Adobe เปิดสำนักงานใน ประเทศไทย แล้วอย่างเป็นทางการ

Adobe (อะโดบี) เปิดสำนักงานในประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว การจัดตั้งสำนักงานแห่งใหม่นี้สะท้อนให้เห็นถึงการลงทุนเชิงกลยุทธ์ของบริษัทฯ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจโดยอาศัยนวัตกรรม

Adobe ประเทศไทย

เชื่อว่าสำหรับชาวไทย ชื่อของ Adobe นั้นเป็นที่คุ้นชินและผูกพันกันมานาน สำหรับกลุ่มคนทำงานด้านกราฟิค งานออกแบบ งานโปรดักชัน รวมไปถึงด้านการตลาดดิจิทัล ด้วยเครื่องมือในการทำงานที่มีประสิทธิภาพหลากหลาย อย่างเช่น Adobe Creative Cloud ที่มีโปรแกรมสำหรับการทำงานที่หลากหลายครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น Photoshop และ Lightroom สำหรับงานเกี่ยวกับการตกแต่งภาพและช่างภาพ, Indesign และ Illustrator สำหรับงานออกแบบกราฟิค, Premier Pro และ After Effect สำหรับงานตัดต่อวิดีโอระดับมืออาชีพ ฯลฯ

ก่อนหน้านี้ สำนักงานของอะโดบีในสิงคโปร์รองรับการให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มานานกว่า 21 ปี และการจัดตั้งสำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทย นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของอะโดบีที่มีต่อลูกค้าและพาร์ทเนอร์ในภูมิภาคนี้

Adobe thailand Office

ไซมอน เดล, รองประธานบริหาร และกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) และเกาหลีของอะโดบี กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับอะโดบีมาโดยตลอด และเรามีแผนที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของเราด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่นี่  ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่มีระบบเศรษฐกิจดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคนี้ และการมีสำนักงานในไทยนับเป็นก้าวที่สำคัญที่ช่วยให้เราสนับสนุน ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการรักษาสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับทีมของเรา”

สำนักงานแห่งใหม่ในไทยตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ภายในอาคารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ได้รับการรับรอง LEED Platinum โดยเป็นสถานที่ทำงานแบบไฮบริดที่ช่วยให้พนักงานสามารถทำงานร่วมกันและติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างราบรื่น โดยพื้นที่ทำงานร่วมกันมีสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการประชุมของทีม และการประชุมกับลูกค้า ตลอดจนโต๊ะทำงานและห้องประชุมที่สามารถใช้งานได้ทันที เพื่อเพิ่มความสะดวกในการติดต่อสื่อสารอย่างราบรื่น

ไซมอน เดล กล่าวเสริมว่า “ที่ อะโดบี เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การทำงานที่ดีเยี่ยมให้กับพนักงานของเรา โดยสอดรับกับบุคลิกเฉพาะตัวของพนักงาน และช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่พนักงานในการนำเสนอประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้า  เราเชื่อว่าสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดีเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนการสร้างสรรค์ นวัตกรรมและการเติบโต โดยเราทุ่มเทให้กับการสร้างวัฒนธรรมการทำงานที่ไม่หยุดนิ่ง และเปิดกว้างสำหรับทุกคน”

สำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทยจะมีบทบาทสำคัญในการทำให้ความสัมพันธ์กับพาร์ทเนอร์และลูกค้าของอะโดบีแข็งแกร่งขึ้น รวมถึง เซ็นทรัล รีเทล และสยามพิวรรธน์ รองรับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอประสบการณ์ลูกค้าที่ยอดเยี่ยม