DEEPCOOL Anti-leak Tech Inside

DEEPCOOL เปิดตัว Anti-leak Tech Inside มาตรฐานใหม่ ระบบระบายความร้อน CPU ด้วยน้ำแบบปิด

DEEPCOOL แบรนด์ผลิตภัณฑ์ Computer Component ชั้นนำระดับโลก เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของระบบระบายความร้อน CPU ด้วยน้ำ Anti-leak Tech Inside ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ GAMMAXX V2 RGB, CASTLE V2 ARGB และ CASTLE EX ARGB 

นวัตกรรมนี้ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อช่วยป้องกันการรั่วได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมให้ความเย็น เงียบ ปลอดภัย ช่วยให้คุณหมดความกังวลใจ และพร้อมใช้งานคอมพิวเตอร์ได้อย่างเต็มที่

[youtube v=”ZHFBMCbMVMc”]

Anti-leak Tech Inside จะช่วยปรับแรงดันในระบบ ลดอัตราการเกิดความเสียหาย พร้อมยืดอายุการใช้งานได้ดีกว่าชุดน้ำปิดแบบเดิม ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำความเย็นได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังลดเสียงรบกวนได้อย่างยอดเยี่ยม ในส่วนของการผลิตนั้น DEEPCOOL ได้คัดสรรวัสดุเกรดพรีเมียมจากญี่ปุ่นและอเมริกา ที่มีความแข็งแรง ทนทานสูงมาใช้ ผ่านกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานระดับโลก โดยจะมีการนำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศ 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่

DEEPCOOL Anti-leak Tech Inside
  • DEEPCOOL GAMMAXX V2 RGB มี 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด L120, L240 และ L360 ด้วยนวัตกรรม Anti-leak Tech Insideที่ช่วยป้องกันการรั่วได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับพัดลมขนาด 120mm และตัวปั๊มที่มีแสงไฟ RGB ถึง 6 สี ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผล ความเร็วของแสงไฟได้ในตัว และสามารถ Sync เข้ากับ Motherboard ชั้นนำได้ ไม่ว่าจะเป็น ASUS AURA SYNC, ASRock POLYCHROME SYNC, GIGABYTE RGB FUSION และ MSI MYSTIC LIGHT SYNC อีกทั้งยังมีระบบPWM Control ช่วยลดเสียงรบกวนจากพัดลม แม้ขณะใช้งานเต็มกำลัง ในราคาเพียง 1,990 / 2,490 / 3,490 บาท
DEEPCOOL Anti-leak Tech Inside
  • DEEPCOOL CASTLE V2 ARGB มาพร้อมกับพัดลมขนาด 120mm และตัวปั๊มกระจกใสที่มีแสงไฟ ARGB สร้างสุนทรียแห่งสีสันกว่า 16.7 ล้านสี สามารถปรับความเร็วของแสงไฟ เปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลได้กว่า 36 รูปแบบได้ในตัว และสามารถ Sync เข้ากับMotherboard ชั้นนำได้ รองรับกับ Socket CPU ทั้ง TR4/AM4 , Intelและ AMD มีระบบ PWM control ช่วยลดเสียงรบกวนจากพัดลมแม้ขณะใช้งานเต็มกำลัง ในราคาเพียง 3,890 บาทเท่านั้น
DEEPCOOL Anti-leak Tech Inside
  • DEEPCOOL CASTLE EX ARGB มี 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 240 และ 360 มาพร้อมกับพัดลมรูปแบบใหม่ด้วยใบพัด 2 ชั้น ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของลม และลดเสียงรบกวนได้ดีขึ้น ตัวปั๊มกระจกใสให้คุณสนุกสนานไปกับการออกแบบโลโก้ภายในแบบฉบับของตัวคุณเองได้ ทั้งยังมีแสงไฟ ARGB กว่า 16.7 ล้านสี พร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผล ความเร็วของแสงไฟได้ในตัว และสามารถ Sync เข้ากับ Motherboard ชั้นนำได้ ในราคาเพียง 3,990 และ 5,290 บาท

สามารถเป็นเจ้าของนวัตกรรม Anti-leak Tech Inside ในผลิตภัณฑ์ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำรุ่นใหม่ จาก DEEPCOOL ทั้ง 3 รุ่นGAMMAXX V2 RGB , CASTLE V2 ARGB และ CASTLE EX ARGB ได้แล้ววันนี้ที่ JIB , Banana IT , IT City และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศไทย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/deepcoolthailand 

DEEPCOOL

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน