dtac business แนะนำแพ็กเกจ “dtac BIZ 5G MAX DIGITAL” เพิ่มประสิทธิภาพองค์กรให้เต็ม MAX

dtac business แนะนำแพ็กเกจ “dtac BIZ 5G MAX DIGITAL” อัปธุรกิจสู่ดิจิทัล เพิ่มประสิทธิภาพองค์กรให้เต็มดีเต็ม MAX

dtac business introduces dtac BIZ 5G MAX DIGITAL package

dtac business รวมศักยภาพจุดแข็งดีแทคและทรู ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน Better Together ชูกลยุทธ์ยกระดับมาตรฐานสำหรับลูกค้าองค์กร (Raise Standards for Enterprise Customers) เร่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของภาคธุรกิจ SME ธุรกิจองค์กรและภาคอุตสาหกรรม นำเทคโนโลยีดิจิทัล IoT/ Robotics/ AI Analytics และ Blockchain พร้อมทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ สู่การพัฒนานวัตกรรมโซลูชันครอบคลุมทุกมิติ เพื่อสร้างความต่างและเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ ยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน ลดค่าใช้จ่าย ทุกภาคอุตสาหกรรม

dtac business แนะนำแพ็กเกจใหม่ “dtac BIZ 5G MAX Digital” เพื่อทุกโจทย์ธุรกิจที่แตกต่าง ที่ออกแบบมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับลูกค้าธุรกิจ SME และ สตาร์ทอัพ ลูกค้าองค์กรของ dtac Business จะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งกว่าบนเครือข่ายทรงประสิทธิภาพ 5G และ 4G ที่เร็วแรงและครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ เสริมด้วยบริการโรมมิ่งใช้งาน 4G และ 5G บนคลื่น 700 MHz เพิ่มความครอบคลุมในภูมิภาคและพื้นที่ห่างไกล รวมถึงการเพิ่มสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในเมือง

SME ไทยปรับธุรกิจเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลได้มากขึ้น

ผู้ประกอบการ SME และสตาร์ทอัพ เป็นกลุ่มธุรกิจที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ เพื่อก้าวสู่ยุค 4.0 กลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในไทยมีอยู่ประมาณ 2-3 ล้านราย ซึ่งลูกค้า dtac business มีอยู่ราวแสนกว่าราย ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด -19 ลูกค้าได้ปรับธุรกิจเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลได้มากขึ้น โดยมีอัตราการปรับตัวเพิ่มขึ้น 5 เท่า ซื้อบริการดิจิทัลโซลูชั่นเพิ่ม 800% สะท้อนได้ว่าผู้ประกอบการ SME และสตาร์ทอัพ ก้าวไปสู่เส้นทางดิจิทัลได้อย่างมั่นคง dtac Business จึงเดินหน้าส่งมอบโซลูชันสื่อสารและดิจิทัล พร้อมสนับสนุน SME ทรานสฟอร์มธุรกิจ นำเทคโนโลยีสร้างความแตกต่างและเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน

3 เคล็ดลับ ทำธุรกิจให้ปังในยุคดิจิทัลจาก dtac business

  1. ควบคุมค่าใช้จ่ายในการทำงานติดต่อสื่อสารร่วมกันในองค์กร วางแผนและกำหนดงบประมาณ ด้วย เครื่องมือ จัดการประชุมออนไลน์ ให้มีประสิทธิภาพ
  2. ยกระดับทักษะพนักงานด้านการตลาดดิจิทัล เรียนรู้เทรนด์เทคโนโลยี ช่องทางในโลกของ การตลาดออนไลน์ใหม่ๆ
  3. ดูแลพนักงานทั้งกายและใจ เพราะคนคือตัวจักรสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโต

ดังนั้นถ้าต้องการจะปั้นธุรกิจให้ช่วยตอบโจทย์ทั้งเวิร์คสไตล์และไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล dtac business ขอแนะนำแพ็กเกจ ล่าสุด “dtac BIZ 5G MAX DIGITAL” มีให้เลือก 3 แพ็กเกจให้เหมาะสมกับขนาดของธุรกิจ โดยมีราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 599 บาท

  • โทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง
  • ประชุมออนไลน์ผ่าน True VROOM, Google Meet, Zoom และ Microsoft Teams ไม่หักอินเทอร์เน็ตในแพ็กเกจนาน 12 เดือน
  • พนักงานจะได้เสริมทักษะเลือกเรียนคอร์สออนไลน์ หลักสูตรพื้นฐานของ DIGITAL MARKETING, หลักสูตรวิธีการทำ SEO, หลักสูตรพื้นฐานของ FACEBOOK ADS, หลักสูตรการสร้างคอนเทนต์ในแพลตฟอร์ม TIKTOK, หลักสูตรพื้นฐานของ GOOGLE ADS ผ่านทาง VCOURSE
  • การดูแลสุขภาพพนักงาน ด้วยบริการให้คำปรึกษาแพทย์ทั่วไปและแพทย์เฉพาะทางเกี่ยวกับสุขภาพกาย โภชนการ ความงาม และปรึกษาจิตแพทย์ในแผนกจิตเวช และนักจิตวิทยาในแผนกสุขภาพใจ พบแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee)
  • พิเศษสำหรับลูกค้าธุรกิจ SME และ สตาร์ทอัพที่สมัคร Google Workspace พร้อมกับ dtac BIZ 5G MAX DIGITAL รับส่วนลดสูงสุด 50% ใช้โดเมนฟรี 1 ปี

สำหรับลูกค้าธุรกิจ SME และ สตาร์ทอัพ ที่สนใจแพ็กเกจ “dtac BIZ 5G MAX Digital”
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ https://business.dtac.co.th/th/businesssim/biz5gmaxdigital
Facebbok: https://www.facebook.com/dtacbusiness หรือ โทรติดต่อ Call Center 1431 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง