Apple Music

Apple Music ฉลอง Pride ตลอดเดือนมิถุนายน กับพื้นที่สำหรับชุมชน LGBTQ+

Apple Music ร่วมเฉลิมฉลองเดือน Pride เชิดชูการมีส่วนร่วมของชุมชน LGBTQ+ ทั้งในด้านดนตรี วัฒนธรรม และอีกมากมาย ผ่านหน้า Pride บน Apple Music ที่จะนำเสนอเนื้อหาใหม่ทุกวันอาทิตย์ของเดือนมิถุนายนในธีมความเท่าเทียม ความเข้มแข็ง และชุมชน ผ่านการจับมือกับศิลปินชื่อดังและดีเจสุดฮ็อต

พบกับเนื้อหา Pride อันน่าสนใจที่รอให้ทุกคนมาสัมผัสอย่าง

  • Pride Talks ซึ่งเป็นวิดีโออันทรงพลังที่เล่าถึงบทสนทนาในตอนใหม่ของรายการ Proud Radio with Hattie Collins ผ่านเรื่องราวของแขกรับเชิญอย่าง Rob Halford (Judas Priest), Ben Platt, MNEK, girl in red และอีกมากมาย
  • เพลย์ลิสต์โดยศิลปินรับเชิญ ที่ได้ศิลปินชื่อดังมาร่วมเลือกเพลงที่แสดงถึงนิยามความ Pride ในแบบของตัวเองอย่าง Hayley Kiyoko (ในเพลย์ลิสต์ Love Her, Lover), Mykki Blanco (RESIST!), Troye Sivan (Strike a Pose), Tayla Parx (Here ’n’ Queer) และ Claud (Thrive)
  • มิกซ์สุดมันจาก DJ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่คุณจะได้ฟังผลงานหลากหลายแนวดนตรีจาก Moore KismetIndia JordanWorthyserpentwithfeetTygapawQrionMike ServitoLelowhatsgoodOcto OctaEris Drew และ Derrick Carter

รวมถึง รายการวิทยุสุดพิเศษบน Apple Music ที่จะออกอากาศบน Apple Music 1, Apple Music Hits และ Apple Music Country และ Apple Music TV ที่จะเทคโอเวอร์ตลอด 24 ชั่วโมงในวันที่ 6, 13, 20 และ 27 มิถุนายน
เข้าไปที่หน้า Pride บน Apple Music เพื่อรับฟังและรับชมเนื้อหาดีๆ ที่อยู่ในธีม Pride ได้ที่ apple.co/Pride