2019Bestnine

#2019Bestnine รวม 9 ภาพ Instagram Bestnine ที่ปังสุดในรอบปีให้ในคลิ๊กเดียว

สิ้นปี 2019 แล้ว แนะนำวิธีทำภาพ #2019Bestnine ที่จะสรุปภาพใน Instagram แบบ Bestnine ที่มีคนกด Like มากที่สุดของเรา 9 รูป มารวมเป็นรูปเดียว พร้อมบอกด้วยว่าปีที่ผ่านมาเราโพสต์ภาพไปกี่รูป แล้วมีคน Like ไปเท่าไหร่

วิธีทำ ง่ายๆ แนะนำให้ไปที่เว็บ https://bestnine.net/ เว็บนี้ทำงานค่อนข้างรวดเร็วในการประมวลผลหาภาพ 9 ภาพที่มีคน Like มากที่สุด เพียงแค่พิมพ์ Instagram ID เท่านั้น เป็นเว็บที่แนะนำเลย เพราะว่าระบบจะไม่มายุ่งอะไรกับเราเลย ไม่มีการขอ Email ไม่มีให้ login อะไรใดๆ ปลอดภัยไม่ต้องกลัวว่าจะโดนติดตาม

มีอีกเว็บคือ https://www.2019bestnine.net/ หรือ https://www.bestnine.org/ อันนี้เราจะเลือได้ทั้งแบบเป็นเดือน, ไตรมาส, ครึ่งปี หรือว่าทั้งปี จากนั้นก็พิมพ์ชื่อ User Instagram ลงไปในช่อง แล้วกด Get เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อย รอให้ระบบทำการประมวล

ช่วงที่รอนั้นแล้วแต่ว่า ตอนนั้นมีคนใช้ระบบของเว็บมากน้อยแค่ไหน ถ้าไม่เยอะก็ไม่ถึงนาที รอให้ Loading เสร็จก็จะมีภาพที่สรุป 9 ภาพที่มียอด Like มากที่สุดรวมให้เป็น Grid เรียงกัน 3 x 3 ให้พร้อมข้อมูลสถิติ ถ้าจะเอาไปโพสต์ใน IG ของตัวเอง ก็ะกดเซฟลงเครื่องแล้วเอาไปโพสต์ใหม่ หรือจะกดแชร์ไป Facebook หรือ Twitter ก็กดแชรจากหน้าเว็บเลยก็ได้

นอกจากจะเอาไว้รวมรูปใน IG ของเราเองแล้ว ยังรวมรูปของคนอื่นก็ได้ด้วยนะ เพราะระบบต้องการเพียงแค่ชื่อบัญชีผู้ใช้เท่านั้น คราวนี้ ถ้าอยากรู้ว่าดาราดัง นักร้องเกาหลี หรือเพื่อนๆ เราคนไหน มีรูปโพสต์ยอดนิยมอะไรบ้างในรอบปีที่ผ่านมา ก็กดพิมพ์ชื่อแล้วสร้าง Best nine ได้เช่นกัน

อีกอย่างที่อย่าลืม เวลาที่เอาไปโพสต์ใน Instagram อย่าลืมใส่ Hashtag #2019Bestnine ด้วยนะ