CASETiFY เปิดตัว Bounce Case ต้อนรับ iPhone 14 กันกระแทกตกจากที่สูง 6.5 เมตร

“CASETiFY” เปิดตัว “Bounce Case” (เบาซ์ เคส) เคสสมาร์ตโฟนที่ปกป้องได้ดีที่สุดแห่งยุค พร้อมการเปิดตัวของ iPhone 14 ที่เอาใจชาวแอปเปิ้ลแบบจัดเต็ม รวมถึงอัพเกรด 2 เคสรุ่นขายดี “Impact” และ “Ultra-Impact” ให้ทนทานกว่าที่เคยมีมา

“Bounce Case” มาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่นอย่าง “Bounce Corners” (มุมกันกระแทก) นวัตกรรมเหนือชั้นของการปกป้องที่ดีที่สุด โดยจากการวิจัยอย่างจริงจัง รวมถึงการทดสอบการตกของสมาร์ตโฟนหลายร้อยเครื่องของ CASETiFY พบว่า 70% จุดที่เปราะบางที่สุดของโทรศัพท์มือถือคือมุมทั้งสี่ ซึ่งอาจจะทำให้หน้าจอแตกหรือเกิดความเสียหายจากการตกและไม่สามารถซ่อมได้ จึงเป็นที่มาของ “Bounce Corners” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “สะพานแขวน” ซึ่งมีลักษณะเหมือนโครงที่มีช่องอากาศ 3 ช่อง ช่วยให้กันกระแทกและเด้งกลับในกรณีที่ตก ปกป้องอุปกรณ์จากความเสียหายของโครงสร้าง พลาดไม่ได้สำหรับเจ้าของ iPhone 14 รายใหม่! สามารถสั่งซื้อ ‘Bounce Case’ สุดแกร่งให้กับมือถือเครื่องใหม่และอุปกรณ์ตกแต่งต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้ บนเว็บไซต์ www.CASETiFY.com ราคาเริ่มต้น 2,599 บาท

EcoShock™ นวัตกรรมสุดล้ำ กันกระแทกไม่มีแตก

CASETiFY Bounce Case iPhone 14

CASETiFY ได้สร้างสรรค์เทคโนโลยีสุดล้ำขึ้นมาด้วยวัสดุใหม่ที่มีกรรมสิทธิ์(อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตร) ภายใต้ชื่อ EcoShock™ (อีโค่ช็อก) ที่ทำมาจากพืช ซึ่งในระดับโมเลกุลของวัสดุใหม่นี้ สามารถเปลี่ยนพลังงานจลน์ของแรงกระแทกให้เป็นความร้อนได้ ส่งผลให้เกิดลวดลายบิดเกลียวกระจายไปทั่วพื้นผิวของเคส โดย CASETiFY ได้ใช้ EcoShock™ เสริมความแข็งแกร่งด้านในและด้านหลังของ Bounce Case เพื่อเพิ่มการป้องกันความเสียหายจากการตกหล่นมากขึ้น 20% เมื่อเทียบกับรุ่นที่ผ่านมา ทำให้กล้าพูดได้ว่า “นี่คือเคสมือถือที่ป้องกันได้ดีที่สุดแห่งยุค”

นอกจากเคสรุ่นใหม่ทั้งหมดของ CASETiFY จะใช้ EcoShock™ วัสดุจากพืช 40% แล้ว ยังผลิตขึ้นอย่างยั่งยืนภายใต้โปรแกรม “Re/CASETiFY” การนำวัสดุที่ไม่ใช้แล้วกลับมาใช้อีกครั้ง ซึ่งทำให้ในปีนี้ CASETiFY ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล World Changing Ideas Award โดย FastCompany โดยลูกค้าสามารถเข้าร่วมโปรแกรมนี้ได้ด้วยการส่งเคสที่ไม่ใช้แล้วกลับมายัง CASETiFY เพื่อแลกกับเครดิตซื้อสินค้า จากนั้นเคสเก่าจะถูกนำไปเข้าสู่กระบวนการ แล้วผลิตออกมาเป็นเคสรุ่นใหม่ ซึ่งเคส iPhone 14 ของ CASETiFY ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นด้วยแนวคิดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุดในโลก ทั้งนี้ CASETiFY ได้นำเคสเก่าไปผลิตใหม่แล้วกว่า 28,000 กิโลกรัม

CASETiFY Bounce Case ทนทาน ผ่านการทดสอบมาแล้วนับร้อยครั้ง!

“BounceCase” ของ CASETiFY ได้ผ่านการทดสอบความแข็งแกร่งมาแล้วอย่างแม่นยำ โดย iPhone 14 BounceCase ได้มีการทดสอบการตกมากถึง 156 ครั้ง ในทุกมุมและทุกรูปแบบของการกระแทกบนพื้นคอนกรีตและเหล็ก ซึ่งผลลัพธ์สามารถบรรลุมาตรฐานผลิตภัณฑ์เกรด MIL-STD (มาตรฐานทหาร) มีความแข็งแกรงถึง 6 เท่า และยังมีระบบป้องกันการตกกระแทกจากที่สูงสุดถึง 6.5 เมตร ด้วยเทคโนโลยี EcoShock™ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ

เช่นด้วยกับเคสรุ่น iPhone 14 Ultra Impact Case ผ่านการทดสอบการตกทุกมุมจากความสูง 3.5 เมตร จำนวน 130 ครั้ง ได้มาตรฐาน MIL-STD 5 เท่า และเคสรุ่น iPhone 14 Impact Case ผ่านการทดสอบการตกจากความสูง 8.2 ฟุต (2.5 เมตร) ติดต่อกันจากทุกมุม 104 ครั้งของ ได้มาตรฐาน MIL-STD 4 เท่า

CASETiFY Bounce Case ปกป้องแบบมีสไตล์

CASETiFY Bounce Case iPhone 14

Bounce Case ใหม่สำหรับ iPhone 14 จะไม่เพียงแต่เป็นตัวเลือกที่ป้องกันได้ดีที่สุดเท่านั้น แต่ยังมีให้เลือกหลายสไตล์หลายสี ได้แก่ สี Peri Purple (สีม่วง), Kiwi (สีเขียว)และ Bubble Gum (สีชมพู) นอกจากนั้น ยังสามารถเลือกปรับแต่งเคสของตัวเองแบบสั่งทำพิเศษได้บนเว็บไซต์ casetify.com ที่มีแค็ตตาล็อกให้เลือกมากกว่า 300,000 แบบ สามารถใส่ชื่อ ข้อความพิเศษ หรือรูปแบบตัวอักษร และในอนาคตเคส iPhone 14 ของ CASETiFY จะถูกบรรจุอยู่ในคอลเลกชันคอลแลบยอดฮิตอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น One Piece, Sailor Moon หรือ Harry Potter

Bounce Case พร้อมปกป้อง iPhone 14 แล้วทุกรุ่นวันนี้!