BenQ ขยายแบรนด์ ZOWIE สู่ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่

BenQ ขยายแบรนด์ ZOWIE สู่ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่

เบ็นคิว (ประเทศไทย) แนะนำสินค้ากลุ่มอีสปอร์ตเกมมิ่งเกียร์ ภายใต้แบรนด์ ZOWIE จับมือกับร้าน G-Speed Living Plus ตอบโจทย์ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ พร้อมรองรับนักกีฬาอีสปอร์ตและนักเกมมิ่ง

ตอนนี้ทาง BenQ ได้เริ่มทำตลาดสินค้ากลุ่มเกมมิ่งเกียร์ สำหรับการเล่นเกมคอมพิวเตอร์ ในประเทศไทย โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า ZOWIE ซึ่งมีทั้ง เม้าส์, แผ่นรองเม้าส์, หน้าจอ Zowie LCD Monitor ที่มาพร้อมอัตราการรีเฟรช 240Hz ฯลฯ

นายวัชรพงษ์ วงษ์มา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า “สำหรับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของกีฬาอีสปอร์ตเพราะนักกีฬาอีสปอร์ตและนักเกมมิ่งจะมาทดลองเล่นกันก่อนตั้งทีมเพื่อเข้ามาแข่ง ซึ่งในปีนี้ทางเบ็นคิวเองได้ตั้งใจนำเทคโนโลยีและอุปกรณ์เกมมิ่งเข้ามาตอบโจทย์ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่

BenQ ขยายแบรนด์ ZOWIE สู่ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่

โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ Zowie ให้กลุ่มนักกีฬาและนักเกมมิ่งได้มาใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมก่อนการแข่งขัน และทางเบ็นคิวเองได้มีการสนับสนุนการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตร่วมกับพันธมิตร อาทิ FPS Thailand เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยร่วมการแข่งขัน Asia Extreamland CS:GO ระดับเอเชียในแต่ละปีด้วยเช่นเดียวกัน รวมทั้งยังมีการจัดแข่งเกม PUBG ในระดับจังหวัดโดยใช้พื้นที่ของร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่เป็นพื้นที่ในการแข่งขัน

โดยแผนการตลาดนี้เราจะเริ่มขยายไปที่จังหวัดเชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี กรุงเทพฯและปริมณฑล เพื่อถือว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับนักกีฬามืออาชีพและมือสมัครเล่นอีกด้วย”

BenQ ขยายแบรนด์ ZOWIE สู่ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่

กลยุทธ์สร้างความสัมพันธ์กับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่นี้ ส่งเสริมให้กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เกมมิ่งภายใต้แบรนด์ Zowie เป็นที่รู้จักและขยายกว้างมากขึ้น ล่าสุดทางเบ็นคิวได้จับมือกับร้าน G-Speed Living Plus เพื่อตอบโจทย์ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ พร้อมรองรับนักกีฬาอีสปอร์ตและนักเกมมิ่ง

[youtube v=”3dk-HtmiQrI”]