Xiaomi Mi9

Xiaomi Mi9 เปิดขายวันแรกที่จีน ของหมดเกลี้ยงภายใน 53 วินาที!

ที่ประเทศจีน Xiaomi Mi9 ได้เริ่มเปิดขายวันแรก เมื่อเช้าวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี เพราะว่าเพียงแค่ 53 วินาทีหลังจากเปิดให้สั่งซื้อ สินค้าก็ถูกซื้อหมดเกลี้ยงในทุกช่องทาง

เรียกได้ว่ายังคงได้รับความนิยมเช่นเดิม กับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของเสียวหมี่ โดยจากข้อมูลช่องทางการขายที่จีน ไม่ว่าจะเป็น Xiaomi Mall, Xiaomi Home, Xiaomi Youpin, Tmall Official Flagship Store, Jingdong, Suning Tesco, Gome Internet, Vipshop, Xiaomi authorized experience store, Xiaomi direct supply points, Dixintong, happy Brookstone

การเปิดขายครั้งแรกของ Mi 9 นั้น หมดลงอย่างรวดเร็ว โดยจะมีเปิดขายรอบต่อไปในวันที่ 5 มีนาคม เวลา 10.00 น. (เวลาที่ประเทศจีน) โดยในวันที่ 1 มีนาคม Xiaomi Mi9 Explorer Edition และ Mi 9 SE จะเริ่มขายวันแรกเช่นกัน โดยมีข้อมูลว่าในระบบของร้าน Jingdong มีสต็อกสินค้าไว้มากถึง 1 ล้านเครื่อง

Xiaomi M9

ความเห็นจากทีมงาน ล้ำหน้าโชว์

จากที่เราได้ลองสัมผัส Mi 9 ตัวจริงแล้ว บอกเลยว่า พัฒนาต่อจาก Mi 8 มาเยอะจริงๆ ทั้งเรื่องดีไซน์ และประสิทธิภาพการใช้งาน ก็ต้องมารอลุ้นกันว่า เวอร์ชั่น Global จะได้ออกขายตอนไหน และจะเข้าไทยเมื่อไหร่ เชื่อว่ามี Mi Fan ชาวไทยรอสอยอยู่เป็นจำนวนมาก ส่วนใครที่อดใจไม่ไหว เร็วๆ นี้คงจะมีเครื่อง China เข้ามา แต่ราคานั้นน่าจะสูงอยู่พอสมควร

ข้อมูลจาก : Gizchina