มาแล้ว! AIS NEXT G iOS ได้เวลาคนใช้ iPhone สัมผัสเน็ตมือถือแบบแรงสุด!

AIS พัฒนาเครือข่าย AIS NEXT G อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่รองรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟนระบบ Android ได้ทุกรุ่นแล้ว วันนี้ได้ขยายบริการ AIS NEXT G iOS เปิดให้ใช้ได้แล้วใน iPhone

AIS NEXT G iOS รองรับกับ iPhone ที่เป็น iOS เวอร์ชั่น 12 ขึ้นไป

ช่วงนี้ทาง เอไอเอส เดินเกมเร่งพัฒนาระบบเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง ไม่นานมานี้ก็ได้ทดสอบเทคโนโลยี 5G เป็นรายแรกในไทยเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และสำหรับ AIS NEXT G นั้น ถือว่าเป็นระบบที่รวมเอา 4G และ Super Wi-Fi ให้ทำงานร่วมกัน สร้างความเร็วของอินเทอร์เน็ตบนมือถือให้เร็ว แรงได้ถึงระดับกิกกะบิต

ในการใช้งาน NEXT G บน iOS นั้นจะรองรับบน iPhone ที่เป็น iOS 12 ขึ้นไป เริ่มใช้งานได้ง่ายๆ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น NEXT G ฟรี ผ่าน App Store ติดตั้งแอปฯ และสมัครแพ็กเกจที่รองรับ NEXT G ก็ใช้งานได้ทันที

แพ็กเกจ AIS 4G Max

Package AIS 4G MAX

และเพื่อขยายฐานการใช้งานเครือข่าย AIS NEXT G สู่กลุ่ม Mass มากขึ้น เอไอเอสจึงได้มอบแพ็กเกจรายเดือนสุดคุ้ม สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันที่ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือน 4G MAX ตั้งแต่ 599 บาทขึ้นไป สามารถใช้งาน AIS NEXT G ได้ไม่จำกัด ได้ทันที ทั้งสำหรับลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟน Andriod Version 7.0 ขึ้นไป และ iPhone iOS Version 12 ขึ้นไป (เมื่อดาวน์โหลดแอปฯ NEXT G)

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ใช้งานแพ็กเกจหลักอื่นๆ สามารถสมัครแพ็กเกจเสริม NEXT G ได้ เริ่มต้นเพียง 89 บาท ใช้งานนาน 1 วัน (รับเน็ต 8 GB + AIS Super Wifi ไม่จำกัด)

Package เสริม AIS NEXT G

รายละเอียดเกี่ยวกับ AIS NEXT G สามารถดูได้ที่ http://www.ais.co.th/nextg

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน