Sony Store ICONSIAM

Sony Store ICONSIAM เปิดแล้ว มีครบทุกไลฟ์สไตล์บันเทิงคนรุ่นใหม่

โซนี่ไทยเปิด Sony Store ICONSIAM โชว์รูมแห่งแรกในเอเซียแปซิฟิกชูแนวคิด “Ultimate Home Entertainment Experience” มุ่งยกระดับประสบการณ์บันเทิงในบ้านขานรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

Sony Store ICONSIAM ตั้งอยู่ชั้น 4 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 21.00 น.

ปัจจุบันโซนี่สโตร์มีทั้งหมด 6 สาขาประกอบด้วย โซนี่ สโตร์ สยามพารากอน, โซนี่ สโตร์ เอ็มควอเทียร์, โซนี่ สโตร์ เซ็นทรัล พระราม 9, โซนี่ สโตร์ เดอะมอลล์ บางกะปิ, โซนี่ สโตร์ เดอะมอลล์ บางแค และสาขาล่าสุด คือ โซนี่ สโตร์ ไอคอนสยาม

Sony Store ICONSIAM เป็นสาขาที่มีจุดเด่นต่างจากสาขาอื่น โดยเน้นเป็นลักษณะของโชว์รูมบนพื้นที่รวมกว่า 350 ตารางเมตร ภายในร้านมีผลิตภัณฑ์ด้านความบันเทิง ทั้งภาพและเสียงจากโซนี่รุ่นล่าสุด นำเสนอผ่านบรรยากาศจำลองภายในบ้าน เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกลองสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงในบ้านได้อย่างสมจริง รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของโซนี่ โดยพื้นที่ของ Sony Store ICONSIAM จะประกอบด้วยพื้นที่ 2 ส่วนด้วยกันคือ

Sony Store ICONSIAM

Sony Ultimate Home Entertainment Experience Store

โซนที่จะให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงอรรถรสอันสุนทรีย์ และประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจไปกับความบันเทิงจากสุดยอดผลิตภัณฑ์โซนี่ทั้งภาพและเสียง ในบรรยากาศสบาย ๆ คล้ายกับนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นที่บ้าน ลูกค้าจะได้สัมผัสกับสุดยอดทีวี BRAVIA OLED TV – Master Series ที่สุดของเทคโนโลยีให้คุณภาพทีวีสุดคมชัดทุกมุมอง ทั้งยังสามารถปรับภาพตามภาพที่เล่นบนทีวี นอกจากนี้ยังมีเครื่องเสียงไฮเรสออดิโอระดับไฮเอนด์ Signature Series ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ให้คุณภาพเสียงราวกับได้ฟังจากต้นฉบับจากห้องบันทึกเสียง โดยแบ่งเป็น 7 โซนให้ลูกค้าได้สัมผัส

Sony Store ICONSIAM

  • Android TV Voice Search สะดวกสบายกับการใช้งานทีวีบราเวียด้วยการใช้คำสั่งเสียง
  • Redefine Gaming Experience เพลิดเพลินกับการเล่นเกมพร้อมเสียงแบบ Surround รอบทิศทาง
  • Dolby ATMOS เพลิดเพลินกับระบบเสียงล่าสุด Dolby Atmos พร้อมทีวีระดับ Top
  • Ultimate Cinematic Atmosphere ทดลองฟังเสียงระบบ Dolby Atmos เสียงสมจริงรอบทิศทางครบทุกมิติด้วยลำโพง 2.1 Channel
  • Perfect Harmony for Pictures and Sounds เพลิดเพลินไปกับการชมภาพยนตร์ภาพแบบ 4K HDR จากตัวเครื่องเล่นบลูเรย์ 4K รุ่นล่าสุด กับ ทีวี Bravia OLED A8F ที่มีระบบเสียง Acoustic surface ที่ดังกระหึ่มออกมาจากหน้าจอให้อรรถรสในการชมดีขึนโดยปราศจากลำโพง
  • Bluetooth Smart Steaming ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับเสียงจากทีวีแบบส่วนตัวและได้อรรถรสมากขึ้นผ่านหูฟังบลูทูธไร้สาย
  • Master Series Powered By X1 Ultimate ชมภาพและเสียงระดับสุดยอดกับ Bravia Master Series OLED รุ่น A9F

Sony Store ICONSIAM

Sony Gadget Iconic Store

ลูกค้าจะได้เข้ามาสัมผัสและทดลองใช้เครื่องเสียงแบบพกพารุ่นใหม่ได้อย่างเต็มอิ่ม ทั้งการใช้งานระหว่างเดินทาง เล่นกีฬา และกล้องถ่ายรูปดิจิตอลพร้อมเลนส์ทุกชนิด ให้ลูกค้าได้ลองถ่ายภาพวัตถุต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ พร้อมการให้คำแนะนำในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์จากพนักงานมากประสบการณ์

นอกจากนี้ โซนี่ ยังได้เตรียมกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงเปิดตัวและสร้างการรับรู้ผ่านสื่อต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบ โดยในช่วงฉลองเปิดสาขาใหม่นี้ มอบสิทธิพิเศษมากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า 5,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์เพิ่มประกันเป็น 2 ปี รวมถึงได้รับ Welcome Pack Voucher สิทธิพิเศษในการรับบริการ และคูปองส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้าที่ร้านโซนี่ สโตร์ เท่านั้น

Sony Store ICONSIAM

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิกโซนี่สโตร์

  • สามารถใช้คะแนนรับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการโปรโมชั่น
  • สามารถใช้คะแนนรับส่วนลดพิเศษสำหรับซื้ออุปกรณ์เสริมต่างๆของกล้อง
  • ได้สิทธิ์เข้าร่วมอบรมการใช้งานผลิตภัณฑ์ จากบริษัท โซนี่ไทย จำกัด

สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ ได้เพิ่มเติมที่  Facebook Page Sony Store Thailand และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100