AIS PLAY

PLAY NEWS ควงแขน “เชิงชาย หว่างอุ่น” เป็นสื่อกลางเรื่องร้องทุกข์ ที่ AIS PLAY

ควงแขน “เชิงชาย หว่างอุ่น” ร่วมเป็นสื่อกลางส่งต่อเรื่องร้องทุกข์ประชาชน ใน “แจ้งมา จัดไป” ทั้งกรณีถูกหลอก ถูกโกง ถูกเอาเปรียบ ในเรื่องต่างๆ และนำมาตีแผ่บอกเล่าผ่านรายการ เพื่อให้สังคมรับรู้ และเตือนภัยประชาชนให้ระวังตัว ที่เดียวบน AIS PLAY เท่านั้น

“แจ้งมา จัดไป” โดย เชิงชาย หว่างอุ่น เริ่มแล้วตอนแรก กับตอน “นายหน้าค้าความตาย : เปิดโปงเรื่องราวของขบวนการนายหน้าที่เอาเปรียบขอซื้อสิทธิ์เรียกรับเงินค่าสินไหมทดแทน แทนญาติผู้เสียชีวิตที่ไม่ทราบข้อกฏหมาย” รับชมสดและย้อนหลังได้ที่ PLAY NEWS บน AIS PLAY ทุกช่องทาง พร้อมติดตามตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 16.00 น. ดูฟรีทุกเครือข่าย คลิก https://m.ais.co.th/JangMaJadPai

PLAY NEWS PLAY ข่าว เพื่อชาวไทย คือ ปรากฏการณ์ข่าวสุดวาไรตี้รูปแบบใหม่บนมือคุณ ผ่าน AIS PLAY เพียงแค่คลิกเดียว พร้อมเสิร์ฟทุกความเคลื่อนไหวของเมืองไทยและทั่วโลก ย่อให้คุณฟังแบบสั้น กระชับ เข้าใจง่าย เพียง 5 นาที รู้เรื่อง ทั้งหมดจะอัพเดทใหม่ เป็นประจำทุกวัน เช้า เที่ยง เย็น เพื่อคนไทยทุกคน ทุกเครือข่าย รับชมได้ฟรี ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ ในรูปแบบวีดิโอออนดีมานด์ บน AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่องทีวี AIS PLAYBOX, เว็บไซต์ www.aisplay.ais.co.th กล่อง APPLE TV และ SAMSUNG SMART TV