Samsung แชร์ 4 โหมด ช่วยรับมือกักตัว อยู่บ้านทั้งทีต้องดีกว่าที่เคย

ไม่ต้องเบื่ออยู่บ้าน หันมาทำสิ่งที่ใฝ่ฝันอยากจะทำแต่ไม่มีโอกาสได้ทำ ซัมซุงได้เตรียม Living Mode ทั้ง 4 มาให้ทุกคน ไม่ว่าไลฟ์สไตล์แบบไหนก็สามารถเพลิดเพลิน

  • สายสู้งาน Productivity Mode – ทำงานที่บ้านเวิร์คกว่าที่เคย ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงที่มาเสริมศักยภาพการทำงานกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น Curved Monitor จอโค้งไร้ขอบ จะประชุมผ่านวีดีโอคอล ทำงานเอกสาร กราฟฟิกหรือตัดต่อวีดีโอ ความคมชัดระดับ 8K ของซัมซุง QLED TV ที่มาพร้อม Quantum Processor 8Kและ AI Upscaling เสริมด้วยเครื่องกรองอากาศ Blue Sky ดีไซน์โดดเด่นรางวัล iF Design กรองฝุ่นอนุภาคเล็กได้ถึง PM0.3 พร้อมเปิดแอร์ Wind-FreeTให้คุณเย็นสบายได้ตลอดวันไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟ
  • Enjoy Cooking Mode – อร่อยง่ายกว่าที่เคย ด้วยตู้เย็นซัมซุงเทคโนโลยี SpaceMax  เก็บอาหารได้มากถึง 617 ลิตรสา มารถสลับโหมดแช่เย็น 4 แบบ อาจหันมาใช้ตู้เย็น 2 ประตู ด้วยนวัตกรรม Twin Cooling PlusTและเตาอบไมโครเวฟสุดเจ๋ง (Convection) ที่ทำอาหารแบบง่ายหรือแอดวานซ์ทั้ง อบ อุ่น ย่าง ทอด ง่ายต่อการทำความสะอาดทนรอยขีดข่วน
  • ส่วนคนที่ขอพักก่อน Leisure Mode – สบายกว่าที่เคย QLED TV ที่มาพร้อมกับความคมชัดระดับ 4K และสีที่สดเสมือนจริง ทั้งยังสามารถส่งคอนเทนต์จากโทรศัพท์มือถือขึ้นไปเล่นบน TV คุณภาพเสียงสมจริงทรงพลังมากขึ้นรอบทิศทาง เพลิดเพลินกับขนมของกินที่เก็บไว้ในตู้เย็น Multi-door ขนาดใหญ่ และหุ่นยนต์ดูดฝุ่น POWERbot ทำความสะอาดห้องแทนคุณไปเลย!
  • สำหรับสายคลีน Caring Mode บ้านสะอาดกว่าที่เคย  ด้วยเครื่องซักผ้า Combo ที่ขจัดเชื้อแบคทีเรียด้วยระบบซัก Hygiene Steam อบผ้าแห้งด้วย Air wash หมดกังวลกับสิ่งสกปรกจากการตากผ้านอกบ้าน พร้อม Add Wash ประตูเติมผ้าได้ระหว่างซัก และ AI Q-rator ที่ควบคุมง่ายผ่านแอป SmartThings บนโทรศัพท์มือถือกวาดถูบ้านก็รวดเร็วยิ่งกว่าด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet ด้วยแรงดูดทรงพลังให้คุณเหนื่อยน้อยลง และมั่นใจกับอากาศที่บริสุทธิ์ไปอีกขั้นด้วยเครื่องฟอกอากาศซัมซุง Cube ที่สามารถขจัดฝุ่นอนุภาคเล็ก PM0.3 ได้มากถึง 99.9% ดักจับฝุ่นละเอียดและสารก่อภูมิแพ้ และสบายใจได้เลยกับการดูแลอากาศแบบ 3 ชั้น Tri-Care Filter ของเครื่องปรับอากาศติดผนัง Wind-Free ที่ดักจับฝุ่นละเอียด และสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ ให้คุณอุ่นใจ หายห่วงเรื่องความสะอาดได้เลย
Samsung Living Mode stay home work from home covid-19

พบความสร้างสรรค์และแชร์ไลฟ์สไตล์ความสุขของการใช้ชีวิตอยู่บ้านผ่าน 4 โหมด  จากยูทูปเบอร์ชื่อดัง “กอล์ฟมาเยือน”, หมอตั้ม – นายแพทย์ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข, ติช่า – กันติชา ชุมมะ, และ ไอซ์ พาดี้ บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง

นอกจากนี้แคมเปญ #อยู่บ้านทั้งทีต้องดีกว่าที่เคย ยังชวนถ่ายรูปโหมดต่างๆ ในการชีวิตของคุณมาแชร์ผ่านเฟสบุ๊ก ลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงฟรี กับกิจกรรม “อยู่บ้านกับซัมซุงแล้วดีกว่าที่เคย Photo challenge” ง่ายๆ เพียง กด Like Page SamsungThailand พร้อมถ่ายภาพเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงที่มีในบ้าน คอมเม้นต์ลงมาใต้โพสต์นี้ พร้อมบอกเหตุผลว่าซัมซุงทำให้ชีวิต Mode ไหน ดีขึ้นยังไง (1 ภาพ 1 mode ดูชื่อ mode ได้จากกติกา) และติด  #อยู่บ้านทั้งทีต้องดีกว่าที่เคย #LeisureMode #CaringMode #ProductiveMode #EnjoyCookingMode #คอนเนคให้ชีวิตทุกModeทำสิ่งที่ไม่เคยทำได้ #Samsung จากนั้นแชร์โพสต์กิจกรรมนี้ไปยังหน้า Facebook ของคุณ และตั้งค่าการมองเห็นของโพสต์ให้เป็นสาธารณะ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 18-30 เม.ย. 2563 เท่านั้น  ประกาศผลวันที่ 8 พ.ค. 2563 ทางเพจ Samsung Thailand*

มองบวกและหาโอกาสสร้างความหมายในการอยู่บ้านด้วยตัวเองจากการจะใช้ชีวิตทั้ง 4 Living Mode ได้อย่างเต็มที่กว่าที่เคย ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุงที่ถูกพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในทุกๆด้านของชีวิต ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่: https://www.samsung.com/th/microsite-2020/ce/ce-campaign/