5 เหตุผล บ่งชี้ iQOO Z7 Series 5G เป็น สมาร์ตโฟน ‘Born For Gen Z’

รวม 5 เหตุผล บ่งชี้ว่า iQOO Z7 Series 5G เป็น สมาร์ตโฟน สายเกมมิงที่ ‘Born For Gen Z’ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ใหม่โดยเฉพาะ

ผู้ใช้งาน สมาร์ตโฟน สายเกมมิงหลายคนคงจะคุ้นเคยกันดีกับชื่อ iQOO (ไอคู) แบรนด์สมาร์ตโฟนตัวท็อป ที่เริ่มเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และส่งโมเดลใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับรุ่น iQOO Z7 Series 5G ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาด ๆ นำเสนอสองรุ่นใหม่ iQOO Z7 5G และ iQOO Z7x 5G ให้ iQOOer หรือเหล่าแฟน ๆ ไอคูชาวไทยได้ตื่นเต้นและเริ่มสัมผัสประสบการณ์กันไปแล้ว

ซึ่งในรุ่นนี้มาพร้อมกับแนวคิดใหม่ ‘Born For Gen Z’ หรือสมาร์ตโฟนที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ใหม่โดยเฉพาะ แล้วอะไรที่ทำให้ไอคูเป็นแบรนด์ที่สายเกมเมอร์ชื่นชอบและให้ความสนใจ และผลักดันให้แบรนด์ส่งมอบนวัตกรรมชั้นนำสู่แฟน ๆ ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง

iQOO Z7 Series สมาร์ตโฟน

สเปกจัดเต็มในราคาที่เป็นมิตรกับคนรุ่นใหม่

iQOO Z7 Series 5G เปิดราคาเริ่มต้นอย่างเป็นทางการมาที่ 7,999 บาท ซึ่งถือเป็นราคาที่คนรุ่นใหม่สามารถเอื้อมถึงได้ และอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ระดับแฟล็กชิปที่ครอบคลุมและตอบโจทย์การใช้งานในทุก ๆ มิติ เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ใช้งานที่ชื่นชอบความเร็ว แรง มีไลฟ์สไตล์ที่รวดเร็วและชอบทำงานแบบ multitasking โดยเฉพาะรุ่น Z7 5G มาพร้อมกับฟีเจอร์ชาร์จไว 120W สามารถชาร์จ 1-50% ได้ในเวลาเพียง 9 นาที หรือชาร์จเพียงแค่ 5 นาที ก็สามารถรับชมวิดีโอได้ต่อเนื่องนานถึง 5 ชั่วโมง และชาร์จเพียง 9 นาที สามารถเล่นเกมได้ 3 ชั่วโมง

รวมทั้งทำงานได้รวดเร็วกับชิปเซ็ตรุ่นใหม่ระดับแถวหน้า Qualcomm Snapdragon 782G ได้คะแนนทดสอบ AnTuTu สูงถึง 593,283 คะแนน ผสานการทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 เพิ่ม RAM ได้สูงสุด 8GB พร้อมหน้าจอ 6.64 นิ้ว รองรับ HDR10 รีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz ปรับได้ 7 ระดับ และอัตราความเร็วในการตอบสนองต่อการสัมผัสที่ 1200Hz ซึ่งถือเป็นสเปกมือถือระดับเรือธงที่ถูกนำมาใส่ไว้ในราคาที่ดีมากเลยทีเดียว

เทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพสุดล้ำ

ถึงแม้จะดูเป็นสมาร์ตโฟนสำหรับสายเกมมิง แต่จริง ๆ แล้วสเปกล้องที่ให้มาใน iQOO Z7 Series 5G ถือว่าจัดเต็มมาก ๆ สำหรับรุ่น Z7 5G มาพร้อมกับกล้องหลักความละเอียด 64MP พร้อมรองรับ OIS Ultra-Sensing ทำให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพได้มั่นคงเหมือนใช้ขาตั้งกล้อง และยังมีระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบไฮบริด (OIS + EIS) มอบผลลัพธ์ฟุตเทจวิดีโอที่ไม่สั่นไหวและสมบูรณ์แบบ แถมยังรองรับการถ่ายวิดีโอความคมชัดระดับ 4K หรือใครที่ชื่นชอบถ่ายภาพบุคคล สมาร์ตโฟนรุ่นนี้ยังรองรับโหมดภาพถ่ายพอร์ตเทรตที่สามารถสร้างเอฟเฟกต์โบเก้ (Bokeh) และเบลอพื้นหลังให้ภาพถ่ายพอร์ตเทรตโดดเด่นเหมือนสมาร์ตโฟนรุ่นโปร

ดีไซน์คุณภาพ พกไปทุกที่ด้วยความมั่นใจ

iQOO Z7 Series 5G ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันในทุก ๆ มิติ ผสมผสานกันอย่างลงตัว เลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียมกับตัวเครื่องแบบ 3D รูปทรงเพรียวบาง มุมโค้งมนสอดรับกับมือ โมดูลกล้องรูปทรงวงแหวน Halo คู่ ดีไซน์สีแบบทูโทนมีให้เลือกทั้งสี Metallic Grey สไตล์ดุดัน น่าเกรงขาม รวมทั้งสี Matrix Blue และสี Tropical Blue ให้ความรู้สึกทันสมัย สวยงามไม่ซ้ำใคร โดดเด่นด้วยลูกเล่นเวลาเครื่องกระทบแสง และที่สำคัญคือได้รับการทดสอบความแข็งแรงมาแล้วการันตีการใช้งานยาวนานได้หลายปี ไม่ว่าจะเป็นทดสอบปุ่มเปิด-ปิด เครื่องกว่า 150,000 ครั้ง ปุ่มปรับระดับเสียงกว่า 70,000 ครั้ง ผ่านการทดสอบการตกกระแทกแบบไม่รุนแรงในหลากหลายมุมกว่า 32,000 ครั้ง การทดสอบอุณหภูมิหน่วยความจำที่ความร้อนสูงสุด 75 องศา และความเย็นถึง -40 องศา พกออกไปใช้งานด้วยความมั่นใจได้ทุกที่

รองรับการเชื่อมต่อรวดเร็วเพียงแค่แตะครั้งเดียว

แชร์ข้อมูลให้เพื่อน ๆ ได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว กับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ครบครันทั้งรองรับ NFC เพียงแค่แตะเดียวก็สามารถส่งต่อเรื่องราวให้คนรอบข้างได้อย่างสะดวกสบาย หรือจะเปลี่ยนสมาร์ตโฟนให้เป็นรีโหมดคอนโทรลแบบอินฟาเรดก็ทำได้ง่ายดาย และยังรองรับ Wi-Fi 6 ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น หรือใครที่ยังคิดถึงหูฟัง 3.5 มม. สมาร์ตโฟนรุ่นนี้ก็ยังรองรับ ตอบโจทย์ครบทุกการเชื่อมต่อ นอกจากนี้ยังมั่นใจในระบบความปลอดภัยกับฟีเจอร์ปลดล็อกเครื่องด้วยการสแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง พร้อมรองรับการอัปเดตระบบปฏิบัติการ Android และ Funtouch OS ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด

บริการหลังการขายระดับพรีเมียม

สำหรับ iQOOers ชาวไทย สามารถใช้งานสมาร์ตโฟนไอคูได้อย่างมั่นใจกับบริการหลังการขายระดับพรีเมียมที่ศูนย์บริการของ vivo ทั้ง 35 สาขาทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นบริการรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ตรวจสอบสภาพเครื่อง อัปเดตระบบ และบริการซ่อมครบวงจร

iQOO Z7 Series 5G วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว มีให้เลือกหลากหลายรุ่นทั้ง iQOO Z7 5G กับ 2 สีใหม่ Metallic Grey และ Matrix Blue กับ 2 รุ่นความจุ RAM 8GB + ROM 128GB ราคา 10,999 บาท และรุ่นความจุ RAM 12GB + ROM 256GB ราคา 11,999 บาท รวมทั้งอีกหนึ่งตัวเลือกกับ iQOO Z7x 5G กับ 2 สีใหม่ Metallic Grey และ Tropical Blue ในรุ่นความจุ RAM 8GB + ROM 128GB ราคา 7,999 บาท และรุ่นความจุ RAM 8GB + ROM 256GB ราคา 8,499 บาท

ติดตามข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับ iQOO เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก iQOO Thailand และเว็บไซต์ https://www.iqoo.com/th