ทรูออนไลน์ เผยนวัตกรรม Band Steering ใน True Gigatex Fiber Router รวมคลื่น WiFi ทุกความถี่เป็นหนึ่งเดียว

ทรูออนไลน์ ชูวิถีผู้นำตลาดบรอดแบนด์  เผยนวัตกรรมสุดล้ำ “Band Steering” ใน True Gigatex Fiber Router ที่รวมคลื่น WiFi ทุกความถี่เป็นหนึ่งเดียว เลือกสัญญาณที่ดีที่สุดให้อัตโนมัติ อัพความสุขเพื่อลูกค้าทรูไฟเบอร์ทุกคน พร้อมจัดเต็มทัพนวัตกรรมเทคโนโลยี อัปเกรดสู่ชีวิตดิจิทัลครั้งใหญ่

ทรูออนไลน์ ผู้นำตลาดบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตอันดับ 1 ของไทย มุ่งพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีต่อเนื่อง ล้ำไปอีกขั้นกับนวัตกรรมล่าสุด “Band Steering” รายแรกในไทย ที่จะรวมคลื่น WiFi ทุกความถี่ ทั้งคลื่นความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz เป็นหนึ่งเดียว เลือกสัญญาณที่ดีที่สุดให้อัตโนมัติ ทั้งยังขยายความครอบคลุมพื้นที่ใช้งานได้มากกว่าเดิม รวมทั้งรองรับทุกอุปกรณ์เชื่อมต่อ เพิ่มประสิทธิภาพเต็มเปี่ยมให้ True Gigatex Fiber Router โดยลูกค้าปัจจุบัน จะสามารถอัปเกรดเราเตอร์ได้ในเดือนตุลาคมนี้ 

พร้อมจัดเต็มนวัตกรรมเทคโนโลยีบริการชุดใหญ่ เพื่อตอบโจทย์และรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานลูกค้าที่เปลี่ยนสู่ชีวิตดิจิทัลตามวิถีใหม่  ทั้ง True Gigatex MESH WiFi อุปกรณ์เสริม ขยายสัญญาณ WiFi ให้ครอบคลุมทั่วบ้านไม่ต้องเดินสาย LAN  หรือ Router WiFi 6 จาก T3 : อุปกรณ์เชื่อมต่อรองรับการใช้งาน WiFi 6 , บริการ Speed Shuffle : เลือกปรับความเร็วเน็ตได้เอง ทุกที่ทุกเวลาแบบเรียลไทม์, และ TrueID TV Inno Hybrid แพลตฟอร์มรวมความบันเทิงจากทรูไอดี และช่องดังคุณภาพจากทรูวิชั่นส์ไว้ในกล่องเดียว รวมถึง Google Nest Mini ลำโพงอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยเปลี่ยนบ้านให้เป็นสมาร์ทโฮม ที่พร้อมยกระดับประสบการณ์ชีวิตดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ  

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อนำลูกค้าชาวไทยอัปเกรดสู่ชีวิตยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ทรูออนไลน์ได้จัดทัพเทคโนโลยีชุดใหญ่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งาน ทั้ง

  • True Gigatex MESH WiFi : อุปกรณ์เสริม ที่จะกระจายสัญญาณWiFi ให้ครอบคลุมทั่วพื้นที่บ้านที่มีขนาดใหญ่ได้มากขึ้น ไม่ต้องเดินสาย LAN มาพร้อมเทคโนโลยี Band Steering ในราคาเพียงเดือนละ 100 บาทต่อจุด โดยเลือกสมัครเพิ่มเติมได้ทุกแพ็กเกจ ซึ่งสามารถเพิ่มจุดติดตั้งอุปกรณ์เสริมดังกล่าว ได้สูงสุดถึง 2 จุด ต่อ 1 เลขหมายอินเทอร์เน็ต  
  • Router WiFi 6 จาก T3 :ที่พร้อมใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพกับสมาร์ทดีไวซ์ที่รองรับ WiFi6  ราคาพิเศษเพียง 1,290 บาท ซื้อวันนี้รับสิทธิเพิ่มความเร็วเป็น 1000/500 Mbps ฟรี นาน  6 เดือน มูลค่า 1,800 บาท ที่ ทรูช็อป และTrue Store ที่ https://www.wemall.com/d/L91700346
True Gigatex Fiber Router
  • Speed Shuffle : บริการปรับเปลี่ยนความเร็วอินเทอร์เน็ตให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานในแต่ละวัน  ลูกค้าสามารถปรับความเร็วเน็ตได้เอง แบบเรียลไทม์ เลือกเปลี่ยนความเร็วอัปโหลด/ดาวน์โหลดได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทุกเวลา ไม่มีค่าใช้จ่าย ทำง่ายๆ ได้ด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ www.trueonline.com/speedshuffle
True Gigatex Fiber Router
  • TrueID TV Inno Hybrid : กล่องรุ่นใหม่ที่พร้อมยกระดับทุกความบันเทิงในบ้าน ด้วยระบบปฏิบัติการ Android TV รองรับมาตรฐานโดยกูเกิ้ล ผสานเทคโนโลยี Inno Hybrid รวมสุดยอดความบันเทิงครบทั้งความบันเทิงแบบออนดีมานด์สั่งได้ จากทรูไอดี และช่องดังคุณภาพของทรูวิชั่นส์ ไว้ด้วยกันในกล่องเดียว เพียงสมัครแพ็กเกจ True Gigatex Fiber ราคาเริ่มต้นเพียง 899 บาทต่อเดือน
True Gigatex Fiber Router
  •  Google Nest Mini : ลำโพงอัจฉริยะที่สั่งการได้ด้วยเสียงภาษาไทย ผ่านระบบ Google Assistant  เปลี่ยนบ้านคุณให้เป็นสมาร์ทโฮม ลูกค้าทรูออนไลน์ สามารถรับส่วนลดแลกซื้อ ได้ในราคา 50% เหลือเพียง 1,145 บาท จากปกติ 2,290 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ ทรูช็อปทุกสาขา โทร 1242 หรือ http://trueonline.truecorp.co.th/news-detail/2/458