มูรินโญ่ บ่นเกม Fortnite ทำนักเตะติดงอมแงมไม่ได้นอน แม้จะมีแมทช์แข่งในวันรุ่งขึ้น

มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชื่อดังแอบแซวและเปรียบเกม Fortnite ว่าเป็น “ฝันร้าย” แถมยังแอบบ่นถึงเกมนี้ด้วยว่า เป็นต้นเหตุให้ลูกทีมของเขาไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เพราะมัวเอาแต่เล่นเกม แม้พวกเขาจะมีโปรแกรมแข่งขันในวันรุ่งขึ้นก็ตาม

คลิปนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิดีโอชุด “rapid responses” ที่โพสต์โดยทวิตเตอร์ทางการของสโมสรฟุตบอล AS Roma สโมสรฟุตบอลที่ José Mourinho ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมอยู่

ในวิดีโอ Mourinho จะเป็น Quick Question พูดถึงหัวข้อต่างๆ ที่รายการกำหนด เช่น กรุงโรม , ความเป็นอยู่ในอิตาลี , คิดยังไงกับ Instagram , แฟนบอลทีมโรม่า และบอกอาหารอิตาเลียนที่ชอบมา 3 อย่าง เป็นต้น

หัวข้อเดียวที่ มูรินโญ่ พูดถึงได้ดุเดือดที่สุด เกิดขึ้นประมาณวินาทีที่ 30 ของวิดีโอ เมื่อโจทย์คือ “เกม Fortnite” โดยเขาเปรียบเกมดังกล่าวว่าเป็นเหมือนดั่งฝันร้าย เพราะเหล่านักเตะลูกทีมของเขาติดมันงอมแงม และเล่นเกมนี้กันทั้งคืนไม่ยอมพักผ่อน แม้วันรุ่งขึ้นจะมีเกมการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม Mourinho พูดด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ซึ่งมันเป็นการพูดเชิงหยอกล้อมากกว่า และเขาไม่ได้มีอารมณ์โกรธเคืองแต่อย่างใด ในฐานะโค้ช เขาคงรู้สึกหงุดหงิดใจที่ลูกทีมของเขากลายเป็นเด็กติดเกม แทนที่จะพักผ่อนเอาแรงสำหรับเกมการแข่งขันในวันต่อไป

มูรินโญ่ Fortnite
ชุดทีม AS Roma ในเกม Fortnite ที่รอให้ผู้เล่นปลดล็อค ที่มา : AS Roma

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เกม Fortnite มีโหมดเกมที่ใช้ฟุตบอลเต็มรูปแบบ อีกทั้งยังมีชุดทีม AS Roma ให้ผู้เล่นปลดล็อคอีกด้วย

ที่มา : PCGamers