JBL คว้ารางวัล Most Trusted Portable Speakers By Newsweek แบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในปี 2023

JBL คว้าตำแหน่ง Most Trusted Portable Speakers By Newsweek in America รับรางวัลแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในปี 2023

JBL Most Trusted Portable Speakers By Newsweek in America 2023

ร่วมฉลองกับแบรนด์ JBL ในการจัดอันดับผลิตภัณฑ์และบริการที่ครองใจผู้บริโภค กับตำแหน่ง Most Trusted Portable Speakers By Newsweek in America 2023

ผู้บริโภคในปัจจุบัน ตัดสินใจซื้อสินค้าด้วยความไว้วางใจ จากการส่งมอบคุณค่าของสินค้าและบริการจากผู้ขาย ที่สร้างความมั่นใจต่อผู้บริโภคว่า คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายเพื่อสินค้าและบริการนั้น ๆ อย่างไรก็ตาม “ความเชื่อมั่น” นี้ก็ยากเหลือเกินที่แบรนด์จะได้มา และง่ายที่จะถูกแบรนด์อื่นแย่งไป

จากการทำสำรวจข้อมูลของนิตยสาร Newsweek ที่ได้ร่วมมือกับบริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำ BrandSpark International เพื่อคัดเลือกผู้ชนะรางวัลบริการและแบรนด์ที่ผู้บริโภคเชื่อถือที่สุดในอเมริกาในปี 2023 ทำให้ผู้อ่านและผู้บริโภคตัดสินใจซื้อของด้วยความมั่นใจมากขึ้น

โดยการทำการสำรวจความคิดเห็นของนักชอปในประเทศอเมริกาครั้งนี้ เกี่ยวกับความคิด ที่มีต่อแบรนด์ที่พวกเขาไว้วางใจมากที่สุด โดยการสำรวจแบบกว้าง ๆ ในกลุ่มตลาดสินค้า ยานยนต์; ทารกและเด็ก ของใช้ในบ้านและเสื้อผ้า อาหารและเครื่องดื่ม; สุขภาพ ความงาม และการดูแลส่วนบุคคล; ครัวเรือนและสัตว์เลี้ยงและบริการ เพื่อคัดเลือก 50 Most Trusted Brand ให้ได้รับเลือกให้เป็น BrandSpark Most Trusted Awards

รางวัล BrandSpark Most Trusted Awards นี้ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มผู้บริโภค 1,000 คน ที่มาร่วมช่วยกันโหวด แบรนด์ในดวงใจหรือแบรนด์ที่พวกเค้าไว้วางใจมากที่สุด จากหัวข้อหลัก ๆ ในเรื่องของข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ความโปร่งใสในการจัดหาและวิธีการผลิต ราคาที่เหมาะสมและสามารถตอบสนองที่จะแก้ไขปัญหาต่อผู้บริโภคด้วยความจริงใจ

โดยในครั้งนี้แบรนด์ JBL ได้รับรางวัลการจัดอันดับแบรนด์ในกลุ่มของสินค้า Home Goods & Clothing หมวดหมู่ Portable Speaker ให้เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในอเมริกาสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้บริโภคปี 2023 นี้

การสำรวจจากผู้ซื้อและลูกค้าที่ใช้บริการผ่านแบบสำรวจออนไลน์ โดยจะคัดเลือกกลุ่มตัวอย่างตามหมวดหมู่ก่อนที่จะเลือกแบรนด์ที่พวกเขาไว้วางใจมากที่สุด (Open Choice)

ผู้ตอบแบบสอบถามจะได้รับการคัดเลือกเป็นรายบุคคล เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาเป็นตัวแทนของกลุ่มตัวอย่างชาวอเมริกันที่แท้จริง ผู้ตอบแบบสอบถามให้คำตอบได้เพียง 1 คำตอบต่อ 1 หมวดหมู่ และไม่มีการชี้นำคำตอบจากแบรนด์ใด ๆ

ผู้ชนะของแต่ละหมวดหมู่จะตัดสินจากผลโหวตที่ได้คะแนนมากที่สุด แบรนด์รองชนะเลิศต้องมีคะแนนเกิน 3% ทั้งนี้แบรนด์จะต้องมีเกณฑ์เกินขั้นต่ำจึงจะเป็นผู้ชนะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด
Tel: 02-256-0020 Ext: 382 หรือ www.mahajak.com