Square Enix เปิดตัวโปรเจกต์ Cross-Media “Deep Insanity” มาครบทั้งเกม, มังงะและอนิเมะ

Square Enix เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ภายใต้ชื่อ Deep Insanity ซึ่งเป็นซีรีส์แบบ Cross-media ที่จะมีทั้งมังงะ อนิเมะ และเกมบนระบบ iOS, Android และ Steam ให้เราได้เพลิดเพลินกันอย่างจุใจในทุกช่องทาง

Deep Insanity ประกอบไปด้วยอนิเมะในชื่อ Deep Insanity: The Lost Child, เกม Deep Insanity: Asylum และมังงะ Deep Insanity: Nirvana

อนิเมะถูกผลิตโดย Silver Link และจะเริ่มออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ โดยทีมงานผู้สร้างประกอบไปด้วย Makoto Fukami, Norimitsu Kaihou และ Etorouji Shiono และได้ Shin Oonuma มาเป็นผู้กำกับ พร้อมผู้จัดซีรีส์และผู้เขียนบทอย่าง Kento Shimoyama ตัวละครได้รับการออกแบบโดย Kazuyuki Yamayoshi ส่วน Fumiyuki Gou และ Mirai Kodai Gakudan คอยกำกับด้านดนตรีและเพลงประกอบ

ส่วนตัวเกมจะเป็นเกมแนว RPG โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดและเล่นฟรีผ่านทาง Steam, iOS และ Android พร้อมไอเท็มเสริมต่าง ๆ ให้ซื้อเพิ่มภายในเกม ตัวเกมจะมีระบบ Micro Transaction, ระบบต่อสู้แบบ Real Time มีการใช้สกิลและะมีโหมดเร่งความเร็วด้วย

Deep Insanity: Asylum

โดยเพลงประกอบภายในเกมถูกแต่งโดย Taketeru Sunamori ที่เคยแต่งเพลงให้กับวง Mirai Kodai Gakudan ด้วย ตอนนี้ตัวเกมเปิดใน Pre-register บน Google play ของญี่ปุ่นแล้วและจะเปิดให้บริการในช่วงเดือนกันยายน ส่วนประเทศอื่น ๆ คงต้องรอฟังข่าวกันไปก่อน

สุดท้ายก็คือมังงะที่ตีพิมพ์ตอนแรกบนนิตยสารรายเดือนอย่าง Big Gangan ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางบริษัทมีแผนที่จะทำรวมเล่มและวางจำหน่ายในวันที่ 25 กันยายนปีนี้

ที่มา gematsu