กรมธรรม์ประกันภัยปีใหม่อุ่นใจ กับเอไอเอส

AIS มอบ กรมธรรม์ประกันภัยปีใหม่อุ่นใจ คุ้มครองทั่วโลก 30 วัน ลงทะเบียนรับสิทธิ์ ฟรี!

AIS ห่วงใยและคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้า เอไอเอส ในช่วงเทศกาลปีใหม่ จับมือกับ เมืองไทยประกันชีวิต มอบของขวัญปีใหม่สุดพิเศษด้วย “กรมธรรม์ประกันภัยปีใหม่อุ่นใจ กับเอไอเอส”  ให้ลูกค้าฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่ต้องสมัครบริการใดๆ ก่อน คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก ระยะเวลา 30 วัน ทุนประกันสูงสุด 100,000 บาท ครอบคลุมกรณีเสียชีวิต และทุพพลภาพเนื่องจากอุบัติเหตุ

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอส เปิดเผยว่า “ผมเชื่อว่าการดูแลลูกค้าเป็นหัวใจของงานด้านการบริการของเรา นอกจากความมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพด้านงานบริการอย่างต่อเนื่องแล้ว เรายังห่วงใยและใส่ใจลูกค้าในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวันสำคัญอย่างเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ AIS ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำอย่างเมืองไทยประกันชีวิต มอบกรมธรรม์ประกันภัยเป็นของขวัญปีใหม่ เพื่อให้ลูกค้าพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจตลอดช่วงวันหยุดยาว”

โดยลูกค้า AIS สามารถรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียงกด *638# โทรออกฟรี เพื่อลงทะเบียนและรับสิทธิ์ เริ่มกดได้ตั้งแต่วันที่ 15 – 31 ธันวาคม 2561 โดยหลังจากที่ลูกค้ารับสิทธิ์แล้ว กรมธรรม์จะเริ่มคุ้มครองหลังเวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป

[youtube v=”/ruFuN1y5ENk”]

กรมธรรม์ประกันภัยปีใหม่อุ่นใจ กับเอไอเอส

สามารถดูรายละเอียด กรมธรรม์ประกันภัยปีใหม่อุ่นใจ กับเอไอเอสเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/freePA

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน