TikTok All-Star Southeast Asia 2019

TikTok All-Star Southeast Asia 2019 เปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์แจ้งเกิด

TikTok All-Star Southeast Asia 2019 แคมเปญที่เปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ใช้ TikTok เป็นแพลตฟอร์มในการแสดงออกของไอเดียสร้างสรรค์ ทั้งยังร่วมค้นหาและปลุกปั้นครีเอเตอร์หน้าใหม่ให้แจ้งเกิดทั้งในระดับภูมิภาคและประเทศไทย  

เซเล็บบริตี้ชื่อดังทั่วทั้งภูมิภาคนำทีมโดย วู้ดดี้ มิลินทจินดา พิธีกร นักจัดรายการโทรทัศน์ชื่อดัง และผู้ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียลจากประเทศไทย, ANJI นักร้อง นักสร้างคอนเทนท์ชื่อดังจากอินโดนีเซีย, Elizabeth Tan นักร้อง นักแสดงชื่อดังจากมาเลเซีย, RRILEY นักร้อง ศิลปินมากความสามารถจากสิงค์โปร์, Ngo Kien Huy นักร้อง นักแสดงชื่อดังจากเวียดนาม และ Rico Blanco นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดังจากฟิลิปปินส์ ร่วมเป็นคณะกรรมการผู้ตัดสิน

TikTok All-Star

TikTok All-Star Southeast Asia 2019

โดยผู้ใช้ในประเทศไทยสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14พฤศจิกายน โดยการอัพโหลดวิดีโอสุดสร้างสรรค์ของคุณผ่านแต่ละธีมดังต่อไปนี้

ธีมแฮชแท็ก
ความสามารถพิเศษ (เต้น, ร้องเพลง, ศิลปะ, งานฝีมือ, การแสดงสตรีท เป็นต้น)[#TalentAllStarTH]
การแสดง (ตลก, การแสดง, การแสดงล้อเลียน, การเล่าเรื่อง เป็นต้น)[#ActingAllStarTH]
ไลฟ์สไตล์ (Vlog, อาหาร, ท่องเที่ยว, สัตว์เลี้ยง, แฟชั่น, กีฬา เป็นต้น)[#LifestyleAllStarTH]

ผู้เข้ารอบ 60 คน จะได้รับคัดเลือกอีกครั้งผ่านการโหวตจากผู้ใช้ TikTok โดยผู้ชนะโหวต10 คนสุดท้ายในแต่ละธีม (30 คน) จะได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนไปแข่งในระดับภูมิภาคต่อไป แฟนๆ ผู้ใช้ TikTok ชาวไทยสามารถโหวตวิดีโอให้กับครีเอเตอร์ที่คุณชื่นชอบได้ ด้วยการกดผ่านแคมเปญแบนเนอร์ตั้งแต่วันที่ 15-18 พฤศจิกายน 2562

หลังจากได้ผู้ชนะแต่ละประเทศแล้ว ผู้ชนะจากประเทศไทยจะต้องไปเป็นตัวแทนในการแข่งขันระดับภูมิภาคกับตัวแทนจากทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ โดยการแข่งขันในระดับภูมิภาคจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 21-25 พฤศจิกายน 2562 และประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ซึ่งผู้ชนะในระดับภูมิภาคจะได้รับของรางวัลมูลค่ากว่า 12,000    ดอลล่าสหรัฐฯ และของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย