Apple TV+ เผยตัวอย่าง Long Way Up ซีรีย์ขับฮาร์เลย์ผจญภัยของ Ewan McGregor

Apple TV+ เผยตัวอย่าง “Long Way Up” ซีรี่ส์การผจญภัยด้วยมอเตอร์ไซค์เรื่องใหม่ที่นำแสดงและอำนวยการผลิตโดย Ewan McGregor และ Charley Boorman

Long Way Up” ซีรี่ส์การผจญภัยด้วยมอเตอร์ไซค์เรื่องใหม่ที่นำแสดงและอำนวยการผลิตโดย Ewan McGregor และ Charley Boorman เพื่อนรักสองคนได้กลับมาพบกันอีกครั้ง หลังเวลาผ่านไปกว่าทศวรรษนับจากพวกเขาได้ออกผจญภัยทั่วโลกด้วยกันพร้อมกับมอเตอร์ไซค์คู่ใจ  ลูกค้าสามารถรับชมสามตอนแรกของ “Long Way Up” รอบปฐมทัศน์ได้บน Apple TV+ ในวันศุกร์ที่ 18 กันยายนนี้ และรับชมตอนใหม่ๆ ได้ทุกสัปดาห์

Long Way Up

Ewan และ Charley ใช้เวลากว่า 100 วันเดินทางข้ามชายแดน 16 แห่งและ 13 ประเทศ รวมระยะทางกว่า 13,000 ไมล์ ทั้งคู่เริ่มเดินทางจากเมืองอูชัวญาที่ปลายสุดของทวีปอเมริกาใต้ ผ่านภูมิทัศน์ที่สวยงามรวมถึงสถานที่ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักในอเมริกาใต้และอเมริกากลาง นี่คือมหากาพย์การเดินทางสุดท้าทายที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของรถต้นแบบระบบไฟฟ้า Harley-Davidsons เพื่อส่งเสริมแนวคิดเรื่องความยั่งยืนของโลก

ซีรี่ส์เรื่องใหม่นี้จะพาผู้ชมผจญภัยไปพร้อมกับ Ewan และ Charley ขณะที่พวกเขาเดินทางผ่านอาร์เจนตินา ชิลี โบลิเวีย เปรู เอกวาดอร์ และขึ้นไปจนถึงโคลอมเบีย อเมริกากลาง และเม็กซิโก นอกจากนั้นผู้กำกับ David Alexanian และ Russ Malkin ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานกับทั้งคู่มาอย่างยาวนานยังร่วมเดินทางไปด้วยบนรถยนต์ไฟฟ้า Rivian

Long Way Up

“Long Way Up” เป็นซีรี่ส์ Original เรื่องใหม่ ซึ่งเป็นภาคต่อการผจญภัยครั้งก่อนหน้าของ Ewan และ Charley ใน “Long Way Round” และ “Long Way Down” ซีรี่ส์เรื่องนี้จะเข้ามาเสริมทัพซีรี่ส์และภาพยนตร์เรื่องดังที่ไม่มีบทอีกมากมาย รวมถึง “Fireball” สารคดีต้นฉบับที่กำกับโดยผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Werner Herzog และ Professor Clive Oppenheimer ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวไปเร็วๆ นี้, สารคดี “Boys State” ที่ได้รับรางวัล Grand Jury Prize จากงาน Sundance US ปี 2020 และกำลังจะฉายรอบปฐมทัศน์เร็วๆ นี้ และ “Beastie Boys Story” สารคดีเรื่องเยี่ยมที่ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy ถึง 5 สาขา รวมถึง Outstanding Documentary หรือ Nonfiction Special