บัตรเครดิต KTC Digital กดขอ บัตรพลาสติกใส ไม่มีหมายเลขได้แล้ว

วันนี้ (4 มกราคม 67) ผู้ใช้งาน บัตรเครดิต KTC Digital สามารถขอ บัตรพลาสติกใส ไร้หมายเลข ได้แล้ว ผ่านทางแอป KTC Mobile

ก่อนหน้านี้ เคทีซี ได้เริ่มให้บริการ บัตรเครดิต KTC Digital ในรูปแบบของบัตรแบบเสมือน ที่มีความปลอดภัยสูงด้วยหมายเลข CCV รหัส 3 ตัวหลังบัตร ที่จะเปลี่ยนทุกครั้งที่ใช้ ช่วยให้ปลอดภัยในการทำธุรกรรมออนไลน์

ล่าสุดได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ได้เพิ่มความพิเศษและปลอดภัย โดยที่ลูกค้าที่สมัครใช้งาน บัตรเครดิต KTC Digital เอาไว้อยู่แล้ว สามารถกดขอรับ บัตรแข็ง มีดีไซน์พิเศษ ที่เป็นบัตรใส และบนบัตรจะไม่มีหมายเลขใดๆ จะมีเพียงแค่ชิป สำหรับใช้กับเครื่องรูดทั่วไปได้สะดวกมากขึ้น และไม่ต้องกลัวว่า เวลาทำบัตรสูญหายหรือถูกขโมย จะถูกผู้อื่นจด CCV ไปใช้งานได้

วิธีการ กดขอรับ บัตรพลาสติกใส ไร้หมายเลข ของ บัตรเครดิต KTC Digital

วิธีการ กดขอรับ บัตรแข็ง ไร้หมายเลข ของ บัตรเครดิต KTC Digital

สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้งาน KTC Digital อยู่แล้ว ให้อัปเดต แอปพลิเคชัน KTC Mobile เป็นเวอร์ชันล่าสุด แล้วเลือกที่เมนู “ขอออกบัตรพลาสติกไร้หมายเลข” โดยที่บัตร mastercard จะได้รับบัตรภายใน 3-7 วัน ส่วนบัตร Visa เริ่มจัดส่ง 15 มกราคม 2567

เมื่อเลือกแล้ว จะให้ตรวจสอบที่อยู่ในการจัดส่งบัตรแข็ง ซึ่งจะเป็นที่อยู่เดียวกับที่แจ้งกับทางธนาคารในตอนที่สมัครบัตร หากต้องการเแก้ไข สามารถติดต่อที่ KTC Phone 02-123-5000

ตรวจเช็คความถูกต้องอีกครั้ง จากนั้นจะมีเมนู “เปิดใช้งานบัตรพลาสติกไร้หมายเลข” เพิ่มขึ้นมา สำหรับใช้เปิดใช้งานบัตรเมื่อจัดส่งมาถึง

วิธีการ กดขอรับ บัตรแข็ง ไร้หมายเลข ของ บัตรเครดิต KTC Digital

สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ที่ยังไม่มีบัตรเครดิต KTC DIGITAL สามารถสมัครผ่านแอป KTC Mobile