Baby Shark กำลังจะถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ กำหนดฉายปี 2023!

ในที่สุดเพลงฮิตในตำนานอย่าง Baby Shark ก็กำลังจะถูกทางค่าย Paramount นำไปสร้างเป็นภาพยนต์เรื่องยาวของเจ้าฉลามสุดน่ารัก ที่มีกำหนดฉายในช่วงปี 2023

วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเพลงฮิตสุดหลอนหูอย่าง Baby Shark ที่ล่าสุดเพิ่งมียอดวิวทะลุ 1 หมื่นล้านวิวไปเมื่อไม่นานนี้ ตอนนี้ทาง Paramount Picture ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีสำหรับแฟน ๆ เพลงเบบี้ชาร์คว่า กำลังจะมีการสร้างภาพยนตร์เรื่องยาวจากเพลงฮิตนี้ด้ว

Baby Shark Movie

ความจริงแล้วนี่ไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องยาวเรื่องแรกในแฟรนไชส์เบบี้ชาร์ค เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีการฉาย Pinkfong and Baby Shark’s Space Adventure ที่มีความยาวถึง 1 ชั่วโมงบนเน็ตฟลิกในสหรัฐฯ มาก่อนแล้ว แต่เนื้อหาและเรื่องราวนั้นไม่ค่อยโดดเด่นสักเท่าไหร่

แต่ดูเหมือนคราวนี้เจ้าเบบี้ชาร์คของเราจะได้รับการสร้างในรูปแบบของภาพยนตร์ ที่มาพร้อมเนื้อเรื่องและอนิเมชั่นอย่างเต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นการก้าวกระโดดที่น่าสนใจสำหรับคลิปเพลงความยาว 2 นาที 16 วินาทีบนยูทูป

น่าเสียดายที่เรายังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับตัวภาพยนตร์เลย ทราบเพียงว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกิดจากการร่วมงานกันของ Nickelodeon Animation และ Pinkfong Company และจะมีกำหนดฉายบน Paramount Plus ด้วย

ที่มา theverge