Apple Music Sing พร้อมให้บริการแล้วทั่วโลก อัปเดตที่สุดของเพลงฮิตกับ เพลย์ลิสต์ ปี 2022

พบกับฟีเจอร์ Apple Music Sing ที่เปิดตัวพร้อมให้บริการแล้วทั่วโลกรับเทศกาลแห่งความสุข และ เพลย์ลิสต์ เพลงฮิตที่ได้รับการคัดเลือกโดยกองบรรณาธิการ Apple Music: 100 Best Songs Of 2022 กับ Thai Pop Supreme 2022

Apple Music Sing พร้อมให้บริการแล้ว

เตรียมตัวเข้าสู่ช่วงเทศกาลอย่างสุขสันต์ด้วยฟีเจอร์ใหม่ Apple Music Sing ที่พร้อมให้บริการสำหรับสมาชิกทุกคนแล้ววันนี้ทั่วโลก บน iPhone, iPad รวมถึง Apple TV 4K

Apple Music Sing จะให้ผู้เล่นได้ขับร้องไปกับเพลงโปรด พร้อมกับปรับเสียงร้องและดูเนื้อเพลงแบบเรียลไทม์ กับมุมมองการร้องแบบคู่ที่การร้องคู่หรือแทร็คที่มีนักร้องหลายคนสามารถร้องตามได้ง่ายในประสบการณ์การดูเนื้อร้องที่ไม่เหมือนใครของ Apple Music เมื่ออัปเดต iOS เป็นเวอร์ชัน 16.2

เพลย์ลิสต์ Apple Music Sing และเนื้อหาที่ทุกคนสามารถร้องไปด้วยกันได้: https://apple.co/Apple-Music-Sing

Apple Music Sing ประกอบด้วย

  • การปรับเสียงร้อง: ตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมการปรับระดับเสียงร้องของเพลงได้ โดยพวกเขาสามารถร้องไปพร้อมกับเสียงร้องของศิลปิน เป็นคนร้องนำเอง หรือมิกซ์กับเพลงอีกนับล้านในแคตตาล็อกของ Apple Music
  • เนื้อร้องแบบเรียลไทม์: ผู้ใช้สามารถร้องตามเพลงโปรดไปกับเนื้อร้องที่เต้นไปตามจังหวะของเสียงเพลง
  • เสียงร้องพื้นหลัง: เสียงร้องที่ร้องไปพร้อมกันสามารถแสดงเป็นภาพเคลื่อนไหวแยกต่างหากจากเสียงร้องหลัก เพื่อทำให้ผู้ใช้งานติดตามได้ง่ายยิ่งขึ้น
  • มุมมองการร้องคู่: นักร้องหลายคนจะแสดงอยู่บนด้านตรงข้ามกันของหน้าจอ เพื่อทำให้การร้องคู่หรือแทร็คที่มีนักร้องหลายคนสามารถร้องตามได้ง่าย
  • เพลงหลายล้านเพลง: ร้องตามไปกับแคตาล็อกเพลงมหาศาล รวมถึงเพลย์ลิสต์ประกอบกว่า 50 เพลย์ลิสต์ที่มีทั้งเพลงเดี่ยว เพลงคู่ และอีกหลากหลายแนวที่ตอบโจทย์ทุกคน

พบกับที่สุดของเพลงฮิตแห่งปีคัดเลือกโดยกองบรรณาธิการของ Apple Music ในเพลย์ลิสต์ The 100 Best Songs of 2022

Apple-Music-Sing-เพลย์ลิสต์

วันนี้ Apple Music ได้ปล่อยเพลย์ลิสต์ The 100 Best Songs of 2022 ซึ่งประกอบไปด้วย 100 เพลงที่ดีที่สุดของโลก และเพลงจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทย ทำให้ทุกคนได้ย้อนกลับไปชื่นชมผลงานชั้นยอดจากศิลปินระดับโลกอย่าง Taylor Swift, Adele, Beyonce, Harry Styles, Meghan Trainor และ Blackpink และผลงานที่น่าจดจำประจำปีนี้จากศิลปินไทยอย่าง Milli, Valentina Ploy, Bowkylion และ Three Man Down

โดย 20 เพลงไทยที่กองบรรณาธิการของ Apple Music คัดสรรมาว่าเป็นเพลง “ที่สุด” ของปีที่ทุกคนควรฟังประกอบไปด้วยเพลงฮิตที่ไปไหนก็ต้องได้ยินอย่าง “วาดไว้” – Bowkylion, “ทุกนาทีที่สวยงาม” – Nont Tanont, “Temple Fair” – Phum Viphurit, “ปล่อยให้เวลา” – Three Man Down รวมถึงเพลงที่ยกระดับและทลายกำแพงดนตรีอย่าง “Sad Aerobic” ของ Milli, “Listen to Nobody Knows” ของ Stamp, “Bla Bli Blu” ของ Valentina Ploy และ “Killer” ของ HYBS ที่ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนของเพลงไทยในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

ฟังเพลย์ลิสต์ The 100 Best Songs of 2022 บน Apple Music

รวบตึงเพลงไทยสุดฮิตประจำปี 2022 กับเพลย์ลิสต์ Thai-Pop Supreme 2022

พบกับ Thai-Pop Supreme 2022 เพลย์ลิสต์ใหม่แกะกล่องจาก Apple Music ที่รวบรวมเพลงไทยที่ทุกคนควรฟัง รวบรวมจากเพลงที่ได้รับความนิยมจากเพลย์ลิสต์ Thai Pop Supreme ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีตลอดปี 2022 โดยทุกคนสามารถฟังได้ในรูปแบบ Spatial Audio ทุกเพลง

โดยศิลปินที่ได้ขึ้นหน้าปก Thai-Pop Supreme 2022 คือ Bowkylion นักร้องนักแต่งเพลงสาวยอดเยี่ยมที่ปล่อยเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง และคงลายเซ็นทางดนตรีของเธอในทุกผลงานที่ปล่อยออกมา อย่างเพลง “วาดไว้ [Recall]” ที่ขึ้นอันดับหนึ่งของชาร์ตประเทศไทยนานหลายสัปดาห์ และกลายเป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จที่สุดของเธออีกด้วย

ฟังเพลย์ลิสต์ Thai-Pop Supreme 2022 ได้แล้ววันนี้บน Apple Music