DDPAI TAPA 2023

DDPAI ผู้นำด้านกล้องติดรถยนต์ เผยนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ ในงาน TAPA 2023

DDPAI ตอกย้ำศักยภาพความเป็นผู้นำด้านกล้องติดรถยนต์ โดยร่วมจัดแสดงสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในยานยนต์และนวัตกรรมต่างๆ ของกล้องติดรถยนต์สู่ตลาดประเทศไทย เพื่อผู้ประกอบการและผู้บริโภคจากทั่วทุกมุมโลก ในงาน TAPA 2023 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ในวันที่ 5-8 เมษายน 2566

DDPAI แบรนด์กล้องติดรถยนต์ชั้นนำ ที่คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมรถยนตร์มายาวนานกว่า 10 ปี มุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับยานยนต์อยู่เสมอ โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา DDPAI ได้ร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกมากมาย อาทิ Huawei ที่ได้มีการร่วมกันพัฒนาวัตกรรมให้กับหน้าจออัจฉริยะ Hicar on-board รวมไปการร่วมปรับแต่ง กล้องรถยนต์ให้กับแบรนด์ Toyota, Xiaopeng และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัยของยานพาหนะ และมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้

ภายในงาน TAPA 2023 นั้น DDPAI ได้มีการเปิดตัวโซลูชั่นห้องโดยสารอัจฉริยะรุ่นใหม่ที่มีหน้าจออัจฉริยะ ที่มีระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูง ADAS DSM พร้อมมุมมองรอบทิศทาง 360 องศา ทั้งภายในและภายนอกรถ รวมถึงโหมดความบันเทิงและการเชื่อมต่อต่างๆที่ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ DDPAI ยังมีเทคโนโลยี 5G-V2X เพื่อเพิ่มความอัจฉริยะโดยสามารถเชื่อมต่อการทำงานร่วมกันระหว่างยานพาหนะ, ท้องถนนและคลาวด์เพื่อยกระดับความล้ำสมัยให้กับอุตสาหกรรมยานยนตร์อีกด้วย

DDPAI เข้าร่วม TAPA 2023 ในฐานะหนึ่งในผู้ประกอบการของอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์ยานยนตร์ โดยมีเป้าหมายเพื่อร่วมพัฒนาอุตสาหกรรมด้านนี้ร่วมกับผู้ประกอบการมากมาย รวมถึงส่งมอบเทคโนโลยีใหม่ ๆ ของกล้องติดรถยนต์ที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพของการขับขี่ยานพาหนะให้กับผู้บริโภคทั่วโลกอีกด้วย