Apple เปิดตัวสายนาฬิกา Apple Watch Pride Edition ใหม่ 2 แบบ

ร่วมฉลองเทศกาล Pride วันนี้ Apple เปิดตัวสายนาฬิกา Apple Watch Pride Edition ใหม่ 2 แบบ พร้อมคอลเลคชั่นหน้าปัดนาฬิกา Pride

Apple Watch Pride Edition Apple

แม้ว่าเทศกาล Pride ในปีนี้จะต้องจัดขึ้นแบบเสมือนจริง แต่ Apple ยังคงสนับสนุนงานอันน่าทึ่งขององค์กร LGBTQ รวมถึง GLSEN ซึ่งเป็นองค์กรที่มอบแรงบันดาลใจและช่วยผลักดันการเคลื่อนไหวเพื่อยุติการเลือกปฏิบัติ การล่วงละเมิด และการรังแกในโรงเรียนต่างๆ ทั่วโลก ผ่านการสนับสนุนตัวแทนนักเรียนและมอบทรัพยากรต่างๆ ที่จะช่วยให้พวกเขาเปลี่ยนแปลงชุมชนได้ด้วยการสื่อสารทีละเล็กทีละน้อย อ่านเรื่องราวของ Elle Smith ซึ่งได้รับรางวัล Student Advocate of the Year จาก GLSEN เมื่อปลายปีที่แล้ว

เพื่อให้ลูกค้าของเราได้ร่วมฉลองเทศกาล Pride วันนี้ Apple เปิดตัวสายนาฬิกา Apple Watch Pride Edition ใหม่ 2 แบบ พร้อมคอลเลคชั่นหน้าปัดนาฬิกา Pride ใหม่สำหรับ Apple Watch  Apple และ Nike ภูมิใจที่ได้สนับสนุนองค์กร LGBTQ ต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนที่สำคัญและสร้างชุมชนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น GLSEN, PFLAG, The Trevor Project, Gender Spectrum, The National Center for Transgender Equality และ ILGA World

ปีนี้เป็นปีแรกที่สาย Sport Band รุ่น Pride Edition ที่สวยงามโดดเด่นมาพร้อมกับสาย Apple Watch Nike Sport Band รุ่น Pride Edition ใหม่ เพื่อให้ลูกค้าได้จับคู่อย่างสวยงามกับหน้าปัดนาฬิกา Pride ใหม่ ที่จะมาพร้อมกับ watchOS 6.2.5 เร็วๆ นี้

  • Apple Watch Pride Edition Sport Band, 1,600 บาท
  • Apple Watch Nike Pride Edition Sport Band, 1,600 บาท

สามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.apple.com/th/shop/watch/bands