โปรโมชั่น Xiaomi Thailand Mobile Expo 2020 ราคา

บูธ Xiaomi งาน Thailand Mobile Expo 2020 คึกคัก ซื้อมือถือ แถม เครื่องฟอกอากาศ พร้อม Gadget ล้ำๆ ลองสัมผัสของจริง

บรรยากาศในงาน Thailand Mobile Expo 2020 ครั้งนี้ Xiaomi มาจัดบูธใหญ่แบบเต็มอัตราเป็นครั้งแรก แฟนๆ ให้การตอบรับกันคึกคัก ทั้งโปรโมชั่นที่มีลดทั้งแถมทุกรุ่น และยังมี Gadget สินค้า AIoT รุ่นใหม่น่าสนใจมาโชว์และจำหน่ายในงานนี้อีกด้วย

รุ่นไฮไลท์ของ Xiaomi ในงานครั้งนี้คือ Mi Note 10 และ Mi Note 10 Pro ที่มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียดสูงสุดถึง 108 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพได้สวยคมชัด เก็บรายละเอียดได้อย่างเหลือเชื่อ (ดูรีวิวภาพถ่ายจริงได้ที่นี่) และในงานก็มีโปรโมชั่นเด็ด แถมฟรี เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Mi Air Purifier 2C มูลค่า 3,990 บาท เอาไว้สู้กับมลพิษและฝุ่น PM2.5 ให้หายใจสดชื่นสบายเต็มปอด

โปรโมชั่น Xiaomi Thailand Mobile Expo 2020 ราคา

รวมถึงในงาน ยังมีสมาร์ทโฟนต้นแบบมาโชว์ด้วย นั่นคือ Xiaomi Mi Mix Alpha กับการออกแบบหน้าจอแบบโค้ง ที่ล้อมรอบตัวเครื่องแบบ 360 องศาเป็นรุ่นแรกของโลก ที่ได้เห็นของจริงแล้วบอกเลยว่าสวยมากๆ

ภาพรวมงานวันแรกในงาน Thailand Mobile Expo 2020 ของเสียวหมี่ (ประเทศไทย) ได้เสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ยืนต่อแถวแน่นบูธเพื่อรอซื้อสมาร์ทโฟน และสินค้า AIoT ของเสียวหมี่ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรงในเวลานี้ โดยสมาร์ทโฟนรุ่น Redmi Note 8 และ Mi Note 10 เป็นรุ่นยอดนิยมที่ลูกค้ามีความต้องการซื้อมากที่สุด 

โปรโมชั่น Xiaomi Thailand Mobile Expo 2020 ราคา

และอีกกลยุทธ์ในการสร้างความพึงพอใจนอกเหนือจากการขายแล้ว เสียวหมี่ยังได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับลูกค้า (Customer Relations) เพื่อตอกย้ำถึงการดูแลใส่ใจลูกค้าและมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า โดยได้นำบริการกาแฟสดจากเครื่องชงกาแฟเสียวหมี่ เครื่องชงกาแฟแคปซูลรุ่นใหม่อินเทรนด์ที่เชื่อมต่อ WiFi ได้ รังสรรค์กาแฟหอมกรุ่นผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ให้ลูกค้าได้ลิ้มชิมรสได้ตามที่ต้องการได้ระหว่างรอซื้อสมาร์ทโฟนภายในบูธเสียวหมี่ ซึ่งนับว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เสียวหมี่มอบให้ลูกค้าคนพิเศษทุกคนที่มาในงานนี้ ซึ่งงานยังมีต่อเนื่องถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ สามารถมาสัมผัสประสบการณ์พิเศษนี้ได้ที่บูทเสียวหมี่ ฮอลล์ 98 ไบเทค บางนา