเป็นศิริมงคลให้กับตัวเอง นำมาเปิดเบอร์มงคลผูกพร้อมเพย์กับบัญชีเงินฝากธนาคารของคุณกับเบอร์โทรศัพท์มือถือที่มงคล ใช้บริการรับเงินและโอนเงิน ที่จะทำให้ธุรกรรมทางการเงินสะดวกสบาย และง่ายขึ้น ด้วยแพ็กเกจสุดพิเศษ dtac 5G Better สิทธิประโยชน์สุดคุ้มมากกว่าที่เคย

คนมองหาเบอร์มงคล เสริมดวงการเงิน เป็นอันดับหนึ่ง

ดีแทคเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือที่ครองความเป็นหนึ่งในตลาดเบอร์มงคลมาอย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญในการทำการตลาดเบอร์มงคลอย่างจริงจัง ด้วยการศึกษาวิเคราะห์ในเชิงลึกถึงความสนใจ พฤติกรรมความต้องการและทำความเข้าใจผู้บริโภคได้อย่างลึกซึ้ง และตอบสนองได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น

จากภาวะเงินเฟ้อในปัจจุบัน ทำให้สินค้าและบริการมีราคาแพงขึ้น ส่งผลกระทบเรื่องการเงินที่ฝืดเคือง คนจึงมักชอบหาเบอร์มงคลเพื่อเสริมโชคชะตาในเรื่องการเงิน ข้อมูลจากดีแทคเว็บไซต์ ในเดือนสิงหาคม 2565 พบว่า 55% มองหาเบอร์ที่ช่วยเสริมโชคลาภในเรื่องการเงิน

เบอร์มงคลที่ใช้ ไม่ใช่แค่รับสาย แต่รับทรัพย์ได้ด้วย

ปัจจุบันโทรศัพท์มือถือไม่ได้มีไว้ โทรออก หรือรับสายอีกต่อไป แต่ได้กลายเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดในการใช้ชีวิตประจำวัน ที่สำคัญโทรศัพท์มือถือกลายมาเป็นกระเป๋าเงินไว้ใช้จ่ายแทนเงินสด ยิ่งถ้าเบอร์มือถือเป็นเบอร์มงคลเฉพาะคุณด้วยแล้ว จะยิ่งดีมากขึ้นไปอีก ถ้าเอาเบอร์มงคลมาผูกกับบัญชีพร้อมเพย์ เปลี่ยนเป็นพร้อมเพย์มงคล เพราะจะได้เรียกรับทรัพย์ จากเบอร์มงคลที่ตรงดวง ยิ่งตรงดวง ยิ่งมงคล โดยการผสาน 2 เลขเป็น 1 เบอร์ จากวันเกิดและเลขบัตรประชาชน 4 ตัวท้าย โอนเงินง่าย รับโอนไว ไม่จำเป็นต้องจำหมายเลขบัญชี ทำธุรกรรมทางการเงินได้สะดวก มีโอกาสรับทรัพย์ได้ทุกที่ทุกเวลา

เบอร์มงคลเฉพาะคุณจากดีแทค คัดสรรเบอร์ที่ตรงดวงและมงคล โดย อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา กูรูด้านศาสตร์ตัวเลขระดับประเทศ จากศาสตร์ตัวเลขที่มีอิทธิพล บ่งบอกความเป็นตัวตนมากที่สุดมีสองตัวเลข คือ วันเกิด เราทุกคนทราบกันอยู่แล้วว่าวันเกิดย่อมส่งผลกับดวงเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงดาวหรือลักษณะนิสัย และเลขบัตรประชาชนที่ประกอบไปด้วยเลข โดยเฉพาะ 4 ตัวท้าย ซึ่งจะเป็นเลขที่บ่งบอกและส่งผลกับดวงชะตาของคุณได้

รับชม Official Music Video ดีแทคเบอร์มงคลเฉพาะคุณ – ผูกพร้อมเพย์เรียก MONEY มานี่ มานี่!

ดีแทคเบอร์มงคลเฉพาะคุณ เพื่อที่สุดแห่งความมงคล ยิ่งตรงดวง ยิ่งมงคล ยิ่งรวย เลือกเบอร์ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย! เลือกเบอร์มงคลเฉพาะคุณได้ที่นี่ https://store.dtac.co.th/th/new-number/search

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล