Ragnarok Origin ดาวน์โหลดได้แล้วบน HUAWEI AppGallery ลุ้นของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 30 ล้านบาท

Ragnarok Origin ดาวน์โหลดได้แล้วบน HUAWEI AppGallery พร้อมอีเวนต์พิเศษสำหรับแฟน ๆ ROO และชวนลุ้นของรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

Ragnarok Origin  HUAWEI AppGallery

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) สร้างความตื่นเต้นให้แก่คนรักเกมมือถืออีกครั้ง เตรียมเปิดตัวเกมออนไลน์ในตำนานยอดฮิตกว่า 20 ปี Ragnarok Origin (ROO) มาให้คนรักเกมตัวจริงได้ดาวน์โหลดบน HUAWEI AppGallery ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2566 เป็นต้นไป โดยหัวเว่ยได้จัดอีเวนต์พิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าเจ้าของสมาร์ทโฟนหัวเว่ยและสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ทุกรุ่นที่ดาวน์โหลดเกมผ่าน AppGallery ลุ้นรับของรางวัลมากมายมูลค่ารวมกว่า 30 ล้านบาท ตลอดเดือนเมษายน 2566 นอกจากนี้แฟน ๆ ROO ที่ดาวน์โหลดเกมตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2566 รับทันที! ชุดของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในเกม[1] เพื่อการเริ่มต้นผจญภัยครั้งใหม่นี้

ชุดของขวัญพิเศษเพื่อต้อนรับผู้เล่นใหม่ที่ดาวน์โหลดเกมใน AppGallery จะรวมทั้ง Speed Candy, Eden Coin 100,000 เหรียญ และ Lucky Candy พร้อมกันนี้ยังมีของรางวัลในเกมอีกมากมายที่มีเฉพาะช่วงเวลาเปิดตัว รวมมูลค่าของรางวัล ข้อเสนอต่าง ๆ และโค้ดเกมทั้งหมดกว่า 30 ล้านบาท*

Ragnarok Origin ได้รับการพัฒนามากจาก Ragnarok Online เวอร์ชั่นมือถือสุดคลาสสิก โดยมีฟีเจอร์ต่าง ๆ ในเกมเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้กับผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นของรางวัล หรืออีเวนต์ในเกมในช่วงเปิดตัว ผู้เล่นจะได้สัมผัสความรู้สึก และหวนคิดถึง Ragnarok Online ในความทรงจำอีกครั้ง ผ่านการเปิดตัว Ragnarok Origin ในธีม “Original Love, Original Fantasy” ที่นำเอาองค์ประกอบของเกมที่สร้างความผูกพันให้แฟน ๆ ตั้งแต่ภาพกราฟิกอันสวยงาม เพลงอันเป็นเอกลักษณ์ สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก การสร้างอุปกรณ์ในเกม และเรื่องราวในเกมอันน่าตื่นตาตื่นใจ

ร่วมฉลองเปิดตัว Ragnarok Origin รับสงกรานต์ พร้อมลุ้นรางวัลมากมาย

HUAWEI AppGallery เตรียมพร้อมเริ่มเดินสายอีเวนต์ฉลองการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Ragnarok Origin ครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน Songkran Music Festival ในวันที่ 15 เมษายน 2566 ณ หน้าอาคาร United Center ถนนสีลม โดยมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ทั้งยิงปืนฉีดน้ำ ดนตรีสด และเวทีแข่งขันการเต้น ผู้เข้าร่วมงานมีโอกาสลุ้นรับสินค้าออฟฟิเชียลจากเกม และพูดคุยกับเพื่อนร่วมด้อม ROO พร้อมพบกับอินฟลูเอนเซอร์สายเกมชื่อดังมากมาย

นอกจากนี้ แฟนเกมยังสามารถร่วมก้าวสู่โลกแฟนตาซีกับปาร์ตี้ธีม Ragnarok Origin จัดขึ้นที่ Huawei Experience Store สาขาเมกาบางนา ได้ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 – 7 พฤษภาคม 2566 พร้อมพบกับโซนเกมพิเศษที่จัดขึ้นในร้านและกิจกรรมมากมาย

AppGallery ยังคงเดินหน้ามอบรางวัล และสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมายให้กับลูกค้านักเล่นเกม อันเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้แก่ผู้ใช้งาน ลูกค้า AppGallery ในประเทศไทยที่ดาวน์โหลดเกมและซื้อสินค้าในแอปฯ จะได้รับส่วนลด 10% ทันที สำหรับการซื้อครั้งต่อไป

“AppGallery มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับเกมเมอร์ทั้งในโลกออนไลน์ และในชีวิตจริง จึงทำให้เราเป็นแพล็ตฟอร์มที่แตกต่าง” นายเรย์ เสี่ยว ผู้อำนวยการฝ่าย Mobile Ecosystem Business Growth หัวเว่ย เอเชีย-แปซิฟิค กล่าว

“เราได้เปิดตัวเกมมือถือจำนวนมากในหลายปีที่ผ่านมา และ Ragnarok Origin ก็เป็นอีกก้าวของความสำเร็จแห่งการเดินทางสู่ความเป็นผู้นำด้านเกมมิ่งแพล็ตฟอร์มที่มอบสิทธิประโยชน์อันเหนือระดับให้กับผู้ใช้งาน เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้บริการลูกค้านับล้านราย ปัจจุบัน AppGallery มีผู้ใช้งานกว่า 580 ล้านราย และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

Ragnarok Origin ได้สร้างปรากฏการณ์ให้ตลาดเกมมือถือออนไลน์อีกครั้งหนึ่ง จากจากสถิติการลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 8 ล้านครั้ง แสดงให้เห็นถึงความสนใจจากเกมเมอร์ที่มองหาประสบการณ์การเล่นสุดตราตรึง และภาพเกมอันสวยงาม โดยสามารถดาวน์โหลดเกมมาเล่นบน HUAWEI Mate50 Pro Kunlun Glass Edition เพื่อความบันเทิงเต็มพิกัด

อย่าพลาด! ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ดาวน์โหลด AppGallery พร้อมรับสิทธิพิเศษได้แล้ววันนี้

เจ้าของสมาร์ทโฟนหัวเว่ย และสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ติดตั้ง AppGallery สามารถดาวน์โหลด Ragnarok Origin ได้ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2566 เป็นต้นไป พร้อมรับรางวัลแบบออฟฟิเชียลจากเกม เข้าร่วมอีเวนต์เปิดตัว และรอพบกิจกรรมได้อีกมากมาย โดย AppGallery ให้บริการแอปพลิเคชันด้วยอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ครอบคลุมแอปฯ และเกมหลากหลายประเภท รวมถึงสิทธิพิเศษสุดคุ้มค่า นับเป็นตลาดแอปพลิเคชันชั้นนำสำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่มที่มองหาประสบการณ์เหนือระดับในโลกของแอนดรอยด์ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรม และความพึงพอใจของผู้ใช้ทุกราย

HUAWEI AppGallery พร้อมแล้วที่จะพาคอเกมไปสนุกกับอีเวนต์สุดแฟนตาซี สิทธิสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และของรางวัลน่ารักอีกมากมาย

อัปเดตข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับข้อเสนอและโปรโมชัน รวมทั้งพบปะพูดคุยกับผู้ใช้ AppGallery ได้ทาง Discord นี้

ดาวน์โหลดและลงทะเบียน AppGallery ได้ที่นี่[2]

[1] ของขวัญมีให้จนกว่าของจะหมด และสงวนสิทธ์การแจ้งล่วงหน้า
[2] * เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกําหนดสําหรับรางวัลเปิดตัว AppGallery x ROO