ซินโนโลยี Synology

ซินโนโลยี เปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทย เข้าใจข้อมูลสินค้าได้ง่ายขึ้น

ซินโนโลยี (Synology) ผู้นำด้านอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย (Network Attached Storage หรือ NAS) เปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อสนับสนุนผู้บริโภคในประเทศไทย ด้วยเนื้อหาและภาษาที่เหมาะสมกับผู้ใช้งาน ช่วยได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีและเพิ่มความสะดวกสบายกับผู้ใช้งานมากขึ้น ทั้งยังช่วยสร้างการรับรู้ของ ซินโนโลยี ในประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

เข้าชมเว็บไซต์ภาษาไทยของ ซินโนโลยี ได้ที่ www.synology.com/th-th

เว็บไซต์ภาษาไทยที่เปิดตัวใหม่ล่าสุดนี้ ทีมฝ่ายขายและการตลาดของ ซินโนโลยี ซึ่งรวมถึงพนักงานที่เป็นคนไทยได้ร่วมกันนำเครื่องมือทางการตลาดและการสนับสนุนต่างๆ มาประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานในประเทศไทย เพื่อให้กลุ่มลูกค้าของ ซินโนโลยี สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และการบริการได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

โดยเว็บไซต์ภาษาไทยนี้ ได้จัดทำข้อมูลและเนื้อหาทั้งหมดให้เหมาะสมและเข้าใจง่ายสำหรับผู้ใช้งานคนไทย เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดี และยังสามารถช่วยขยายการรับรู้ของ ซินโนโลยี ให้กว้างขึ้นในกลุ่มผู้ใช้งานในประเทศไทย รวมถึงผู้ที่สนใจใช้งานใหม่ๆ ด้วยเช่นกัน

ซินโนโลยี Synology

ม.ร. ไมค์ เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ ซินโนโลยี กล่าวว่า “เราเล็งเห็นโอกาสที่ดีในตลาดประเทศไทย ซึ่งในแต่ละปีนั้นผลประกอบการโดยเฉลี่ยของเราเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจ ประกอบกับเว็บไซต์ภาษาไทยที่เสริมเข้ามาอีกด้วยแล้วนั้น คาดว่าเราจะยิ่งสร้างผลกำไรได้มากขึ้นภายในปี 2018 นี้ และพร้อมเป็นผู้นำด้าน NAS ที่แข็งแกร่งในตลาดประเทศไทยอย่างแท้จริง”

ยอดขายของ ซินโนโลยี ในประเทศไทยนั้นเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการใช้งานหน่วยจัดเก็บข้อมูลในตลาดประเทศไทยที่มีสูงขึ้น ทำให้อัตราการเจริญเติบโตโดยเฉลี่ยนับตั้งแต่ปี 2015 อยู่ที่ 20 เปอร์เซ็นต์ ต่อปี เสริมด้วยการลงทุนและพัฒนาอย่างต่อเนื่องแล้ว ซินโนโลยีคาดการณ์ว่าจะมีรายได้เพิ่มขึ้นเป็น 50 เปอร์เซ็นต์ ภายในสิ้นปี 2018 นี้