Panasonic I-Pro

Panasonic เปิดตัวกล้องวงจรปิด 4K และ Speed Dome ผสานเทคโนโลยี AI

พานาโซนิคใส่ใจทุกรายละเอียดเกียวกับกล้อง CCTV เพื่อพัฒนาชีวิตให้เป็น Smart City เพื่อตอบโจทย์กล้อง CCTV ให้เข้ากับธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือเอกชน

พานาโซนิคหวังเป็นผู้นำตลาดเปิดระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ ตอบรับความต้องการของผู้บริโภค เพื่อประโยชน์สูงสุดในการรักษาความปลอดภัยและทรัพย์สิน

ปัญหาที่พบเจอกับกล้องวงจรปิดไม่ว่าจะเป็นเมื่อเกิดเหตุร้ายต่างๆที่เมื่อมีเหตุร้ายเกิดขึ้นกล้องวงจรปิดไม่สามารถให้คำตอบได้กับเหตุการณ์นั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น กล้องจับภาพไม่ได้ กล้องจับภาพได้แต่ไม่ชัด อัดภาพในที่มืดไม่เห็น กล้องเสียทั้งที่เพิ่งติดได้ไม่นาน ทำให้พานาโซนิคได้เห็นความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของลูกค้าในเรื่องความคุ้มค่าและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

พานาโซนิคได้เปิดตัวกล้อง CCTV ใหม่ล่าสุดทั้งแบบ 4K และ speed dome ที่สามารถมองเห็นได้ในที่มือและระยะไกล เหมาะติดตั้งตามถนนรือพื้นที่สาธารณะ และยังมีนวัตกรรม AI ที่ทำให้ระบบสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว สามารถวิเคราะห์ออกมาได้อย่างแม่นยำ และเที่ยงตรงที่สุด

ฟังค์ชั่นของกล้อง CCTV ประกอบไปด้วย

1. New i-PRO Extreme 4K Network Camera  กล้องวงจรปิดที่มีความชัดระดับ 4K ที่ให้ความคมชัดสูงเทียบเท่ากับกล้อง Ful-HD ถึง 4 กล้อง มีอินฟราเรดสำหรับมองภาพในที่มืดpanasonic I-Pro

2. New i-PRO Extreme IR PTZ Network Camera กล้องแบบหมุน ที่สามารถซูมได้ พร้อมระบบอินฟาเรดสำหรับการมองภาพในที่มืดได้ถึง 350 เมตร พร้อมฟังชั่นส์ถ่ายย้อนแสง(WDR) และระบบการป้องกันฝ้าไอน้ำหน้าเลนส์

i-pro-ir-ptz

3. WV-ASF950 Unregistered Face Detection ที่เป็นระบบซอฟแวร์ในการวิเคราะห์และเปรียบเทียบใบหน้าด้วยฟังชั่นส์ใหม่ล่าสุด เพื่อตรวจจับใบหน้าที่ไม่มีอยู่ในฐานข้อมูล สำหรับนำไปใช้ในพื้นที่โรงงาน คลังเก็บสินค้า หรือพื้นที่เฉพาะ

face detection

4.WV-ASV100 Vehicle Search System เป็นระบบสำหรับการเปรียบเทียบลักษณะประเภทของรถ สีรถ และตำแหน่งการเดินรถ ด้วยเทคโนโลยี AI เพื่อให้สาารถค้นหาเป้าหมายรถได้เร็วกว่าเดิมถึง 30 เท่า

พานาโซนิค วางกลุ่มลูกค้าไว้ที่ หน่วยงานภาครัฐ และเอกชนให้ ที่ต้องการความมั่นใจเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูงเพื่อป้องกันข้อมูลที่มีความลับหรือมีความสำคัญ อีกทั้งยังรับประกันสินค้านานถึง 5 ปีเต็มพร้อมค่าแรงและอะไหล่ เพื่อตอกย้ำถึงคุณภาพของสินค้าและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ในฐานะผู้นำตลาดในประเทศไทย