RAZER เปิดตัว KIYO X WEBCAM และ RIPSAW X CAPTURE CARD เจาะกลุ่มสตรีมเมอร์

Razer ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์การสตรีม นำเสนอเว็บแคมตัวเริ่มต้นและการ์ดแคปเจอร์ Kiyo X และ Ripsaw X เป็นอุปกรณ์พกพาสำหรับสตรีมเมอร์ที่กำลังมาแรง ส่งวิดีโอสตรีมมิ่งที่มีความคมชัดสูง

Razer Kiyo X USB

RAZER KIYO X RIPSAW X CAPTURE CARD

กล้องเว็บแคมความคมชัด ระดับ Full HD แบบ 60FPS ที่ราบรื่นเป็นพิเศษด้วย 1080p 30FPS หรือ 720p 60FPS โดยสามารถทำการปรับตั้งค่าของกล้องได้ผ่านทางโปรแกรม Razer Synapse สตรีมเมอร์สามารถปรับแต่งการตั้งค่าวิดีโอได้ทันที ในขณะที่ยังคงความคมชัดด้วยโฟกัสอัตโนมัติในตัว

Razer Kiyo X มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ Razer Virtual Ring Light ฟรี ซึ่งเป็นแอปแสงไฟที่ปรับแต่งได้ซึ่งใช้จอภาพ PC เป็นแหล่งกำเนิดแสง สำหรับการจัดแสงที่เหมาะสมที่สุดระหว่างการสนทนาทางวิดีโอและการสตรีม

Razer Ripsaw X

การ์ดแคปเจอร์ ให้คุณภาพวิดีโอที่ยอดเยี่ยมถึงความละเอียดระดับ 4K ที่ 30FPS ผ่านทางพอร์ต HDMI 2.0 และ USB 3.0 ทำให้มีการเชื่อมต่อเวลาแฝงน้อยมาก และยังส่งสัญญาณภาพความละเอียดสูงสุด จากอุปกรณ์กล้องได้ทั้ง กล้อง DSLR หรือกล้องมือถืออื่นๆ ที่มีช่องเอาต์พุต HDMI

Ripsaw X นำเสนอโซลูชันการ์ดแคปเจอร์แบบ Plug & play ที่พร้อมใช้งานได้โดยไม่ต้องติดตั้งฮาร์ดแวร์ลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ และใช้งานร่วมกับได้กับโปรแกรมสตรีมมิงยอดนิยมต่างๆ ได้ หรือจะใช้กับโปรแกรมวิดีโอคอล ประชุมออนไลน์ด้วยก็ได้เช่นกัน

ราคาและการจำหน่าย

  • RAZER Kiyo X ราคา $79.99 USD
  • RAZER Ripsaw X ราคา $139.99 USD

พร้อมวางจำหน่ายแล้วทาง razer.com และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต ส่วน โปรแกรม Razer Virtual Ring Light จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2564