HUAWEI Watch Fit สมาร์ทวอทช์ออกกำลัง ฟังก์ชันครบ ราคาน่ารักๆ

หัวเว่ย ได้พัฒนาสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด HUAWEI Watch Fit  ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น “สมาร์ทวอทช์สำหรับทุกคน” ด้วยราคาที่คุ้มค่าให้มีความแม่นยำในการเก็บข้อมูลทางสุขภาพและวัดค่าต่างๆ ให้เราทราบข้อมูลตนเอง สามารถประเมินสถานการณ์ไปจนถึงการวางแผน-ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ เพื่อสุขภาพและไลฟ์สไตล์ที่ดียิ่งขึ้นได้ 

วัดระยะทางอย่างแม่นยำ เพื่อการออกกำลังกายแบบมือโปร

HUAWEI Watch Fit

แน่นอนว่าฟีเจอร์พื้นฐานของสมาร์ทวอทช์คงหนีไม่พ้นการวัดระยะทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินในแต่ละวัน จนไปถึงการวิ่งออกกำลังกายสำหรับสายสปอร์ต ซึ่งจะดีขึ้นไปอีกหากนาฬิกาที่ข้อมือสามารถวัดจังหวะการวิ่ง (Cadence) ได้ด้วย และดียิ่งขึ้นไปอีกหากทำได้แบบเรียลไทม์ โดยการวัดทั้งหมดนั้นต้องมีความแม่นยำ ซึ่งสิ่งที่ต้องมองหาก็คือระบบเซ็นเซอร์ที่จับวัดการเคลื่อนที่และ GPS ซึ่ง HUAWEI WatchFit มีระบบเซ็นเซอร์ GPS ใหม่ ที่ทำงานร่วมกับ AI เมื่อเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน HUAWEI Health ก็จะมีคำแนะนำตามหลักวิทยาศาสตร์ให้แก่ผู้ใช้ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

ตัวอย่างการแสดงผลการวัดระยะทางและบอกโลเคชั่นของ HUAWEI WatchFit รวมถึงการประเมินและวิเคราะห์ค่าต่างๆ
รวมถึงเพซ จังหวะการวิ่ง ก้าวและแคลอรี่ที่เผาผลาญไป

HUAWEI Watch Fit

เบิร์นไปเท่าไร รู้ได้ทันทีแบบเรียลไทม์


แคลอรี่หรือพลังงานที่เผาผลาญได้ในแต่ละวัน คือสิ่งที่คนใส่สมาร์ทวอทช์ทุกคนอยากรู้ เพื่อจะได้วางแผนการออกกำลังกายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ สมาร์ทวอทช์ที่ดีต้องสามารถบอกแคลอรี่ที่เผาผลาญไปแล้วได้แบบเรียลไทม์ และควรสามารถวิเคราะห์ประเภทของการออกกำลังกาย รวมถึงบอกได้ว่าแคลอรี่ที่เผาผาญไปเท่ากับการบริโภคอาหารประเภทใด

จับจังหวะหัวใจ ไม่มีสะดุด ตลอด 24 ชั่วโมง

คอฟิตเนสหรือสายสุขภาพรู้ดีว่าการวัดอัตราการเต้นของหัวใจมีความสำคัญอย่างมากต่อการออกกำลังกาย เพราะนอกจากจะช่วยให้ประเมินความเสี่ยงทางสุขภาพได้แล้ว อัตราการเต้นของหัวใจยังมีผลต่อการเผาผลาญพลังงาน หากจะต้องมองหาฟังก์ชันการวัดอัตราการเต้นของหัวใจในสมาร์ทวอทช์ที่มีประสิทธิภาพ เราควรจะต้องมองหาสมาร์ทวอทช์ที่สามารถวัดผลจับอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง และสามารถแจ้งเตือนเมื่อจับค่าอัตราการเต้นของหัวใจที่มีค่าสูงกว่าปกติได้ในทันที และหากจะให้ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร ความสามารถในการตรวจจับค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SPO2) รวมไปถึงการตรวจสอบระดับความเครียด จะช่วยให้สามารถประเมินผลสุขภาพของตัวเองได้อย่างแม่นยำรอบด้าน โดยใน HUAWEI Watch Fit นอกจากจะมีคุณสมบัติดังกล่าว ยังมีโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้จัดการกับปัญหาต่างๆ เช่น เมื่อวัดผลด้วยอัลกอริธึมและเทคโนโลยี HUAWEI TruRelax™ แล้วทราบว่าผู้ใช้มีความเครียดสูง ก็จะมีแบบฝึกหัดการหายใจให้ทำเพื่อช่วยให้ผ่อนคลายลง เป็นต้น

ตรวจจับการนอนหลับ เพื่อคุณภาพการพักผ่อนที่ไร้ที่ติ


นอกจากการตรวจจับจังหวะการออกกำลังกายและอัตราการเต้นของหัวใจ คุณภาพการนอนก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราควรติดตามตรวจสอบ เพราะการนอนหลับส่งผลต่อสุขภาพโดยรวม และแน่นอนว่าความแม่นยำเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก หากนาฬิกาพลาดแล้วจับว่าเราหลับสนิททั้งที่จริง ๆ มีการตื่นกลางดึกบ้าง ข้อมูลที่ได้อาจจะไม่สามารถนำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในปัจจุบัน สมาร์ทวอทช์บางตัวสามารถวัดได้ถึงขนาดที่ว่าเรากำลังนอนหลับอยู่ในขั้นไหน หลับลึก หลับตื้น หรือหลับแบบ REM โดยใช้เทคโนโลยีในการวิเคราะห์ความสอดคล้องของการหายใจและอัตราการเต้นของหัวใจ นอกจากนั้นยังมีการให้คะแนนการนอนหลับและคำแนะนำเพิ่มเติมด้วย หากใครอยากทราบว่าการนอนมีปัญหาอย่างไร และจะแก้ไขได้อย่างไร ต้องหาสมาร์ทวอทช์ที่ตอบโจทย์มาเป็นเจ้าของได้แล้วตอนนี้

ใครที่กำลังเล็งสมาร์ทวอทช์ ก็อย่าลืมว่านอกจากฟังก์ชันที่ครบ แบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้นาน อินเตอร์เฟซที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ และดีไซน์ที่สวยแล้ว ความสามารถในการเก็บข้อมูลและวัดค่าต่าง ๆ ก็ต้องมีความแม่นยำด้วย เพื่อให้มีข้อมูลไปปรับเปลี่ยนและวางแผนไลฟ์สไตล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ HUAWEI WatchFit สมาร์ทวอทช์ที่กำลังเป็นกระแสและได้รับความสนใจในฐานะแก็ดเจ็ตคู่ใจคนที่ต้องการมีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ โดดเด่นในเรื่องความแม่นยำในการเก็บข้อมูลทางสุขภาพและการวัดค่าต่างๆ มีให้เลือกถึง 4 สีตามบุคลิกและอารมณ์ของผู้ใช้ ได้แก่ Sakura Pink, Cantaloupe Orange, Mint Green, และ Graphite Black ในราคา 3,499 บาท ใครที่มองหาสมาร์ทวอทช์ที่จะเป็นเพื่อนคู่ใจตลอด 24 ชั่วโมง ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ หัวเว่ย ออนไลน์ สโตร์ หัวเว่ยแบรนด์ช้อปทุกสาขา และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ