Twitter อัปเดต ทวีตภาพ GIF วิดีโอ สูงสุดถึง 4 แบบได้ในทวีตเดียว

Twitter ทำการ อัปเดต ครั้งใหญ่! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทุกคนจะสามารถ ทวีตพร้อมใส่ภาพรูปแบบต่าง ๆ ได้พร้อมกันไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ ไฟล์ GIF หรือวิดีโอ (เพิ่มได้มากถึง 2 คลิป!) สูงสุดได้ถึง 4 รูปแบบในทวีตเดียวกัน ใช้งานได้แล้วทั่วโลก

Twitter อัปเดต ทวีตภาพ

ช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา Twitter ได้ทำการทดสอบกับผู้ใช้ทวิตเตอร์บางกลุ่มให้สามารถเลือกใส่คอนเทนต์ที่เป็นภาพในรูปแบบต่าง ๆ ได้ในทวีตเดียวกัน เพื่อให้ทุกคนมีอิสระในการแบ่งปันเรื่องราวมากกว่า 280 ตัวอักษร

เหล่าครีเอเตอร์ และศิลปินบนทวิตเตอร์ต่างก็เริ่มใช้การทวีตใหม่นี้ในการสร้างคอนเทนต์เพื่อเสริมเอนเกจเมนต์ผ่าน visual content สู่ไทม์ไลน์ของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรี กีฬา วงการภาพถ่าย และอีกมากมาย ตัวอย่างเช่น

Nicki Minaj และ Demi Lovato ที่ออกมาโปรโมทเพลง หรือวง Seventeen ที่มาแบ่งปันไฮไลท์สนุก ๆ ในคอนเสิร์ต ไปจนถึง Usher ที่มาแบ่งปันช่วงเวลาสำคัญในเส้นทางบันเทิงของเขา ทีม และลีกกีฬาอย่าง Sixers และ Celtics ไปจนถึงนักกีฬาอย่าง Lebron James ก็ไม่น้อยหน้า ถือโอกาสนี้ในการแบ่งปันช่วงไฮไลท์ของเกมส์นัดสำคัญเช่นกัน

การอัปเดตล่าสุดนี้ จะช่วยให้เหล่าครีเอเตอร์มีช่องทางในการแบ่งปันเรื่องราวการทำงานและประสบการณ์มากขึ้นผ่านทวีตเดียว สามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตครั้งล่าสุดนี้ได้ที่ blog ของ Twitter และสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Twitter Help Center