สายมูก็มา! เครื่องรางนำโชคจากญี่ปุ่น ช่วยปัดเป่าเรื่องร้ายบนโลกออนไลน์

Tama-kyu ผู้ผลิตของเล่นแคปซูล ต้องการช่วยให้คุณมีโชคในการเล่นโซเชียลมีเดีย ด้วยการสร้างเครื่องราง Omamori ที่เป็นเครื่องรางนำโชครูปแบบใหม่สำหรับสายมูเต ไม่ว่าจะเป็น ปัดเป่าคอมเม้นท์แย่ๆ , ป้องกันไม่ให้โดนบล้อค หรือ เพิ่มยอด Like ยอด View, ฯลฯ

Social Media สมัยนี้นั้นไปไวมาก ๆ ไม่ว่าคุณจะโพสอะไรแค่เพียงแปบเดียวก็เห็นกันไปมากมาย ดังนั้นบางครั้งคุณอาจจะเผลอไปเจอกับเรื่องร้าย ๆ เข้าโดยไม่ทันตั้งตัว ทาง Tama-kyu จึงได้สร้างเครื่องรางนำโชคเพื่อช่วยปกป้องคุณระหว่างเล่นสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

เครื่องรางถูกออกแบบตามเครื่องรางที่ศาลเจ้าชินโตและวัดพุทธในญี่ปุ่น ในคอลเลกชันประกอบด้วยเครื่องราง 6 แบบ โดยแบบแรกมีตัวคันจิเขียนว่า Enjo yakuyoke ช่วยปกป้องคุณจากสงครามคีย์บอร์ด

Social Media Omamori Enjo yakuyoke
Enjo yakuyoke

นอกจากนี้ยังมี Kusoripu yakuyoke ที่คอยปัดเป่าคอมเม้นท์หยาบคายและไร้สาระที่มุ่งร้ายต่อคุณนั่นเอง หรือถ้าคุณกลัวจะทำให้คนอื่นไม่พอใจก็ต้องพก Burokku yakuyoke เพื่อช่วยป้องกันการถูกบล็อค

Social Media Omamori Kusoripu yakuyoke
Kusoripu yakuyoke
Social Media Omamori Burokku yakuyoke
Burokku yakuyoke

อีก 1 อันที่น่าสนใจก็คือ Forowaazo kigan เครื่องรางอันนี้เหมาะสำหรับสายรีวิว บล็อกเกอร์ต่าง ๆ เพราะมันจะช่วยเพิ่มยอดผู้ติดตามให้กับคุณ หรือจะเพิ่มจำนวนไลค์บนโพสต์ของคุณด้วย Iinezo kigan และสุดท้ายก็คือการทำให้โพสของคุณกลายเป็นกระแส Viral ด้วย Bazu nengan

Social Media Omamori Forowaazo kigan
Forowaazo kigan
Social Media Omamori Iinezo kigan
Iinezo kigan
Social Media Omamori Bazu nengan
Bazu nengan

ถึงแม้ว่าเครื่องรางเหล่านี้จะไม่ได้ถูกสร้างจากวัดหรือศาลเจ้าชื่อดัง แต่สายมูเตหลาย ๆ คนก็ยังคงอยากจับจองเป็นเจ้าของ โดย Social Media Omamori เหล่านี้มีราคาอยู่ที่ชิ้นละ 300 เยน (ประมาณ 99 บาท)

ที่มา soranews24